"P.. Perth ngủ với Chimon!"(Fourth).
" CÁI GÌ?" (Pond, Joong, Winny, Mark).
Pond, Joong và Winny vừa thức dậy xuống phòng ăn sáng chưa kịp ngồi xuống đã nghe cái tin chấn động thế giới game.
"Thật.. em vừa mới tiếp nhận thông tin này" (Fourth).
Fourth nói rồi chìa điện thoại ra trước mặt mọi người, dòng tin nhắn 'tao với thằng đó làm chuyện người lớn rồi' đập vào mắt của mọi người.
"Vậy... tụi nó ăn nhau rồi hả?" (Pond).
"Hèn chi sáng nay thức dậy không thấy nó" (Winny).
"Rồi giờ tụi nó đâu?" (Joong).
Lời nói Pond vừa dứt ra thì ngoài cửa đã nghe tiếng mở cửa, người đi vào là Perth mặt anh không được vui chính xác là đang tức giận đùng đùng. Chiếc áo sơ mi mỏng manh trên mình Perth cũng không thể che đi vết hôn đỏ chói trên hõm cổ, vừa nhìn là biết đêm qua đã có chuyện gì rồi.
Fourth thấy tình hình này không ổn liền đi lại chỗ của Perth.
"Perth, thật sự xin l...".
Perth nắm lấy cổ áo Fourth kéo lại định đấm cho Fourth vài cái, em vẫn đứng đó không nhúc nhích thì cánh tay Perth liền bị một vật cản lại.
" Đừng quá đáng".
Là Gemini, hắn vừa cản Perth lại. Nếu là người trong cùng một trụ sở nhất quyết không được đánh nhau hay gay gổ lớn tiếng, từ trước đến giờ chưa có vi phạm lỡ như Perth mà đánh Fourth thì nhất định chuyện này Gemini sẽ không để yên.
Mắt Perth đầy tơ máu nhìn Fourth, anh hung hăng lớn tiếng.
"Im đi, lũ các người đúng là phiền phức".
Fourth bị Perth đẩy ra, mặc dù lực không mạnh nhưng Fourth bị đẩy ra phía sau vài bước. Gemini bắt lấy vai Fourth đỡ lại nếu không sẽ bị ngã.
Perth thật sự tức giận rồi, nhưng tối qua đã xảy ra chuyện gì, Fourth chỉ muốn chắp tay quỳ lạy bữa trước mới rủ đi xem idol em đánh giải thôi mà hôm nay được tin bạn em ăn luôn idol người ta.
Họp mặt gia đình, gấp!!!
-----------
Bé Chi à, mày thật ra đã làm gì idol của tao vậy? (Fourth).
" Phải đó, mày say thì thôi đi còn đè con người ta" (Dunk).
"Tửu lượng đã yếu còn thi uống rượu với tao, cho mày chừa" (Phuwin).
"Chuyến này hết cứu rồi Chi ơi" (Satang).
"Huhu tao cũng đâu muốn đâu.. hic.. tại nó giống người yêu cũ tao quá.. mà bây biết đó tao.. hic.. còn lụy nó mà" (Chimon).
"Rồi mày làm cái gì?" (Fourth).
"Thì.. thì.." (Chimon).
Trở lại tối hôm đó
"Này, tới nhà rồi dậy mau lên phiền phức tôi còn về nữa".
Perth lay lay người Chimon dậy, cục bông nhỏ đang ngủ thì bị người khác đánh thức thì tức giận chửi bới om sòm, nhưng phát hiện ra người trước mặt rất đẹp trai. Trước cơn say Chimon nhận ra người này giống người yêu cũ vừa chia tay hai ngày trước thì nhào đến ôm người ta.
" Anh ơi... em còn yêu anh lắm.. huhuhu".
"Buông ra, đừng tưởng tôi là cái người đó của cậu".
" Anh bế em đi.. đi không nổi".
"Này, cậu quá đáng rồi đấy, phiền phức bỏ ra tôi đi về".
" Nếu anh không bế, em ôm anh hoài luôn".
Perth chỉ biết bất lực lắc đầu bế con người này vào trong nhà, lấy tay Chimon xác nhận dấu vân tay sau đó đưa cậu để lên sofa.
Chimon thuận lợi ngồi lên sofa còn Perth thì thở hổn hển, thầm nói sao con người này có thể nặng tới vậy.
Chimon rót ra trên bàn ly nước, "sẵn tiện" lấy thuốc kích dục trên bàn đổ cả gói vào ly nước rồi đưa cho Perth, anh cũng không phòng thủ mà uống cạn luôn.
Perth vừa mới bước được hai bước định ra ngoài cửa thì cả người nóng ran, thuốc kích dục này chính là loại mạnh chỉ gần một chút đã có tác dụng vậy mà cậu lại bỏ vào cả gói cho Perth.
"Cậu.. ha.. bỏ cái quái gì vào nước?".
" Thì.. thuốc kích dục".
Sau đó thì chuyện gì tới cũng tới, Chimon trong cơn say dụ dỗ Perth cuối cùng thì Perth mất kiên nhẫn mà hợp tác với Chimon làm chuyện đó.
Chimon chủ động tìm đến môi lưỡi Perth mà cắn mút, chỉ sau vài phút mà quần áo cả hai đã nằm dưới sàn.
"Phiền phức.. ha.. dụ dỗ tôi".
(Đời hư ảo đưa em vào cơn mê, gọi em đến bên ai sát vai~)
Trở lại hiện tại
"Mọi chuyện là vậy đó... " (Chimon).
" Vãi, mày vậy mà dám chơi thuốc idol tao?" (Fourth).
"Tại.. tao tưởng..." (Chimon).
"Rồi giờ sao?" (Phuwin).
"Lúc tối mấy người kia cũng đưa tụi mày về mà đâu tới nỗi vậy, chỉ có mày là quá mức thôi" (Fourth).
"Đúng rồi đó, lỡ phiền có gì mời người ta đi ăn lại mà giờ mày ăn luôn người ta rồi mời gì nữa" (Dunk).
"Giờ sao.. huhu bây giúp tao đi" (Chimon).
Thật sự chuyện này quá sức tưởng tượng của Fourth, hết chuyện này rồi đến chuyện kia mới vào làm thôi mà gây sự cho người khác, hết Gemini rồi lại Perth. Hai người này Fourth đang cố làm thân vậy mà bây giờ lại để người ta ghét thêm.
"Mày báo tao quá bé Chi ơi" (Fourth).
"Thôi.. xin lỗi mà.. hic.. tao đâu cố ý đâu" (Chimon).
"Chuyện cần làm bây giờ là cứu thằng Chi trước đã" (Phuwin).
"Vậy giờ làm gì?" (Chimon).
"Ê tao có ý này, hay mày cua thằng đó luôn đi" (Satang).
"Gì? Mày giỡn hả, nhìn Perth xem có dễ cua không?" (Fourth).
"Chứ giờ không làm vậy rồi sao?" (Dunk).
"Giờ tao chịu trách nhiệm với người ta rồi cua từ từ cũng được" (Chimon).
"Ừm, vậy cũng được. Tan họp, tao về đây không có thời gian" (Fourth).
Buổi thảo luận kết thúc, Fourth trở về trụ sở chính với tâm trạng rối rắm. Chuyện làm thân hơn với Perth chưa kịp thực hiện giờ đã làm người ta ghét hơn, sự nghiệp của Fourth coi như khó khăn hơn rồi.
"Aiss, đúng là năm tam tai mà".
________________
Ráng viết cho hai nhỏ yêu nhau lẹ chữ gấp yêu dữ lắm rồi=))))
Chúc ngủ ngon 💤
Mọi người đọc truyện vui vẻ 🌷.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Simpwife
Short StoryGame thủ x Fan "Trong ánh mắt anh có ánh sáng của vinh quang Trong tim anh có ánh dương của cuộc sống-Nattawat" ❗Truyện hoàn toàn dựa trên sức tưởng tượng và không có thật, yêu cầu không áp dụng vào thực tế. ❗Được lấy cảm hứng từ một bộ phim và được...