20 • Hẹn Hò ②

27 4 0
                                    

Sau khi vui đùa với búp bê thử đồ Tyrant Sylph, Elephant đi tới quầy thanh toán lúc Sylph còn bận thay đồ. Thực tế là cô đã yêu cầu nhân viên chỉnh sửa đôi chút với các phục trang đã thử, và nhanh chóng thanh toán với Magiphone trước khi Sylph kịp để ý.

「Cuối cùng cũng xong? Tưởng như không bao giờ kết thúc... 」

「Xin lỗi, để em đợi lâu rồi. Chị mong em nhận cái này thay cho lời xin lỗi.」

Elephant biết là cô đã mất kiểm soát và cảm thấy hối lỗi, đã tặng Sylph đồ vừa sắm xem như quà tạ lỗi.

Dù không có chuyện vừa rồi, thì cô cũng đã định lấy cớ này cớ kia để tặng quà rồi, nên đây không phải là một hành động đánh trống lảng mà là một tội ác có chủ ý.

「Kh–Không được, em không nhận được! Hôm nay em bao mà.」

「Đằng nào thì chị cũng chẳng mặc được, với lại tiệm này còn không nhận hàng trả lại nữa, nên là nếu em không nhận là phí lắm.」

Bản thân câu chuyện không sai, cơ mà phần không nhận trả lại thì là xạo. Đúng hơn là Elephant chưa thử làm vậy. Nhưng cô nghĩ đến tính hợp lý của câu chuyện là tối cần thiết, và rồi ngăn Sylph gặp lại người bán hàng để tránh phát sinh tình huống không cần thiết.

「Sở dĩ chị mua chúng là bởi chị thích ngắm nhìn em mặc chúng, Sylph–chan à. biết đâu em sẽ cho chị vinh hạnh được chiêm ngưỡng chúng một lần nữa thì sao.」

「..., Em không thể nhận thêm nữa. Bởi hôm nay là ngày duy nhất em ở cùng với Elephant–san.」

「Sai! Đó càng là lý do khiến chị muốn Sylph–chan dùng chúng như trang phục thường ngày! Bởi đây là sự ích kỷ của chị! Đúng rồi, cứ nghĩ đây là quà từ người hâm mộ đi! Chị là fan của Sylph–chan! Nếu được idol sử dụng món đồ chị tặng, điều đó càng cho chị lý do để hạnh phúc!」

Trong khoảnh khắc, Elephant đã lạc đề, nhưng cô ngay lập tức điều hướng nó về đúng quỹ đạo.

Sylph chỉ biết cười gượng trước hoàn cảnh tiến thoái lưỡng nan không lối thoát, bất lực, cô đành nhận lấy món quà.

「Hehe, vậy thì em xin nhận. Em cũng không ít khó khăn trong việc lựa đồ. Cảm ơn rất nhiều vì đã giúp em.」

「Phải thế chứ!! Cứ thoải mái gửi ảnh cho chị nếu muốn nhé!」

「Cái này thì em từ chối.」

Elephant khéo léo dẫn dắt câu chuyện trong khi lấy ra chiếc Magiphone với ý định rõ như ban ngày là lấy thông tin liên lạc, nhưng nụ cười của cô nhanh chóng xìu xuống khi bị từ chối thẳng thừng, cô rũ vai chán nản.

「Chúng ta đi đâu tiếp đây? Để em đãi chị xem như đáp lễ chỗ này.」

「Không–không–không, Chị không có bần hàn tới mức để người trẻ hơn phải trả tiền đâu! Cả ngày nay chị bao tất!」

「Ấy, thế thì không có được đâu.」

Dòng chữ "Chị không có bần hàn tới độ để người trẻ hơn phải trả tiền đâu" như đâm thẳng vào tim đen của Tyrant Sylph, bởi có nói sao thì cô vẫn là người lớn tuổi hơn, bất kể ngoại hình. Đây lại còn là tình huống mà người muốn chuộc lỗi là Elephant, nếu mạnh tay đôi chút, Sylph sẽ không thể chối từ.

Magical Girl Tyrant SylphNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ