Chuỗi thời gian nằm giữa Chủng Mới ① và ②.
☆ ☆ ☆
Ánh nắng xuyên qua khe hở trên tấm rèm hé mở tạo ra một vệt nắng nhỏ trong căn phòng nhỏ bé, mất đi cái ấm trong hơi lạnh máy điều hòa thổi ra.
Khi duỗi chân ra đón lấy cái nắng, tôi chợt nảy ra một ý nghĩ.
「Mình muốn ăn đồ ngọt ướp lạnh.」
「Có một loại bánh bông lan trên cửa hàng nếu người có nhu cầu–ran. Chỉ cần đặt hàng từ dịch vụ giao hàng tận nhà đặc biệt của bọn ta, nó sẽ được giao ngay lập tức–ran.」
Jack, người đang vận hành Magiphone trong khi lơ lửng quanh phòng, trả lời một cách hờ hững.
Ôi trời, đây là lý do tại sao quả bí ngô này không tốt. Tên này chả biết nắm bắt tâm tư người ta gì hết.
「Ăn đồ lạnh trong một căn phòng mát mẻ như thế này thì để làm cái gì cơ chứ. Có vậy thôi mà mà ngài cũng không hiểu sao? 」
「Vậy thì hãy tắt điều hòa đi–ran. Điều hòa không tốt cho sức khỏe nếu tiếp xúc trong thời gian dài–ran.」
「Nếu làm thế, căn phòng sẽ nóng lên. Và ngay cả việc làm nguội nó cũng cần có thời gian, ngài biết không? Xin hãy suy nghĩ một chút trước khi lên tiếng.」
「Thật là rắc rối–ran. Rốt cuộc ý của Ryoichi là gì–ran?」
Jack nói một cách rườm rà mà không thèm nhìn tôi.
Ngay từ đầu tôi đã không nói chuyện với Jack nên nếu hắn không thích thì có thể tùy ý rời đi.
「Có nghĩa là đến cửa hàng tiện lợi đó. Big Start đi sau các chuỗi cửa hàng tiện lợi lớn khác một hai bước, nhưng người ta vẫn hay nói rằng đồ ngọt lạnh của họ là không có đối thủ. May mắn thay, có một chi nhánh cách đây chỉ năm phút đi bộ. Và khi đến đó, tui sẽ bị choáng ngợp bởi cái nóng mà tận hưởng đồ ngọt thỏa thích.」
「Thật ngạc nhiên là Ryoichi, người vốn lười biếng, lại quyết định ra ngoài–ran. Ta có việc phải làm nên ta sẽ ngồi đây đợi–ran.」
「Ngài cứ vui lòng. Nghĩ lại thì, hôm nay là một ngày may mắn. Tui sẽ đến đó ngay bây giờ lun.」
Tôi có thói quen xấu là nghĩ xem mình sẽ làm gì trước khi ra ngoài, để rồi mặt trời lặn xuống trước khi tôi dứt dòng suy nghĩ để rồi không làm được gì mà phải từ bỏ. Vì lẽ đó, nếu tôi không ra ngoài ngay khi nảy ra ý tưởng, tôi sẽ lãng phí thời gian.
Tôi lấy ví và điện thoại rồi mở cửa trước.
Có thể nghe thấy giọng của Jack gọi với lại từ phía sau, nhưng do bị át đi bởi tiếng đóng cửa nên tôi không nghe rõ lắm.
Ừm, có lẽ không phải là vấn đề lớn gì đâu. Tôi quyết định rời khỏi nhà mà không để tâm đến nó.
「Hmm, Ryoichi, người cứ mặc như thế mà đi à–ran? ...Ầy, người sẽ sớm nhận ra và quay lại thôi–ran.」
•
Nghĩ lại thì, tôi hoàn toàn quên mất, hôm nay là lần đầu tiên tôi bước ra ngoài kể từ khi trở thành Ma Pháp Thiếu Nữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Magical Girl Tyrant Sylph
ParanormalMizukami Ryoichi, một nhân viên làm công ăn lương bị stress nặng, đã vô tình chứng kiến cảnh tượng một cô gái sở hữu phép thuật chiến đấu với một con quái vật dị dạng vào ngày sinh nhật thứ 30 của mình. Sau đó, anh ta bị chiếm hữu bởi một con ma bí...