❻❻

920 120 13
                                    

"CHÀO MỪNG TẤT CẢ CÁC BẠN ĐÃ ĐẾN VỚI SUMMERLQMB-FINAL!!!!".

Tiếng hét của người hâm mộ réo lên từng đợt tại nhà thi đấu Lingwy thuộc thành phố Seoul, Hàn Quốc. Giọng MC mở màn vang dội cả mội nhà thi đấu.

"CÁC BẠN ĐÃ SẴN SÀNG CHO TRẬN CHUNG KẾT HÔM NAY CHƯA Ạ?".

"SẴN SÀNG!!".

"LỚN HƠN NỮA, TÔI CHƯA NGHE RÕ!".

"SẴN SÀNG!!!!".

"Vâng, như các bạn đã nghe thấy sự háo hức chờ đợi của tất cả fan hâm mộ ngày hôm nay, vậy chần chờ gì nữa chúng ta mau nhìn lên sân khấu để chào đón các game thủ nào!!!".

"WOH HOHHHH!!!".

Tiếng la lớn của mọi người thay cho lời đồng ý, đồng loạt lúc đó đèn trên sân khấu vụt tắt chỉ để lại hai chiếc đèn xanh để soi sáng.

"ĐẦU TIÊN, CHÚNG TA HÃY VỖ TAY CHÀO MỪNG ĐỘI...ALPHAAAAAAA ĐẾN TỪ HÀN QUỐCCCCC!!".

"Áaaaa...ALPHA ALPHA ALPHA...".

"ALPHA ON TOP, ALPHA ONTOP!!!".

"ALPHA MÃI ĐỈNH, ALPHA MÃI ĐỈNH!!!".

"Các bạn xin bình tĩnh, xin mời các tuyển thủ bước ra sân khấu!!".

"Xin chào mừng...
Woungy giữ vị trí mid team Alpha.
Heechul giữ vị trí ad team Alpha.
Soonja giữ vị trí support team Alpha.
Goong giữ vị trí top team Alpha.
HyungAh giữ vị trí jungle team Alpha.

Một tràng pháo tay thật lớn để chào đón các tuyển thủ của chúng ta nào!!!".

Năm mỹ nam đứng khoanh tay trên sân khấu, sức hút về mặt nhan sắc lấn chiếm toàn bộ nhà thi đấu Lingwy, ảnh đại diện từng người lần lượt chiếu trên tivi lớn. Lightstick của team Alpha chiếm hơn nửa nhà thi đấu, toàn bộ toàn là xanh dương.

"TIẾP THEO CHÚNG TA HÃY CHÀO ĐÓN ĐỘI...SIMPWIFE ĐẾN TỪ THÁI LANNNNNN!!!".

Tiếng nói của MC đã cất lên, bốn người đã cất bước khỏi cánh gà nhưng Gemini vẫn còn đứng như trời trồng, mọi người thấy thiếu một người nên đã đứng lại không đi nữa.

"Đội trưởng, sao anh không đi?"(Winny).

Gemini không trả lời, hắn vẫn đứng đấy dường như đang chờ đợi điều gì. Fourth thấy lạ liền đi đến cạnh hắn, lay lay tay hỏi.

"Anh sao thế? Lo lắng à?".

Hắn đột nhiên quay sang cầm lấy tay Fourth, hắn ánh mắt không rõ chủ ý nói với em.

"Nếu anh thắng thì anh có được thưởng không?".

Fourth bất giác cong môi cười, có phải Gemini trẻ con quá không? Em thầm nghĩ.

"Có ạ, song song nhất cún được không?".

"Không! Anh muốn hai tỉ cún".

"Được được ạ, anh mau lên sân khấu đi mọi người đang chờ".

Gemini nói ra tiếng lòng xong liền nhếch mép cười, hắn nói tiếp.

"Động lực của anh đâu?".

Fourth nghe đến từ "động lực" liền đá xéo hắn một cái sau đó cũng nhanh chóng đặt lên môi hắn một nụ hôn nghe cả tiếng 'chụt' trong cánh gà nhỏ bên sân khấu.

[GeminiFourth] SimpwifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ