49 • Cuộc đột kích ④

14 2 0
                                    

Mối quan hệ giữa Extend và Dryad là hàng xóm quen biết lẫn nhau. đồng thời họ được xem là đồng trang lứa như những Ma Pháp Thiếu Nữ.

Ở Nhật Bản nói chung, có hàng chục Ma Pháp Thiếu Nữ mới được sinh ra mỗi tháng, thế nên việc trở thành Ma Pháp Thiếu Nữ cùng lúc không có nghĩa là giữa họ có mối liên hệ. Có một số người thậm chí còn chưa từng nghe đến tên nhau chứ đừng nói đến gặp mặt trực tiếp. Tuy nhiên, khi nói đến những Ma Pháp Thiếu Nữ từ các thị trấn liền kề thì lại là một câu chuyện khác.

Mặc dù Extend không biết chuyện này bắt đầu từ khi nào nhưng các Ma Pháp Thiếu Nữ ở Thị trấn Sakura và Thị trấn Junkoi đã giữ liên hệ với nhau từ lâu. Bất cứ khi nào một Ma Pháp Thiếu Nữ mới được sinh ra ở một trong hai thị trấn, người đó sẽ được giới thiệu với các Ma Pháp Thiếu Nữ ở thị trấn còn lại, và mối liên hệ này đã được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác.

Khi Extend vẫn đang ở những ngày đầu trở thành Ma Pháp Thiếu Nữ, Dryad đã được một Ma Pháp Thiếu Nữ tên Grid đưa tới giới thiệu với Thị trấn Junkoi. Mặc dù hiện tại giữa hai người ấy đang có bất hòa, nhưng thuở đầu Dryad và Grid đã chiến đấu trong cùng một đội với tư cách là học việc và cố vấn.

Extend khi ấy được các tiền bối ở Thị trấn Junkoi khuyên bảo là nên hòa hợp với những người mới đến khác vì cả hai đều là người mới, nhưng cô và Dryad đã không hợp nhau ngay từ đầu. Vào thời điểm đó, Dryad có vẻ tôn trọng Grid và không hề phản đối nửa lời về mối quan hệ thầy trò, nhưng Dryad lại rất khắc nghiệt với Extend.

Dryad, một Ma Pháp Thiếu Nữ có ý thức cao kể từ những ngày đó, đã luôn phàn nàn về cung cách hoạt động của Extend, chẳng hạn như chê bai phép thuật của cô, Extend khi ấy chỉ mới chân ướt chân ráo bước vào nghề và tham vọng hãy còn thấp.

Hồi đó Extend vẫn còn là một đứa trẻ chưa biết đúng sai phải trái. Càng không thể chấp nhận được lời tuyên bố ác ý như vậy, ác cảm của cô đối với Dryad ngày càng lớn, và mối quan hệ của họ dần chẳng thể hàn gắn nổi.

Dù các tiền bối đã nghỉ hưu của Thị Trấn Junkoi và Extend vẫn giữ liên lạc với Grid, thì mối quan hệ giữa hai người bọn họ cũng không bao giờ được cải thiện. Ở chiều ngược lại, Dryad rời bỏ Grid và bắt đầu đơn thương độc mã chiến đấu, rồi dần không còn liên lạc với Thị trấn Junkoi nữa.

Kể từ đó, mối quan hệ giữa hai người không được cải thiện theo bất kỳ cách nào mãi cho tới tận bây giờ. Khoảnh khắc Extend vô tình chạm mặt Dryad trong một quán cà phê vào một hôm nọ, cả hai đều biết về sự hiện diện của nhau nhưng không ai nói nửa lời, đủ để thấy mối quan hệ giữa họ căng thẳng đến mức nào.

「Extend-san...! Sao mày lại ở đây!?」

「Đây nhận được cuộc gọi từ Elephant-kun. Cô bé rất chu đáo và nói với đây rằng Dryad có tới thăm. Thế mà đây lại không được mời, thế nhưng đây đâu thể để sự quan tâm của đàn em bị lãng phí được, đúng không nào?」

Cô nháy mắt với Elephant, người không thể cử động cơ thể do một loại đòn tấn công ma thuật nào đó.

「Đây đến để ôn lại chuyện ngày xưa, thế đấy. Đối với một người từng rao giảng rất nhiều về công lý và hoài bão, bây đã sa ngã rồi.Dryad.」

Magical Girl Tyrant SylphNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ