38 • Đội mới ③

22 4 0
                                    

Sau khi đánh bại Diest cấp Bá Tước nhờ nỗ lực của Tyrant Sylph, bốn người đã đến một nhà hàng nơi họ có thể thưởng thức những món ngọt, giống như họ đã định trước trận chiến.

Press, người khởi xướng, ban đầu dự định khám phá một nhà hàng mới, nhưng rồi cuối cùng lại đến quán cà phê yêu thích của cô. Có vẻ như việc chiến đấu với Diest đã dần trở nên rắc rối.

「Yo, thật trùng hợp.」

Khi bốn người bọn tôi bước vào cửa tiệm, thì nghe được những lời này vang lên sau màn chào đón khách sáo, mang vẻ công việc. Blade nhìn về hướng phát ra giọng nói và thấy ở đó Knuckle đang vẫy tay. Samurai Peach và Extend cũng có mặt.

Blade cũng vẫy tay lại theo cách tương tự, chào họ và nhìn sang Tyrant Sylph, người đã lùi lại nửa bước và trốn đằng sau Elephant.

Bây giờ thì cô bé lại muốn trốn tránh, điều này không khỏi khiến đôi má của Blade muốn giãn ra.

Có thể thấy Sylph mang một vẻ điềm tĩnh không hợp với lứa tuổi của mình, nhưng trong cách cư xử của cô bé lại có nét trẻ con. Blade cười thầm trong lòng, nghĩ rằng dù có trưởng thành đến đâu, trẻ con vẫn là trẻ con.

Nói một cách thẳng thắn, nhìn từ bên ngoài thì rõ ràng giữa Elephant và Tyrant Sylph đang phát triển một tình bạn.

Điều này được thể hiện rõ qua cách Tyrant Sylph tỏ ra nhẹ nhõm khi được Elephant vuốt ve, cũng như cách cô ấy không ngần ngại gọi Elephant đến giúp đỡ khi bị Press ôm ấp.

Về cơ bản, Blade và mọi người đã được phổ cập một lượng thông tin nhất định từ Elephant và rõ một điều rằng lúc này Sylph chỉ cởi mở với Elephant.

Blade và mọi người vẫn chưa được nghe về lý do cho sự gắn bó bất thường với Elephant cũng như vấn đề Sylph đang gặp phải, thế nhưng riêng việc mở lời thôi cũng khiến lời nói muốn nuốt ngược vào trong. Chưa kể, dù có hỏi thì có lẽ Elephant cũng không định trả lời.

Bề nổi họ chỉ là đồng đội, dù hiển nhiên là vì Blade và Press cũng muốn tình bạn giữa hai bên đi lên.

Sylph cởi mở duy chỉ với Elephant đến mức người ta phải nghi ngờ rằng cô bé thực sự có ý định che dấu hay không, nhưng nếu cô bé khăng khăng rằng giữa hai người họ chỉ là đồng đội, thì Blade và Press, những người cũng chỉ là đồng đội, cũng sẽ thực hiện điều tương tự. Không có gì khác biệt.

Một ví dụ là việc Press cố gắng xoa đầu Sylph. Cuối cùng, Sylph bỏ chạy khỏi Press và không tìm được lời bào chữa nào, nhưng Elephant lại không nhịn được mà giúp cô một tay.

「Ồ! Ôi trời! Đó có phải là người bạn thân mến của tôi! Không phải là Phù thủy Gió–dono sao!?」

Rõ ràng Blade không phải là người duy nhất nhận thấy Sylph đang cố trốn. Từ vị trí của Extend, đáng lẽ không thể nhìn thấy Sylph bé nhỏ, bị che khuất hoàn toàn bởi Elephant, thế nhưng Extend tin chắc rằng Phù Thủy Gió đang ở đó và hào hứng tiếp cận.

「E–Em có thể giúp gì cho chị?」

Sylph lộ vẻ bối rối trước Extend, người đã cố gắng tiến đến phía sau Elephant và thu hẹp khoảng cách một cách thân thiện.

Magical Girl Tyrant SylphNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ