31 • Chapter 1-Giải trí • Nhật ký quan sát Sylph

22 4 5
                                    

Ma Pháp Thiếu Nữ ngày 1

「Uuh, mình cần đi tiểu...」

Khi cô ấy trở về sau khi đánh bại Diest với tư cách là một Ma Pháp Thiếu Nữ lần đầu tiên, Tyrant Sylph run rẩy và chạy vào phòng tắm–ran. Có lẽ hồi kết của cơn thịnh nộ có thể đã phá vỡ sự căng thẳng.

「À, cái đó không có ở đó...」

Từ phòng tắm, ta có thể nghe thấy một giọng nói bối rồi pha lẫn ngượng ngùng–ran. Mọi thứ đã trở nên bận rộn kể từ khi cô ấy mang cơ thể của một cô gái mà Tyrant Sylph đã không có thời gian kiểm tra kỹ lưỡng–ran. Sau ngần ấy thời gian, cô ấy dường như một lần nữa hiểu ra rằng mình đã trở thành một cô gái–ran.

Kể cả sau đó, cô ấy vẫn có phần bồn chồn khi nghe lời giải thích về các Ma Pháp Thiếu Nữ-ran.

「Tui hy vọng ngài không phiền... Nhưng đây là cơ thể của tui, nên không đời nào tôi không động chạm được.」

Khi màn đêm buông xuống, Tyrant Sylph bắt đầu rên rỉ và gầm gừ.

Ta hỏi xem điều gì khiến cô ấy bận tâm đến vậy, và cô ấy nói rằng cổ cảm thấy xấu hổ và tội lỗi khi phải đi tắm–ran.

Dù sao thì kể từ giờ trở đi cổ sẽ còn nhìn thấy nó hàng ngày nên ta sẽ không lo lắng về điều đó–ran.

「Tui thực sự, thực sự đã biến thành một cô gái...」

Tyrant Sylph bước ra khỏi bồn tắm, mặt đỏ bừng, lẩm bẩm một mình.

Vì đã tắm rất lâu nên ta đoán cổ có hơi say rồi.

Khi ta nhắc nhở cô ấy về tác hại của việc tắm quá lâu thì cổ quay ra lườm ta rồi thậm chí còn đỏ mặt và giận dữ hơn–ran. Ta không hiểu–ran.

Ma Pháp Thiếu Nữ ngày 3

「Fuah–ah.」

Vào buổi sáng, Tyrant Sylph đang rửa mặt và đánh răng trong khi ngáp thật to–ran.

Trước khi vào phòng tắm, Cô ấy cứng người do dự một lúc, nhưng cuối cùng vẫn vào–ran.

Cô ấy không còn bồn chồn nữa. Mặc dù đã trở thành một cô gái, Tyrant Sylph, người không ra ngoài, không bị người khác nhìn thấy, nên cuộc sống hàng ngày của cô ấy không thay đổi nhiều–ran. Vì thế, ta đoán không phải là cô ấy không quan tâm, mà là cô ấy còn không quan tâm nữa–ran.

Vì chính ta là người tác động khiến công ty cho cô ấy nghỉ phép vô thời hạn, nên hiện tại ta là người duy nhất biết rằng Tyrant Sylph từng là đàn ông–ran.

Tuy nhiên, cô ấy vẫn tỏ ra khó chịu khi phải đối mặt trực diện với cơ thể con gái, như là trong phòng tắm hay trong bồn tắm.

Nhưng ta nghĩ đó chỉ là vấn đề thời gian thôi–ran.

Ma Pháp Thiếu Nữ ngày 6

「Tối nay chúng ta sẽ ăn món này nhé.」

Tyrant Sylph thức dậy vào lúc chiều muộn, nằm ườn trên giường và nghịch chiếc Magiphone của mình–ran.

Điều tốt là cô ấy đã quen với cuộc sống của một cô gái và có thể sinh hoạt một cách tự nhiên, mà điều xấu là cô ấy bắt đầu sống buông thả bản thân.

Magical Girl Tyrant SylphNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ