Đã nhiều ngày trôi qua kể từ khi tôi tiếp tục luyện tập với Elephant-san và những người khác trong khi đánh bại những Diest ngẫu nhiên ở Thị trấn Sakura. Hôm nay, Samurai Peach-san và Knuckle-san vắng mặt, vì vậy chỉ có tôi và Extend-san giám sát, thì đột nhiên, một âm thanh cảnh báo bắt đầu phát ra từ Magiphone của Extend-san, và thế là cô ấy rời đi, bảo là có việc gấp phải làm. Tôi lúc đó cũng chỉ nghĩ rằng có thể là sự xuất hiện của Diest ở Thị trấn Junkoi và không để tâm, nhưng chỉ đến ngay lúc này, khi Extend-san trở lại, tôi mới nhận ra vấn đề cấp bách là về 『Khóa Đào Tạo』.
「Đã lâu rồi kể từ buổi tiệc trà, Sylph-san. Chị nghe từ Extend-san rằng em đang ở đây, nên chị đến để xin lỗi về chuyện hôm trước, cũng như để giới thiệu em với học trò của mình.」
Đi cùng với Extend-san, còn có ác quỷ, Wigs Croso, Phù Thủy Tơ, đằng sau là ba Ma Pháp Thiếu Nữ hoàn toàn xa lạ.
Tôi có thể cảm thấy vẻ mặt mình lúc này vô cùng căng thẳng.
「Chị xin lỗi vì đã thông báo cho mọi người hơi muộn. Chị không biết rằng sẽ có một cuộc tấn công vào thời điểm đó trong ngày. Nhưng chị mừng là không có chuyện gì xảy ra với mọi người.」
「Có Extend đây ở ngay cạnh thị trấn Sakura! Chúng ta không thể để chúng dễ dàng thoát tội như vậy được.」
「Đúng vậy, như vậy mới xứng danh xưng Phù Thủy chứ. Đúng như mong đợi của Extend-san.」
「Đúng thế, đúng thế!」
Extend-san phổng mũi trước lời khen ngợi của Ác quỷ, và ngực cổ ưỡn ra đầy tự hào. Extend-san được cho là không thuộc bất kỳ phe phái nào, nên tôi không nghĩ cô sẽ bị ác quỷ dụ dỗ, thế nhưng cô lại có vẻ dễ bị đánh lừa hơn vẻ bề ngoài.
Như Rabbitfoot-san đã nói, ác quỷ này chỉ thể hiện bản chất thực sự của mình khi cần và với người mà cô ta cần. Có lẽ tôi là người duy nhất ở đây biết bản chất thực sự của ác quỷ.
「...Chuyện gì đã xảy ra vào ngày hôm trước? Mà chị nhắc đến đệ tử, có phải là ba người phía sau không?」
Tôi không biết mục đích cô ta đến đây là gì, nhưng nếu định đến để xin lỗi và giới thiệu đệ tử của mình, xin hãy giải quyết xong và rời đi cho. Chỉ cần ở trong cùng một phòng với ác quỷ là tôi đã thấy rùng mình.
「Đúng thế. Như chị đã nói trước đây, chị đang hướng dẫn cho ba Ma Pháp Thiếu Nữ. Mấy đứa, hãy giới thiệu bản thân.」
「Vâng! Bóe là Ma Pháp Thiếu Nữ Kanon! Rất vui được gặp ngài!」
「Thì, em là Ma Pháp Thiếu Nữ Barrier. Rất vui được gặp ngài...」
「Ma Pháp Thiếu Nữ Operate. Rất vui được gặp ngài.」
「Tui là Tyrant Sylph. Rất vui được gặp mọi người.」
Người năng nổ là Kanon, người nhút nhát là Barrier, và người trầm tính là Operate. Họ đều có vẻ ngoài cùng tuổi với tôi. Hẳn ác quỷ phải thấy được tài năng tiềm ẩn trong họ nên mới chịu hướng dẫn nhỉ?
「Vậy thì, mấy đứa, chị sẽ nói vài lời với những người này, nên hãy bắt đầu luyện tập với các cài đặt thường lệ nhé.」
BẠN ĐANG ĐỌC
Magical Girl Tyrant Sylph
ParanormalMizukami Ryoichi, một nhân viên làm công ăn lương bị stress nặng, đã vô tình chứng kiến cảnh tượng một cô gái sở hữu phép thuật chiến đấu với một con quái vật dị dạng vào ngày sinh nhật thứ 30 của mình. Sau đó, anh ta bị chiếm hữu bởi một con ma bí...