40 • Đội mới ⑤

22 5 2
                                    

Qua giao tiếp, có thể thấy Extend–san thực sự không có ý định đào sâu vào đời tư của tôi, và rồi bọn tôi tiếp tục vô tư chuyện trò. Nói là thế, nhưng tôi cũng chỉ đáp lại cho có lệ đủ để không gây nghi ngờ, nên về cơ bản cuộc trò chuyện chỉ xôm hơn chút đỉnh khi Extend–san và Elephant–san tương tác... tôi có phần không vui.

Lúc đầu, tôi có nghe về trao đổi hay gì đó giống thế, nhưng mối quan hệ giữa hai người là gì?

「Chờ chị lát nha?」

Khó mà hỏi thẳng mặt, nhưng đúng lúc Extend–san đi hái hoa nên tôi quyết tâm hỏi Elephant–san bằng được.

「Uhm, chị có bảo chị với Extend–san là bạn bè, nhưng mối quan hệ giữa hai người là gì vậy? Hai người có phải là bạn ngoài đời không?」

「Không, để mà trả lời thì hơi khó. Chị có đi chơi với Ex ở đời thực nên chắc Sylph–chan nói không sai, nhưng câu chuyện đằng sau thì lại khác.」

「Khác?」

「Đúng thế. Có hơi khác chút, ví như khi mà Blade và chị mới trở thành Ma Pháp Thiếu Nữ, khi đó nhóm vẫn chưa có Press, thay vào đó là hai Ma Pháp Thiếu Nữ Phase 2.」

Tôi không biết chuyện đó.

Nhưng nghĩ lại thì có phần hợp lý. Có sự thay đổi thế hệ giữa các Ma Pháp Thiếu Nữ, nên không phải Elephant–san đã bảo vệ Thị trấn Sakura từ thuở xưa, mà là đã có những thế hệ Ma Pháp Thiếu Nữ trước Elephant–san, hay thậm chí còn lâu hơn thế, đã có những con người đảm nhận trọng trách bảo vệ thế giới.

「Một là Ma Pháp Thiếu Nữ Grit–san, cố vấn của chị. Người còn lại là Dryad–san, cố vấn của Blade.」

「Bọn chị có từng chung nhóm với người khác á?」

「Ban đầu chị với Blade cũng không phải là một nhóm. Khi còn là người mới, có thể xem như chị với Senpai một đội, còn Blade và Dryad–senpai một đội.」

Elephant–san hướng mắt về nơi xa xăm, tựa đang hoài niệm về quá khứ.

「Tại sao cả bốn không chiến đấu cùng nhau?」

「Senpai và Dryad–san không hợp nhau lắm. Senpai là một người phóng khoáng, còn Dryad–san thì ngược lại, lại là một người nghiêm túc. Senpai chỉ làm việc khi cần thiết, cơ mà chị không nghĩ nhiêu đó đủ để thuyết phục Dryad–san vốn rất nghiêm khắc.」

「Giống như Blade–san và Press–san.」

Hai người đó tạo cảm giác như sẽ bắt đầu đánh nhau bất cứ lúc nào nếu không có Elephant–san đứng ra can ngăn.

Hơ? Cơ mà nghĩ lại thì, chẳng phải Elephant–san cũng không làm được gì sao?

「Khi đó chị còn háo thắng và muốn làm bạn với Blade nữa nên không để ý tới Dryad–san nhiều lắm. Thế rồi, nhiều chuyện xảy ra, dẫn tới Blade với chị lập thành một đội. Nhưng cho đến cuối cùng Senpai và Dryad–san vẫn không thể hòa hợp.」

「Senpai đó chưa từng gia nhập đội của Elephant–san và Blade–san sao?」

「Có những lúc Senpai hoặc Dryad–san giúp tụi chị một tay, nhưng chị không nhớ mình từng thấy hai người họ chiến đấu cùng nhau.」

Magical Girl Tyrant SylphNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ