Trang Sĩ Dương dùng qua một ít điểm tâm, rồi chuẩn bị vào triều. Mị di nương tiễn Trang Sĩ Dương rời đi, sau đó quay lại nhìn chằm chằm Chu thị, cuối cùng hừ một tiếng mới trở về phòng. Hàn Nhạn lau miệng, cũng muốn trở về phòng. Chu thị liền liếc mắt ra hiệu với Trang Ngữ Sơn. Trang Ngữ Sơn liền đứng lên, giọng điệu đầy thân thiết nói với Hàn Nhạn: "Nhạn Nhi muội muội có chuyện gì gấp gáp không?"
Hàn Nhạn nhìn thấy nụ cười của Chu thị, sau một hồi nghĩ ngợi liền nói: "Không có việc gì."
Trang Ngữ Sơn lập tức nắm chặt lấy tay của Hàn Nhạn: "Nếu như không có việc gì gấp gáp, vậy thì chúng ta cùng đi dạo chơi hoa viên đi."
Trần ma ma nhìn mẹ con Chu thị đầy khinh thường, chỉ vừa mới vào phủ mà đã bầy đặt làm chủ. Người ngoài nhìn vào, còn tưởng Trang Ngữ Sơn mới là con của chính thê.
Hàn Nhạn cũng không oán giận gì, vừa cười vừa vỗ vỗ vào tay của Trang Ngữ Sơn: "Dù sao tỷ tỷ cũng lần đầu tiên vào phủ, khung cảnh trong phủ này chắc tỷ tỷ cũng chưa bao giờ nhìn qua. Bây giờ muội dẫn tỷ tỷ đi dạo xung quanh, tránh cho việc không biết mà đi lạc đường."
Hàn Nhạn không hề đếm xỉa đến tâm trạng của Trang Ngữ Sơn. Quả nhiên sau khi nói xong gương mặt của Trang Ngữ Sơn vừa trắng vừa xanh, cuối cùng nàng ta miễn cưỡng cười nói: "Vậy thì làm phiền muội muội rồi."
Hàn Nhạn nói tiếp: "Ở trong phủ, ngoại trừ phụ thân tất cả mọi người đều gọi muội là Tứ tiểu thư. Ngữ Sơn tỷ tỷ và Chu di nương cũng gọi như vậy đi. Những cách gọi khác, muội nghe không quen."
"Ngươi!" Trang Ngữ Sơn không ngờ Hàn Nhạn lại nói như vậy, nàng ta tức đến không biết nói gì.
"Muội làm sao?" Hàn Nhạn nghi ngờ hỏi: "Tỷ tỷ sao lại chỉ vào mặt người ta, đây không phải là cách xử sự của một tiểu thư khuê các."
"Ngữ Sơn!" Đột nhiên Chu thị mở miệng, ánh mắt đầy thâm trầm nhìn Hàn Nhạn, giọng điệu từ tốn nói: "Tứ tiểu thư nói không sai. Tiểu thư khuê các sẽ không tùy tiện chỉ vào người khác, xem ra ta phải tìm người dạy dỗ phép tắc cho Ngữ Sơn mới đúng.
Hàn Nhạn nghe xong thì nhíu mày. Tiểu thư khuê các? Trang Ngữ Sơn chỉ là con của thiếp, làm sao xứng được gọi là tiểu thư khuê các? Xem ra họ đã có tâm tư từ trước, muốn đoạt lấy danh phận con của chính thê. Hai mẹ con Chu thị quả là lòng người dạ thú. Đôi mắt của Trang Ngữ Sơn đã đỏ ửng, nàng ta không dám cãi lại lời của Chu thị. Nghiến răng nghiến lợi nhìn Hàn Nhạn mà nói: "Tứ tiểu thư nói đúng, chúng ta mau đi thôi."
"Tam tỷ cũng đi cùng nha." Hàn Nhạn quay đầu nói với Trang Cầm. Nhìn thấy dáng vẻ không biết nên làm sao của Trang Cầm, Hàn Nhạn quay sang nói với Vãn di nương: "Vãn di nương, lâu rồi con không trò chuyện với tam tỷ. Hôm nay cho con mượn tam tỷ một ngày nha?"
Vãn di nương đầu tiên là sửng sốt, sau đó cười nói: "Tứ tiểu thư không cần khác sáo. Cầm nhi, hôm nay con đi chơi với Tứ tiểu thư đi."
Lúc này Trang Cầm mới dám đi lên phía trước, nhưng mà vẫn có chút chần chờ. Hàn Nhạn liền kéo nàng đi, bỏ lại Trang Ngữ Sơn ở phía sau.
"Mẫu thân..." Trang Ngữ Sơn nhìn Chu thị, rồi quay lại nhìn Hàn Nhạn và Trang Cầm, tức giận đến dậm chân.
Chu thị nhíu mày: "Mau đi đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Quý Nữ Khó Cầu - Thiên Sơn Trà Khách
RomansaTác phẩm : Quý Nữ Khó Cầu Tác giả : Thiên Sơn Trà Khách Thể loại : nữ cường , trọng sinh , xuyên không Số chương : 145 Truyện này mình đăng là để mọi người đọc thôi ạ, chứ mình không ăn cắp chất xám hay gì đâu ạ, mọi người muốn đọc thì đọc không đọ...