32 • Mở Đầu - Vampire

25 3 0
                                    

Lời tác giả:

Cảm ơn mọi người đã chờ đợi trong một thời gian dài.

Chương thứ của Magical Girl Tyrant Sylph đã bắt đầu.

Tôi đã viết xong chương 2 của truyện chính nên sẽ cập nhật hàng ngày.

(Lưu ý: đây là lời tác giả viết vào ngày 30/12/2020)

☆  ☆  ☆

Trong màn đêm, trời âm u bao phủ bởi những đám mây dày, nơi mà cả ánh trăng cũng chẳng thể chạm tới, ấy thế mà ta vẫn có thể quan sát thấy một một tập hợp bóng tối kỳ quái và đáng ngại.

Đó là một sự hiện diện báng bổ khiến người ta phát ốm nếu có ai lỡ nhìn thấy khi mà còn không biết nó là gì. Một con quái vật bò ra từ sự biến dạng của thế giới, Diest.

Danh tính, bản chất và hệ sinh thái của nó phần lớn vẫn chưa được biết đến, nhưng từ hành vi, người ta biết rằng nó là kẻ thù đang đe dọa của nhân loại.

Bóng tối quằn quại dần dần thành hình rõ ràng và trở thành một con nhện khổng lồ. Cơ thể to lớn của nó, với hai chân dang rộng sang hai bên, dậm chân xuống đất, có đường kính khoảng bốn mét. Trong số những loại Diest được ghi nhận, chúng có tầm vóc nhỏ và là loài yếu thứ hai trong Cấp Hiệp Sĩ, ấy thế nhưng hãy còn quá sức đối với một người bình thường.

「Quỳ Xuống.」

Bị thúc đẩy bởi bản năng hủy diệt của giống loài, Diest đang chuẩn bị tấn công một tòa nhà trung học nào đó thì đột nhiên nghe thấy một giọng nói trang nghiêm khiến nó dừng chuyển động.

Trước tầm nhìn, xuất hiện một cô gái tóc bạc mặc áo choàng đen bên ngoài chiếc váy mảnh màu máu đỏ tươi đứng đó với nụ cười ma mị trên môi.

「Kukuh, ngươi không nghe thấy ta nói à? Ta bảo là quỳ xuống.」

「Tớ đã nói nhiều lần rồi–pyon. Diest không hiểu từ ngữ–pyon.」

Một con thỏ nhồi bông màu trắng tinh lơ lửng bên cạnh cô gái ấy, nhún vai với vẻ mặt bực tức.

Không rõ là vì hiểu cô gái ấy là Ma Pháp Thiếu Nữ hay đơn giản là vì có con người ở đó, không ai ai biết hết, Diest chuyển mục tiêu tấn công từ tòa nhà trường học sang cô gái và bắt đầu di chuyển.

Diest hình Nhện di chuyển với tốc độ cao với tám chân to lớn. Chẳng mấy chốc, khoảng cách giữa nó và cô gái đã gần đến mức có thể nói là gần bằng 0, và nó lao xuống với tốc độ có thể miêu tả là lao tới.

「Ám Dạ Quần • Trans Bat.」

Vann: Bầy Đàn Bóng Đêm

Ngay trước khi những chiếc răng nanh sắc nhọn của Diest đâm vào cô gái, hình bóng cô gái biến mất ngay lập tức và một đàn dơi nhỏ xuất hiện tại chỗ. Những con dơi phân tán theo mọi hướng và cắm những chiếc nanh của chúng vào cơ thể Diest khi lướt qua, gây ra cơ số vết thương nhỏ.

Những con dơi bay đi sau một chút kháng cự nhỏ, tập trung tại nơi cách xa Diest hình Nhện một khoảng ngắn, đến mức cơ thể của chúng gần như va vào nhau... Không, sai rồi, cơ thể của chúng va vào nhau và như một thể thống nhất. Chúng thành hình, và khoảnh khắc tiếp theo, cô gái ấy đã ở đó.

Magical Girl Tyrant SylphNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ