Chương 14 : Trân Bảo Có Độc

18 1 0
                                    

Lúc Giang Ngọc Lâu đang nếm thử rượu ngon làm từ nho do Tây Vực chuyển tới giá trị lên đến trăm lượng bạc ròng, thì thấy một gã sai vặt mặc áo màu xám tro đứng ở bên ngoài bức rèm che nói: "Công tử, dưới lầu có một vị cô nương tới bán bảo bối. Nhưng mà Phương chưởng quầy không nhìn ra được lai lịch của nó, nên mời ngài đi xuống xem một chút."

Giang Ngọc Lâu nghe vậy liền ngẩn ra, hắn cũng hiểu rất rõ ánh mắt xem đồ của lão Phương. Ngay cả lão Phương cũng không thể nhìn ra được vật đó là gì, nhưng vẫn cứ một mực nói đó là một bảo bối. Chuyện này khá thú vị đây!

Vẻ mặt Hách Liên Dục vô cùng hớn hở: "Không phải là tiểu nha đầu vừa mới đi vào kia chứ? Ha ha, chỉ sợ người ta muốn trêu đùa huynh mà thôi, chứ nào có món bảo bối gì."

Phó Vân Tịch ở bên cạnh một tay cầm ly rượu khẽ ngừng lại giữa không trung, lắc lắc đầu nói: "Chưa chắc."

Giang Ngọc Lâu đã vén áo bào đứng lên, lười biếng nói: "Sao cũng được, dù sao cũng lâu rồi ta chưa thấy có món đồ chơi nào mới mẻ trong kinh thành. Gia lập tức sẽ xuống đó một chuyến để xem đó là bảo bối gì. Các huynh cứ tiếp tục uống, không cần chờ ta." Hắn vén bức rèm lên, đi theo gã sai vặt kia xuống lầu.

Hách Liên Dục hừ nhẹ một tiếng: "Chỉ sợ là phải mất hứng quay về mà thôi."

Phó Vân Tịch dường như đang suy nghĩ điều gì đó, vẫn nhìn chằm chằm xe ngựa ở lầu dưới, vẻ mặt không thấy có gì khác thường.

Nói đến Giang Ngọc Lâu theo người làm đi tới cửa hàng, vừa đi vào phòng chính đã thấy một cô gái nhỏ đang ngồi trên chiếc ghế ở giữa phòng.

Phương chưởng quầy vừa thấy hắn tới, thì thở phào nhẹ nhõm nói: "Công tử."

Chàng giơ tay lên: "Vị này chính là cô nương muốn bán bảo bối à?"

Hàn Nhạn đáp lại ánh mắt của hắn, cất cao giọng nói: "Công tử nói quá lời rồi. Thứ này cũng không phải là món bảo bối gì, chỉ là một món đồ chơi mới mẻ mà thôi."

Giang Ngọc Lâu hết sức ngạc nhiên trước câu trả lời của nàng. Khi nhìn thấy điểm tâm và trà xanh ở trên bàn ăn, hắn càng thêm tò mò. Khi nãy hắn chỉ thấy nàng chẳng qua là một bé gái chưa tới tuổi cập kê. Cho nên chàng cũng không để ý. Giờ thấy nha đầu này thật can đảm, người trong kinh tới tiệm Phú Quý của chàng, có ai mà không hết sức thận trọng. Nha đầu này lại là người trầm ổn bình tĩnh, thản nhiên giống như đây là vườn hoa phía sau nhà mình. Vẫn còn có tâm trạng ăn uống, thật không biết có phải nàng là nghé con không sợ cọp hay không.

Trong lúc chàng đang xem xét Hàn Nhạn, thì chính bản thân Hàn Nhạn cũng đang cố hết sức tạo cho mình vẻ bề ngoài trấn định. Những chỗ giống như tiệm Phú Quý này, khi quý nhân trong kinh thành vào đây cũng có vài phần bất an lo lắng. Nhưng nàng lại không thể rụt rè, sợ sệt bây giờ được. Bởi vì, sau này nàng vẫn phải đến chỗ này thường xuyên. Hôm nay là lần đầu ra trận, tuyệt đối không thể thua khí thế.

Giang Ngọc Lâu nhíu mày, đi thẳng về phía rương gỗ kia. Ánh mắt khẽ lướt qua, hai gã sai vặt liền lấy đồ vật ở bên trong ra.

Quý Nữ Khó Cầu - Thiên Sơn Trà KháchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ