19 • Hẹn hò ①

37 6 0
                                    

Đăng bù 2 ngày qua do bận đem máy đi sửa

☆  ☆  ☆

「Hừm, đúng là không cứ thế này mà đi được, vậy phải đi thay quần áo trước.」

Elephant vừa nói vừa chỉ vào bộ quần áo đang mặc, cùng với đó là Sylph chỉ im ỉm gật đầu.

Hầu hết Ma Pháp Thiếu Nữ hiện hành đều bận phục trang biến thân khi hoạt động. Không có trang phục đồng nhất, vậy nên dù hai người họ có ăn mặc kỳ quái tới đâu thì cũng không lạc loài cho nổi, cơ mà đúng là có chút khả nghi khi mà cả hai đều mặc bộ quần áo dành cho bệnh nhân.

「Pop!」

Elephant lấy đà bật dậy khỏi giường, bật mở Magiphone, và trong cái chớp mặt, chiếc áo choàng trắng tinh biến thành bộ đầm bồng bềnh đượm màu xanh ngắt của bầu trời.

Ma Pháp Thiếu Nữ có toàn quyền triệu hồi trang phục của bản thân bất cứ lúc nào thông qua Magiphone, miễn là còn trong trạng thái biến thân.

「Thổi tung vạn vật trên thiên đàng và mặt đất thành mảnh vụn.」

「Hớ!!!?」

Với Elephant, người đã ở sẵn trong dạng biến thân với chiếc áo khoác thì không nói, thế nhưng Sylph lại đang ở dạng tiền biến thân, liền hoàn tất biến thân với câu chú.

Ngoại hình tựa như một giáo sĩ ngoan đạo trong bộ lễ phục trắng, là trang phục mà Elephant đã thấy vô số lần trước đó, thế nhưng cô vẫn không khỏi kinh ngạc, như thể đang chứng kiến một điều không tưởng.

「S–Sylph–chan, em chưa biến thân hả!?」

「...? Vâng, em chưa. Lúc tỉnh lại thì trạng thái biến thân đã được giải trừ, nên em biến thân luôn.」

Đáp lại câu hỏi như hét vào mặt của Elephant, Sylph nghiêng đầu thắc mắc, cô không hiểu tại sao Elephant lại kích động tới vậy.

Elephant mặt ngoài phân trần, mặt trong lại giơ ngón tay cái tạo dấu Like cho biểu cảm vô tư lự đáng yêu của Sylph.

「Em biết Ma Pháp Thiếu Nữ luôn có ma thuật ức chế nhận diện để tránh xã hội thắc mắc về danh tính của chúng ta mà phải không?」

Thế nhưng không chỉ người thường mới bị ảnh hưởng bởi ngăn chặn nhân diện, mà cả những Ma Pháp Thiếu Nữ chúng ta cũng vậy. Nên dù Ma Pháp Thiếu Nữ trước và sau biến thân có giống nhau tới đâu cũng sẽ không ai nhận ra hết.

Vì lẽ đó, ví như có người biết tôi là một Ma Pháp Thiếu Nữ thì họ cũng không thể biết danh tính thật sự của tôi.

Tuy nhiên, nếu bị bắt gặp trong trạng thái tiền biến thân thì đó lại là câu chuyện khác. Giả như chuyện đó xảy ra, người ta có thể tìm ra nơi ở, tên thật và cơ số thứ liên quan tới Ma Pháp Thiếu Nữ đó.

Đặc biệt là với bé Sylph–chan nhỏ bé cute phô mai que, thì càng phải cẩn thận hơn. Đó là thứ chỉ nên cho những người chúng ta tin tưởng sâu sắc biết.

(Jack đang làm cái quái gì vậy!)

Elephant phát tiết trước sự thiếu trách nhiệm với Ma Pháp Thiếu Nữ mới.

Magical Girl Tyrant SylphNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ