❹⓿

1.2K 181 25
                                    

Trận solo 1vs1 giữa đội trưởng Gemini và quản lý Fourth bắt đầu.

"Ê lên view quá trời luôn mấy đứa" (Mark).

Perth liếc mắt qua thấy cũng thú vị nên đá chân, chiếc ghế gaming đẩy gần lại chỗ của Fourth đang ngồi.

"Sao acc anh nghèo dữ vậy Pond" (Fourth).

"Acc người ta vậy mà chê, anh có giàu như em đâu mà biết".Pond bĩu môi, đã mượn máy người ta solo còn nói người ta nghèo nữa, đụng chạm lắm đó nha.

"Đừng nói với anh là em chơi Aya bộc phá đem solo nha Fourth" (Winny).

"Anh bị điên hả? Nghĩ sao em vậy mà chơi Aya".Fourth quay mặt lại quát vào mặt Winny, đang run mà còn nói tào lao nữa.

Thời gian vào trận mặt Fourth rất căng thẳng nhìn vào màn hình chầm chầm, bình luận thì chạy đầy rẩy trên màn hình, Mark thì cứ lãi nhãi đọc mãi.

"Em chơi Bright, đánh lại Enzo không vậy?" (Joong).

"Em cục vàng Bright đó, giỡn hoài" (Fourth).

"Đuuu, vợ tương lai đội trưởng có khác" (Pond).

"Gì? Anh nói xấu gì em vậy?".Fourth chăm chú farm lính đầu trận, ai mà để ý lời của mọi người nói nữa.

"Sao đội trưởng im re vậy?" (Mark).

"Kìa Fourth, trong bụi trong bụi" (Winny).

"Ê coi chừng nha, đội trưởng thâm độc lắm á" (Pond).

"Mấy anh im coi, run tay mà nói hoài!" (Fourth).

Gemini lao ra từ trong bụi, hoàn thành một chiêu trúng ngay Fourth, hắn lấn tới sau đó lại dùng chiêu kéo đi, Fourth trở tay không kịp và...

"First Blood đầu tiên giành cho đội trưởng!!!" (Mark).

"Húuuuuuu"(Joong).

Bình luận bùng nổ kêu Fourth đầu hàng đi, đánh không lại Gemini đâu đừng cố.

"Quản lý đâu làm việc, block block block phiền quá" (Fourth).

Fourth nhíu mày căng thẳng, coi bộ rất khó ăn Gemini nên mình dùng chiêu khác.

[Tất cả]Bright: đội trưởng, anh nhẹ nhàng với người đẹp xíu được không?

"Mỹ nam kế hả Fourth" (Winny).

"Mình đánh không lại thì mình nói" (Fourth).

Gemini ngồi trong phòng đọc xong nhếch mép cười vô tri, con chuột nhỏ lại bày trò nữa nhỉ?

Một loạt bình luận kéo dài trên màn hình, đánh muốn không lại mà còn xúi đầu hàng nữa, ai lại chơi như vậy, hèn lắm nha.

Fourth bây giờ đã full đồ, trong tình thế bây giờ, em có thể đánh trả lại Gemini.

Lần này đến Fourth núp bụi, ở tầm nhìn này em có thể thấy hắn ở bụi bên kia, Fourth đánh lạc hướng hắn, bật chiêu một, chiêu hai sau đó dùng ulti.

"Yeee, hạ gục, Fourth trả thù lại Gemini được rồi" (Mark).

"Húuuuu, nóc nhà quá đỉnh!!!" (Pond).

Chưa kết thúc đâu nhé, trận đầu vẫn còn tiếp tục.

"Ê hình như đội trưởng nhẹ tay lại thật" (Winny).

[GeminiFourth] SimpwifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ