Hôm sau mọi chuyện không như em nghĩ, nó tệ hơn và còn nhiều hơn những bài viết về em. Toàn những lời nói ác độc và đòi em phải từ chức quản lý.
Sáng sớm Phuwin và đám bạn em đã đập cửa đùng đùng kiếm em, còn Gun thì vứt luôn cả điện thoại và laptop của em. Họ sợ em đọc những lời nói đó rồi lại suy nghĩ linh tinh nhiều thứ.
Phuwin nóng tính lắm cơ, một hai cứ nằng nặc đi kiếm Ean may là có Pond ngăn lại. Ai cũng nóng tính nói rôm rả cả lên, em cứ tưởng là sẽ đánh nhau đến nơi luôn rồi ấy chứ nhưng em cảm thấy yên lòng khi có mọi người ở bên cạnh như thế này, cảm giác được bao bọc bởi sự quan tâm của mọi người thật muốn chìm sâu vào trong đó.
Loay hoay cũng đến tối, anh nấy cũng về nhà, mỗi đứa một anh đưa về còn tình tứ các thứ nữa em không biết nên buồn hay vui đây.
Gun sau khi về trụ sở Lightning liền nằm ườn trên đùi Tinn.
"Sao hửm? Fourth ổn không?".Tinn vừa nói vừa vuốt mái tóc người nhỏ nằm trên đùi mình.
"Nó hay cười cũng hay nói, nhưng em cảm thấy không ổn tí nào, nó đang kìm nén cảm xúc của mình...
Tinn! Em lo cho nó lắm".Gun vừa nói vừa nhìn lên người đối diện."Hay là để anh giúp nhé?".
"Nhưng mà cách gì?".
"Anh có cách của anh, bé không lo nhé".Tinn nhéo nhéo cái má của Gun, không được để em bé của Tinn được lo đâu vì anh sẽ lo cho em bé của anh, Tinn luôn cưng chiều em bé của anh số một, mỗi khi Gun rơi một giọt nước mắt tất cả Tinn đều nhận lỗi.
Gun cười tươi với Tinn, người đàn ông trước mặt cậu luôn luôn tuyệt vời như thế đấy, Gun yêu Tinn lắm.
-------
Chín giờ tối, tại phòng của Gemini, Tinn đã có mặt tại hiện trường.
"Mày thấy vụ này thế nào?".Tinn vừa nhâm nhi lon bia vừa nói.
"Không biết, nhưng mọi chuyện phải mau kết thúc".Gemini nhanh chóng trả lời, trong thâm tâm hắn giống như lửa đốt.
"Tao hỏi mày, phải trả lời thật nhé"(Tinn).
Hắn dựa lưng vào lan can ngoài ban công gật đầu.
"Mày thích Fourth đúng không?".Tinn nhìn hắn thăm dò.
"..."
Hắn đột nhiên im lặng không trả lời, hắn nhìn lên bầu trời đầy sao, câu hỏi này đáng để suy ngẫm nhỉ?
"Nếu mày thích em ấy, thì phải nói ra chứ, một người sống hơn hai mươi năm chưa có mảnh tình vắt vai như mày mới có cảm giác biết thích một người mà lại giữ trong lòng chả khác nào là đang ngăn cách giữa mày và Fourth đâu?".
Tinn nhìn hắn, ánh mắt vẫn kiên định, chỉ có hắn là vẫn nhìn lên những ngôi sao lấp lánh kia...hắn đang nghĩ rằng nếu để ý mắt Fourth giống như những vì sao đó thật lấp lánh và xa vời.
"Nếu thích ai thì phải nói ra, thà mất giá một lần còn hơn là mất một chuyện tình đẹp đẽ, hiểu chưa anh bạn ngốc, ngày mai là thi đấu rồi đấy".Tinn cười, một nụ cười ngốc nghếch với hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Simpwife
Short StoryGame thủ x Fan "Trong ánh mắt anh có ánh sáng của vinh quang Trong tim anh có ánh dương của cuộc sống-Nattawat" ❗Truyện hoàn toàn dựa trên sức tưởng tượng và không có thật, yêu cầu không áp dụng vào thực tế. ❗Được lấy cảm hứng từ một bộ phim và được...