Chương 68 : Thế Lực Sau Lưng

17 2 0
                                    

Lúc Hàn Nhạn trở lại Trang phủ, vừa vào cửa thì thấy hai tỷ muội Chu thị đang ngồi uống trà ở chính sảnh, thấy nàng về, đại Chu thị cười chào hỏi: "Chúc mừng Nhạn Nhi nhé."

Hàn Nhạn hờ hững gật đầu với hai người. Động tác đơn giản này được nàng làm rất thong thả. Nàng ngẩng đầu lên, ánh mắt kiêu căng khiến Chu thị thấy cực kỳ ngứa mắt.

Cấp Lam bắt chước, vội vàng đỡ lấy nàng, miệng nói không ngừng: "Tiểu thư, đi chậm thôi. Nếu ngã bị thương Vương gia sẽ trách tội chúng nô tỳ không chăm sóc tốt cho tiểu thư."

Thù Hồng cũng nói: "Lắm miệng cái gì? Tiểu thư là Vương phi tương lai, cần gì muội phải lắm lời?"

Một xướng một họa khiến sắc mặt Chu thị khó coi muốn chết. Đang lúc đó thì Trang Ngữ Sơn tựa sát vào Trang Sĩ Dương đi tới.

Hàn Nhạn mỉm cười với ông: "Phụ thân, Ngữ Sơn tỷ tỷ."

Trang Sĩ Dương vừa thấy nàng, trong lòng tự nhiên tức giận không thôi. Chuyện sáng nay khiến ông mất hết mặt mũi trước mặt quần thần. Tuy ai cũng tới chúc mừng nhưng ai cũng biết ông không thích nữ nhi này. Đã vậy nữ nhi còn cố tính gả cho Huyền Thanh vương. Huyền Thanh vương quyền thế ngập trời, chẳng phải là sau này gặp Hàn Nhạn còn phải hành lễ sao? Nghĩ tới đây ông càng tức hơn.

Trong lòng Trang Ngữ Sơn hận đến mức muốn nghiến răng nghiến lợi. Vốn tưởng rằng rốt cuộc mình có thể nở mày nở mặt trong chuyện Thế tử, Trang Hàn Nhạn chỉ có thể trở thành một đố phụ không ai cần. Vậy mà hôm nay lại truyền ra tin Huyền Thanh vương muốn cưới nàng ta làm Vương phi. Chưa kể đến Huyền Thanh vương phủ là tôn quý lộng lẫy cỡ nào, chỉ riêng Huyền Thanh vương đã là người tình trong mộng của biết bao nhiêu nữ tử khuê các. Nhưng Trang Hàn Nhạn - một người không tài không mạo, cũng không được cưng chiều mà lại có mạng tốt như thế!

Nàng ta cười nói: "Nghe nói chuyệnd♧đ♧L♧q♧đVương gia và tứ muội, ta ở đây nói một tiếng chúc mừng với tứ muội nhé." Nàng ta nhìn Hàn Nhạn: "Nhưng nếu đã thành Vương phi thì tứ muội đừng lộ diện làm mất mặt như thế. Nếu thể diện của Vương gia bị làm nhục sợ là bên ngoài sẽ đồn Trang phủ không đúng."

Trang Sĩ Dương vừa nghe thì phát cáu: "Thân là nữ nhi thì phải ở lại trong phủ, chạy loạn khắp nơi làm gì? Hừ, đừng cho là mình bám được cành cao mà có thể vô pháp vô thiên!"

Lời nói khắc nghiệt như vậy, đổi lại là bất kỳ ai thì có ai có thể đối xử với nữ nhi ruột thịt của mình như vậy sao? Hàn Nhạn cúi đầu, bờ môi nhếch lên, cười mỉa mai. Phải chăng là vì trong người mình không chảy dòng máu của ông ta?

Nàng nói: "Phụ thân có điều không biết, Huyền Thanh vương cầu hôn cũng là thêm vẻ vang cho Trang phủ. Đáng tiếc là từ khi mẫu thân Hàn Nhạn qua đời thì không có được một thứ đồ trang sức gì," Vốn nàng ăn mặc cực kỳ mộc mạc quả thực là khác nhau một trời một vực với Trang Ngữ Sơn ăn mặc phú quý xinh đẹp. Thấy sắc mặt Trang Sĩ Dương hơi xấu hổ, nàng lại nói: "Cho nên Hàn Nhạn đi ra ngoài mua thêm chút quần áo đồ trang sức để tránh sau này Huyền Thanh vương trách tội. Đây mới thực sự là mất thể diện của Trang phủ."

Quý Nữ Khó Cầu - Thiên Sơn Trà KháchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ