33 • Phù Thủy Bành Trướng ①

19 3 0
                                    

Lời tác giả:

Đây là bản cập nhật thứ hai ngày hôm nay. xin lưu ý.

Bắt đầu từ ngày mai, nó sẽ được cập nhật mỗi ngày một lần.

(Lưu ý: đây là lời tác giả viết vào ngày 30/12/2020)

☆  ☆  ☆

Trong một căn phòng được trang trí với những phụ kiện lộng lẫy, dễ thương và những con thú nhồi bông đáng yêu, có một cô gái với vẻ mặt nhăn nhó trước hai chiếc điện thoại thông minh.

Cô gái khoảng 10 tuổi. Cô có mái tóc trắng dài tới nửa lưng và đôi mắt đỏ rực. Thoạt nhìn, có vẻ cô bị bạch tạng, nhưng tình trạng hiện tại là do mắc phải chứ không phải do rối loạn di truyền. Đó là bằng chứng cho thấy cô nắm giữ chìa khóa để trở thành Ma Pháp Thiếu Nữ.

Cô gái dùng tay phải để kiểm tra trang web chính thức của Ma Pháp Thiếu Nữ bằng Magiphone và tra cứu các kế hoạch khác nhau trên trang web của công ty du lịch trên điện thoại thông minh bình thường bằng tay trái.

Liếc nhìn đồng hồ nhỏ hiển thị trên điện thoại và nhận rằng đã hơn 2 giờ chiều một chút. Đó không phải là việc cô gái nhất thiết phải làm ngay bây giờ, nhưng đó cũng là việc thuận tiện hơn để cô hoàn thành ngay bây giờ. Giới hạn là 3:00 chiều. Mỗi khi không có nhiều thời gian, cô sẽ dễ bị phân tâm.

Không phải cô nước đến chân rồi mới nhảy.

Hôm nay là thứ Bảy, ngày 25 tháng 7, mới hôm qua trường cô đã kết thúc lễ bế giảng học kỳ I và bước vào kỳ nghỉ hè.

Cô gái không có kế hoạch cụ thể nào trong ngày, thế nhưng việc cô lãng phí thời gian vẫn là điều không tưởng. Vì vậy, tạm thời cô gái sẽ tiếp tục làm bài tập về nhà.

Chỉ vì hôm nay không có kế hoạch gì với bạn bè hoặc gia đình không có nghĩa là cô luôn có thời gian rảnh. Và với tư cách là một người sở hữu Magiphone, tức là Ma Pháp Thiếu Nữ, luôn có khả năng cô có việc gấp cần giải quyết. Hơn nữa, cô không chỉ là một Ma Pháp Thiếu Nữ. Cô ấy còn hơn cả một Ma Pháp Thiếu Nữ, cô còn là một sự tồn tại đặc biệt được yêu cầu phải ứng phó với những tình huống bất ngờ.

Đối với một cô gái như vậy, tốt hơn hết là giải quyết bài tập về nhà trong kỳ nghỉ hè của mình khi vẫn còn thời gian. Không thể tưởng tượng được cảnh cô gái trẻ lại có những hành vi thiếu chuẩn mực, chẳng hạn như hoảng sợ quay mặt vào bàn học vào phút cuối.

Vì vậy, cô gái dành cả buổi sáng và một chút thời gian buổi chiều để làm bài tập về nhà, ăn trưa muộn một chút và nghỉ ngơi sau bữa tối. Đó có lẽ là từ nửa giờ trước. Sau đó cô nhận ra. Theo thông báo trên trang web chính thức của những Ma Pháp Thiếu Nữ rằng có một Phù thủy mới, Ma Pháp Thiếu nữ đã khai mở cánh cổng thứ ba, được công bố.

Ban đầu, cô gái không lấy làm ngạc nhiên khi thấy chủ đề về sự ra đời của một Phù thủy mới. Tất nhiên rồi. Vì cô đã biết trước chuyện này. Nhưng khi cô mở đường dẫn chủ đề và xem thông tin chi tiết, cô trợn tròn mắt.

「Há!?」

Tên của Phù thủy mới được công bố là Extend Traveler.

Và một người nữa. Một cái tên cô gái chưa từng được nghe nói tới, nhưng đã từng thấy trước đây.

Magical Girl Tyrant SylphNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ