42 • Phù Thủy Tơ ②

19 4 0
                                    

Để nới lỏng bầu không khí hơi căng thẳng, Croso–san nhấp một ngụm trà.

Cảnh tượng một cô gái xinh đẹp trầm lặng uống trà thật đẹp tựa tranh vẽ phải không?

...Nghĩ lại thì, tôi chưa bao giờ uống trà trước đây, nó có vị như thế nào nhỉ?

Tôi nhẹ nhàng nhấc tách trà nóng hổi lên và thổi nhẹ. Khi đã nguội đến mức tôi nghĩ mình sẽ không bị bỏng rồi, tôi đưa tách trà lên gần miệng và từ từ thưởng thức.

「Đắng lè...」

Khoảng cách giữa trí tưởng tượng và hiện thực khiến tôi không khỏi thốt ra ấn tượng của mình.

Tôi nghĩ mình đang cau mày nhiều đến mức thậm chí có thể nhìn thấy những nếp nhăn giữa hai lông mày.

Trong manga và anime, những cô gái trẻ thanh lịch uống trà một cách thích thú, nhưng tôi đoán cần phải là một cô gái trẻ thực sự mới có thể thưởng thức được cái tinh túy của trà.

「Fufuh, Chị thấy Sylph–san cũng có nét trẻ con đó.」

「Dù là trẻ con hay người lớn, đắng là vẫn là đắng thôi ạ.」

Tôi không khỏi phàn nàn với Croso–san, người đang mỉm cười vui vẻ với khuôn mặt poker không chút cảm xúc. Nhưng tôi nghĩ Croso–san cũng sai. Cười nhạo tôi khi tôi nói là đắng chẳng khác nào coi tôi như một đứa trẻ và trêu chọc tôi.

「Ừm, điều đó đúng. Chắc chắn đúng. Nếu thêm đường sẽ dễ uống hơn một chút, vậy tại sao em không thử? Chị khuyên em nên thêm hai hoặc ba viên.」

「Cảm ơn rất nhiều.」

Croso–san nói với giọng nhẹ nhàng, và khi cô ấy mở nắp một chiếc nồi sứ nhỏ màu trắng giống như chiếc ấm trà, tôi thấy bên trong chứa đầy những viên đường trắng tinh. Cô gắp những khối màu trắng bằng chiếc kẹp nhỏ và từ từ thả chúng vào tách trà của tôi. Lặp lại quá trình tương tự hai lần nữa, trộn đều và thử lại lần nữa. Tuy vị đắng chưa hết hẳn nhưng đã dễ uống hơn trước.

「Chị mừng là em thích.」

Trước khi tôi kịp nhận ra, Croso–san đã trở lại với khuôn mặt lạnh lùng, và tiếng cười vui vẻ đã trở lại với một giọng điệu vô cơ, buồn tẻ không chút biến điệu.

Khi bầu không khí đã trở nên thoải mái hơn lúc đầu, Croso–san quay lại chủ đề.

「Theo những gì chị nghe được, Sylph–san đã có kinh nghiệm khuất phục Cấp Hầu Tước.」

「Ngày hôm trước nó đã xuất hiện ở khu vực của em. Sau khi thực chiến, em cho rằng mình sẽ không bị tụt lại miễn là không quá mức tương khắc.」

Ngoài ra, trong trận chiến chung với Rabbit Foot–san, chúng tôi đã chiến đấu chống lại Cấp Hầu Tước Dạng Bầy Đàn và thực sự không gặp khó khăn gì đáng kể. Đừng bao giờ mất cảnh giác, nhưng nếu cẩn thận, tôi không nghĩ rằng mình sẽ không thua.

「Nếu đã hiểu rõ đến thế thì em không cần lời khuyên nào từ chị. Tuy nhiên, chị cũng sẽ đồng hành cùng em trong nhiệm vụ trong vài ngày tới vì mục đích huấn luyện. Đây không phải là một lời đề nghị thiện chí, mà là một phần công việc của chị. Hãy cân nhắc rằng em không có quyền phủ quyết nó.」

Magical Girl Tyrant SylphNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ