Chuyện hôm trước cũng là chuyện của một tháng sau, hiện tại bây giờ mọi người đang chuẩn bị luyện tập cho cuộc thi tiếp theo, nói tóm lại ngày mai chính là ngày thi đấu mà đối thủ lần này của cả đội chính là Lightning của Tinn.
Hàng xóm với nhau cuối cùng cũng phải đối đầu với nhau đây là chuyện bình thường, Tinn và Gemini chắc chắn phải là đối thủ của nhau vào một ngày không xa rồi.
Nên vì thế mà cả năm con người đang ngồi chăm chú trên ghế luyện tập, còn em thì ngồi trên sofa chăm chú nhìn Gemini, nhìn không chớp mắt luôn cơ đấy.
Aries ngồi ở kế bên thấy lạ nhăn mặt nhìn Fourth sau đó nhìn theo hướng của em nhìn, cậu khó hiểu nhìn qua nhìn lại chẳng biết nhìn gì liền gọi.
"Fourth!".
"P'Fourth".
"..."
"P'FOURTH!".
"Aaaa...hết cả hồn".Fourth lấy tay vuốt vuốt lòng ngực, làm cái gì mà kêu lớn thế.
"Anh bị anh hai em câu hồn hả? Kêu nãy giờ không nghe".
"Ờ đúng r...à không, anh...đang quan sát mọi người chơi thôi".Fourth gãi gãi đầu biện minh cho việc làm của mình, thì đúng là Aries nói thật mà, trúng tim đen luôn ấy chứ.
"Quan sát gì? Em toàn thấy anh nhìn anh hai em mà".Aries tiếp tục tra hỏi.
"Em nhìn thì có".Fourth lảng tránh ánh mắt thăm dò của Aries, có ai cứu Fourth khỏi tình huống khó xử này không?
Aries tiếp tục nhìn Fourth, cậu bắt đầu dí sát mặt mình vào mặt của Fourth có vẻ nghiêm trọng.
"P'Fourth! Anh với anh hai em có gì mập mờ đúng không?"
Fourth xanh cả mặt rụt cổ lại mà lùi ra sau, sao thằng nhóc này tra hỏi lắm thế? Giống anh hai xíu được không vậy.
Aries đang dò xét Fourth thì thấy lạnh lạnh một bên người, nhìn lại qua liền thấy Gemini khoanh tay xoay xoay ghế nhìn cậu. Ai nói Aries rén...thì nói đúng rồi đó cậu rén thật, nhìn Gemini mà nghiêm túc như vậy thật sự rất đáng sợ.
Rút mặt khỏi mặt của Fourth, cậu lặng lẽ xích lại ngồi chỗ ban đầu còn không quên đưa mắt lên nhìn Gemini, hắn vẫn còn nhìn cậu.
Fourth nhìn qua Gemini thì thấy mặt hắn đùng đùng sát khí, đến Pond ngồi kế bên cũng phải kéo ghế qua chỗ khác.
-----------
Buổi tập luyện kết thúc vào lúc đồng hồ chỉ mười một giờ, vì ngày mai phải dậy sớm cho cuộc thi nên mọi người phải ngủ sớm và chăm sóc sức khỏe thật tốt để xây dựng một tinh thần chiến đấu với địch và cũng là bạn.
Bây giờ chỉ còn phòng của Fourth là sáng đèn, em vừa thay bộ đồ ngủ thoải mái thì tiếng gõ cửa cũng vừa vang lên.
'Giờ này mà ai gõ cửa thế?'
Nghĩ trong lòng rồi cũng ra mở cửa, vừa mở ra liền bị cái người to con lớn hơn ôm chặt vào lòng.
Là Gemini, hắn ôm eo em kéo gần lại rồi chôn đầu vào cổ em yên lặng không nói gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Simpwife
Short StoryGame thủ x Fan "Trong ánh mắt anh có ánh sáng của vinh quang Trong tim anh có ánh dương của cuộc sống-Nattawat" ❗Truyện hoàn toàn dựa trên sức tưởng tượng và không có thật, yêu cầu không áp dụng vào thực tế. ❗Được lấy cảm hứng từ một bộ phim và được...