「Senpai, nếu chị đến thì sao không bảo em một tiếng? Đến cả việc chuẩn bị tiệc chào mừng cũng cần có thời gian đó.」
「Nếu phải nói thì là vì chị biết Blade sẽ nói như vậy. Chị đã bảo với em từ trước rồi, đừng làm to chuyện từ mấy việc nhỏ nhặt. Chị chỉ tới chơi thôi, nên không cần phải làm vậy đâu. Đã lâu không gặp, Elephant–chan, Press–chan.」
「Đã lâu không gặp, Dryad–san! Chị tới thăm bọn em trong kỳ nghỉ hè phải không? 」
「Đã lâu không gặp!」
Press chưa từng chiến đấu cùng Dryad, nhưng cô đã được giới thiệu với chị ta như một Ma Pháp Thiếu Nữ, người cố vấn cho Blade và là senpai của Elephant, và bốn người họ đã đi chơi cùng nhau nhiều lần. Mặc dù không dễ hòa đồng như Blade và Elephant, nhưng Press, người chưa bao giờ nhút nhát, lại có cùng sở thích với những người bạn lớn tuổi hơn.
「Ừ, đại khái là vậy. Chị có nghe nhiều chuyện đã xảy ra, nhưng Tyrant Sylph–san không có nhà hả? Chị muốn nhân cơ hội này mà gặp cô bé lấy một lần.」
「Em nghe bảo cô bé được Wigs Croso–san triệu tập. Có lẽ giờ cũng xong rồi, thế để em hỏi thử nhé?」
Ban đầu, Tyrant Sylph chỉ cung cấp thông tin liên lạc của mình cho Elephant, nhưng miễn là cô bé muốn che giấu mối quan hệ bạn bè của mình thì cô bé phải đối xử bình đẳng với mọi người ngoại trừ Elephant. Trên thực tế, ai cũng thấy được rằng chẳng sự bình đẳng nào ở đây và cô bé rất yêu thích Elephant, nhưng bản thân cô bé lại đang cố gắng che giấu điều đó một cách rất nghiêm túc. Nói cách khác, cô bé phải cung cấp cho cả Blade và Press thông tin liên lạc của mình nếu được yêu cầu.
「Thế thôi, không cần phải đi xa đến thế. Tụi chị không thân đến thế đâu mà nhỉ? sẽ rất tệ nếu chúng ta lỡ làm phiền cô bé.」
Elephant và những người khác coi mối quan hệ với Tyrant Sylph bề ngoài chỉ là đồng đội. Chừng nào bản thân Tyrant Sylph còn nghĩ như vậy, sẽ chẳng mấy hay ho gì nếu tin đồn họ là một đội thân thiết đến tai Sylph. Nếu từ chối hòa hợp, cô bé có thể tuyên bố rời đội, hoặc những điều tương tự.
Duy chỉ có Extend, người thực sự quan sát mối quan hệ giữa bốn người họ là biết sự thật, nhưng điều tự nhiên là Dryad, người chỉ nghe qua loa từ Blade, chỉ biết tới bề nổi.
「Thực thế thì, như thế lại tiện hơn. Lạc Túc Mộc • Mistletin.」
Vann: Cây Đan Xen • Cây Tầm Gửi
Press và Elephant là hai người duy nhất có thể lập tức phản ứng lại những lời này được lẩm bẩm một cách ngẫu nhiên như thể chúng chỉ là một phần một cuộc trò chuyện.
Đâm xuyên qua con đường nhựa, những thân cây dài ngoằn ngoèo cuốn lấy Blade trong chớp mắt. Khi kịp phản ứng thì tay chân cô đã bị trói chặt và miệng bị bịt miệng bằng một cành cây dày khiến Blade trở nên bất động.
「Chị làm cái gì vậy!?」
「Không, nghiêm túc mà nói, chuyện này là sao? Có phải bọn em đã làm gì khiến chị phật ý không? 」
Elephant và Press thay mặt Blade đặt câu hỏi, người chỉ có thể rên rỉ và không thể nói rõ ràng. Nhưng bất chấp lời nói của họ, Press phần nào cảm nhận được đây không phải một cuộc tấn công do cảm xúc nhất thời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Magical Girl Tyrant Sylph
ParanormalMizukami Ryoichi, một nhân viên làm công ăn lương bị stress nặng, đã vô tình chứng kiến cảnh tượng một cô gái sở hữu phép thuật chiến đấu với một con quái vật dị dạng vào ngày sinh nhật thứ 30 của mình. Sau đó, anh ta bị chiếm hữu bởi một con ma bí...