Một Diest hình người khổng lồ, dài hơn 100 mét, được tạo hình bởi một khối sương mù đen.
Diest đại hình chỉ bước đi chậm rãi, mà cũng khiến các tòa nhà và con đường của Thế Giới Lừa Dối sụp đổ.
Nó không phải là một chủng Diest mới, càng không phải là Diest hình người, dù được xếp vào loại tương đối dễ đối phó trong số các Diest, nhưng nói đi cũng phải nói lại, cái mác Cấp Hầu Tước không phải để trưng.
Bản thân kích thước khổng lồ của nó đã là một vũ khí và áo giáp hung bạo.
「Arrow Sword!」
「Press The Palm!」
Hai Ma Pháp Thiếu Nữ tấn công từ phía sau, tránh đường di chuyển của tên khổng lồ.
Thanh kiếm được bắn ra với tốc độ cao, nhắm vào gót chân và xuyên thủng gân chân của người khổng lồ, cùng với áp lực đẩy thanh kiếm vào sâu hơn.
Tuy nhiên, bước chân của tên khổng lồ vẫn không dừng lại. Nó không thèm để tâm đến sự công kích của hai cô gái mà đi vòng quanh như thể đang tìm kiếm thứ gì đó.
「Kuh! Hỏa lực của chúng ta không đủ!」
「 Không biết liệu cô bé Hệ Tự Nhiên có tới không nữa, cứ thế này thì...」
Blade và Press trao đổi trên nóc một tòa nhà chung cư sót lại sau đợt càn quét.
Được biết vai trò của họ lần này là câu giờ trong cuộc chiến chống lại sự đổ bộ Diest Cấp Hầu tước, vốn đã dự trù sẽ gặp nhiều khó khăn, chỉ là không ngờ lại tới mức này.
Ban đầu, các Ma Pháp Thiếu Nữ không được thông báo về sự đổ bộ của Diest nằm ngoài khả năng của họ. Điều luật này nhằm ngăn các cuộc chiến đấu một cách không cần thiết cũng như để đảm bảo an toàn cho Ma Pháp Thiếu Nữ.
Tuy nhiên, đó lại là một câu chuyện khác đối với Diest thuộc cấp Hầu Tước và Công Tước trở lên, những tồn tại mà tác động chúng gây ra sẽ là quá lớn nếu để lọt khỏi Thế Giới Lừa Dối và hiện thực hóa.
Tất nhiên, mục đích của việc thông báo cho các Ma Pháp Thiếu Nữ Phase 1 và 2 về đợt đổ bộ không phải là mong cầu họ đánh bại chúng. Vai trò của họ lúc này là câu giờ cho sự xuất hiện của các Phù Thủy, những người đã khai mở cánh cổng thứ ba, tài sản lớn nhất của Thế Giới Phép thuật.
Nói là thế, nhưng nào có chuyện một Diest cấp cao lại bị cầm chân dễ tới vậy. Giả như công cuộc cầm chân thất bại và Diest nhận ra rằng Thế Giới Lừa Dối là giả, thì ưu tiên của Diest sẽ là phá hủy Thế Giới Lừa Dối và xâm chiếm hiện thực.
Để hoàn thành nhiệm vụ câu giờ trước Diest cấp cao, họ cần có đủ hỏa lực để khiến nó phải để tâm.
Mặc dù có một số Ma Pháp Thiếu Nữ Phase 1 có thể sử dụng phép thuật hỏa lực cao, nhưng về cơ bản thì đều là các Ma Pháp Thiếu Nữ thuộc Hệ Tự Nhiên, Hệ có hỏa lực cao nhất. Còn các Hệ Sáng Tạo và Luật Lệ, chẳng hạn như Blade và Press, thiên về khả năng đeo bám và cản trở.
「Power of The Elephant!」
Elephant, người sử dụng phép thuật để cường hóa thể chất, ném những mảnh vỡ về phía người khổng lồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Magical Girl Tyrant Sylph
ParanormalMizukami Ryoichi, một nhân viên làm công ăn lương bị stress nặng, đã vô tình chứng kiến cảnh tượng một cô gái sở hữu phép thuật chiến đấu với một con quái vật dị dạng vào ngày sinh nhật thứ 30 của mình. Sau đó, anh ta bị chiếm hữu bởi một con ma bí...