Ước chừng đã nhiều ngày trôi qua kể từ khi tin tức Phó Vân Tịch muốn thành thân truyền ra ngoài, nhưng tỷ muội Chu thị vẫn an phận, Trang Ngữ Sơn nếu ngẫu nhiên gặp thì cũng nói vài câu trào phúng với Hàn Nhạn, trái lại Mị di nương thì mang tới một đống quà tặng, vẻ mặt đầy nịt hót.
Bây giờ Hàn Nhạn cũng không muốn cùng bà ta trở mặt, hai người vẫn duy trì hợp tác như cũ. Mấy ngày nay nàng đi tới chỗ Sài Tĩnh luyện tập, ngược lại càng chăm chỉ hơn.
Hôm nay Hàn Nhạn chỉ dẫn theo Thu Hồng, khi đó sắc trời còn chưa sáng thì đã ở sau núi cúi chào từ biệt Sài Tĩnh, rồi vội vàng quay về phủ. Đúng vào ngày trời đông, sắc trời đầy âm u, Trang phủ hoàn toàn yên tĩnh không có một tiếng động, ngẫu nhiên thì có vài tiếng chó sủa hơi yếu vang lên, trong hết sức bí mật.
Hàn Nhạn và Thu Hồng đi vào trong phủ bằng lỗ chó ở sau viện, vừa mới phủi tro bụi ở trên người mình thì đã ngửi thấy được một mùi máu tươi nồng dày đặc. Mùi máu tươi này dường như đang ngay ở chóp mũi của nàng, theo bản năng Hàn Nhạn kéo Thu Hồng lại, thân thể vừa cử động, thì ở phía sau đã có một cánh tay có lực giữ lấy thân thể của nàng. Lưỡi đao lạnh lẽo để ngay yết hầu của mình.
Thu Hồng bị biến cố xuất hiện bất thình lình làm cho sợ tới ngây người. Đang muốn mở miệng kêu cứu, thì đã thấy Hàn Nhạn liếc mặt ra hiệu, nàng lập tức im miệng, chỉ là vẻ mặt đầy cảnh giác nhìn chằm chằm người đang áp chế Hàn Nhạn.
Trước mắt bốn bề đều vắng lặng, bọn nha hoàn đều ngủ say ở trong phủ. Biết rõ bản thân mình vừa mới từ ngoài trở về thì tuyệt đối không thể xuất hiện trước mặt mọi người. Mà người này không biết thân phận là gì, nếu như chọc giận hắn thì tính mạng của nàng khó có thể bảo toàn.
Suy nghĩ một chút, Hàn Nhạn mới hạ giọng nói: "Nếu như các hạ đi nhầm đường, vậy thì xin hãy buông tiểu nữ ra. Tự nhiên tiểu nữ sẽ dẫn đường cho các hạ."
Người nọ lại tiếp tục ép đao vào yếu hầu của Hàn Nhạn thêm vài phần, âm thanh khàn khàn không chịu nổi: "Ít nói nhảm đi!"
Hàn Nhạn cảm giác được người này càng tới gần thì mùi máu tươi càng thêm nồng nặc. dThân thể đang bị giữ chặt của mình cũng có chút cứng ngắc, tinh tế quan sát, khi hắn để lưỡi đao ở yết hầu của mình tay dường như có chút run rẩy. Nàng lập tức hiểu rõ, nhưng lại không nhanh không chậm mà mở miệng: "Các hạ đã bị thương, nếu như không xử lý kịp thời thì e là sẽ không tốt đối với thân thể."
Người nọ không đoán được là Hàn Nhạn lại có gan lớn tới vậy, trầm mặc một lúc lầu mới nói: "Ngươi không hề sợ sao?"
"Ta và các hạ không thù không oán, các hạ tự nhiên sẽ không giết ta." Hàn Nhạn cười cười: "Chỉ là không biết, hành động trước mắt của các hạ ngược lại muốn làm gì đây."
Người nọ thở dốc một hơi: "Mau dẫn ta đi trốn."
Trong lòng Hàn Nhạn khẽ động, người này chẳng lẽ đang bị đuổi giết, đang tìm đường trốn? Nếu như nàng cứu hắn, thì trái lại sau này không biết sẽ có chuốc lấy phiền phức gì không. Nhưng mà nếu như nàng không cứu hắn... Hàn Nhạn nhìn thoáng qua Thu Hồng, trước mắt không cứu cũng phải cứu, trong lòng nàng thở dài, nói: "Ngươi buôn ta ra. Ta sẽ không la lên, ngươi phải đi theo ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
Quý Nữ Khó Cầu - Thiên Sơn Trà Khách
RomanceTác phẩm : Quý Nữ Khó Cầu Tác giả : Thiên Sơn Trà Khách Thể loại : nữ cường , trọng sinh , xuyên không Số chương : 145 Truyện này mình đăng là để mọi người đọc thôi ạ, chứ mình không ăn cắp chất xám hay gì đâu ạ, mọi người muốn đọc thì đọc không đọ...