Hãy nói một chút về những gì đã xảy ra sau ngày hôm đó.
Sau khi biết được con người thật của tôi và cũng đã trao đổi thông tin liên lạc qua Magiphone với Elephant–san, người mà sẵn sàng trở thành bạn một lần nữa sau lần làm bạn một ngày và thế là bọn tôi đã đi chơi vài lần nữa.
Tôi vẫn có cảm giác tội lỗi khi đối xử với cô ấy như một người bạn, nhưng sẽ là thiếu tôn trọng đối với Elephant–san, người đã chấp nhận con người thật của tôi nếu vì thế mà kiêng dè thêm nữa. Và mặc cho tôi có cảm thấy tội lỗi, thì đâu đó vẫn có một phần khác trong tôi mong được bước tiếp cùng cô ấy như một người bạn thực sự.
Nghĩ lùi quả là một thói quen xấu, thế nhưng được ở bên Elephant–san lại cho tôi cảm giác tích cực lạ thường.
Đó là điều duy nhất đã thay đổi trong cuộc sống cá nhân của tôi, và từ góc nhìn của người ngoài, nó có thể không tạo ra nhiều khác biệt. Một Hikikomori từng dành thời gian rảnh rỗi để chơi trò chơi điện tử và xem phim hoạt hình giờ bắt đầu ra ngoài nhiều hơn. Nếu bạn hỏi tôi đã tiến gần đến việc trở thành một con người thực sự chưa, tôi không cách nào tuyên bố rằng mình đã làm được hết. Nhưng đối với tôi, đó là cả một sự thay đổi lớn đến mức có thể xem đây là bước ngoặt lớn trong cuộc đời tôi. Tôi không cần phải trở thành một con người thực sự.
Kể từ đó, công việc hiện tại của tôi, Ma Pháp Thiếu Nữ, đã có một chút thay đổi nhỏ.
Ban đầu, tôi chiến đấu một mình mà không có đội, nhưng giờ tôi đã gia nhập đội của Elephant với tư cách là người trợ giúp tạm thời. Giả sử có Diest cấp cao xuất hiện, tôi sẽ là người chiến đấu chính, còn nếu là cấp Tử Tước trở xuống, tôi sẽ đóng vai trò dự phòng để hỗ trợ và Elephant–san cùng đội của cô sẽ là người chiến đấu chính.
Hiện tại tôi đã thảm bại trước một Diest hình cừu hai đầu cấp Nam tước, tôi không thể tiếp tục chiến đấu một mình chỉ vì cái tôi được nữa. Cho dù Ma Pháp Thiếu Nữ Phase 3 có mạnh mẽ đến đâu, họ vẫn có thể thua tùy thuộc vào khả năng tương thích tương quan hai bên. Tôi sẵn sàng chiến đấu vì Elephant–san, nhưng điều đó không có nghĩa là tôi sẽ chết vô ích.
Một phần lý do là thế, tôi quyết định gia nhập đội, dù chỉ là tạm thời, cơ mà từ đầu tôi đã không có ý định giao tiếp với bất kỳ ai khác ngoài Elephant–san. Mục đích của đội tạm thời này không phải để gia tăng hảo cảm hay nâng cao khả năng làm việc nhóm mà là tập hợp một số người lại để có thể che chở lẫn nhau vì ở một mình thì quá nguy hiểm.
Tuy nhiên, tôi đã đổi ý khi được Elephant–san khai sáng rằng phương pháp đó không phù hợp với mục tiêu của tôi. Theo Elephant–san, một người không cố gắng hòa nhập với người khác bằng mọi giá thì có xu hướng thu hút sự chú ý của người khác. Trên thực tế, cũng vì Elephant–san lo ngại rằng tôi cố tình tránh tiếp xúc với các Ma Pháp Thiếu Nữ nên đã tiếp cận tôi.
Về mặt xã hội, có những mối quan hệ để trò chuyện hàng ngày mà không qua sâu sắc được xem là thường thức, và nếu không muốn rơi muốn vướng vào những vấn đề phức tạp thì tốt hơn hết là nên duy trì những mối quan hệ hời hợt như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Magical Girl Tyrant Sylph
ParanormalMizukami Ryoichi, một nhân viên làm công ăn lương bị stress nặng, đã vô tình chứng kiến cảnh tượng một cô gái sở hữu phép thuật chiến đấu với một con quái vật dị dạng vào ngày sinh nhật thứ 30 của mình. Sau đó, anh ta bị chiếm hữu bởi một con ma bí...