❺❽✨

1.2K 140 10
                                    

CẢNH BÁO!
CHAP NÀY CÓ NHỮNG TỪ NGỮ VÀ NỘI DUNG 🔞 VÀ LIÊN QUAN ĐẾN ĐỘ TUỔI, KHUYẾN CÁO NHỮNG NGƯỜI DƯỚI ĐỘ TUỔI18 CÂN NHẮC TRƯỚC KHI ĐỌC
AI KHÔNG PHẢI GU VUI LÒNG CLICK BACK, XIN CẢM ƠN 💗.
-------

"Yêu dấu, cho anh nhé?".

---------

Hiện tại mặt Fourth đã đỏ ửng như cà chua chín sắp rụng, cả người em thì nóng hổi như con tôm vừa luộc xong. Fourth mơ hồ mà cảm nhận được từng hơi thở nóng bỏng của Gemini phả vào mặt mình, cả phía dưới của hắn...cũng nóng.

Em có chút ngần ngại mà không dám nhìn thẳng vào mắt hắn, hiện tại cả hai đang face to face, hắn vẫn đang kiên nhẫn chờ đợi câu trả lời từ em, không dám manh động mà làm càn.

Fourth ôm lấy hai bên má của hắn mà hôn xuống, đây chính là lần đầu tiên mà em dám chủ động hôn vào đôi môi hắn, đây cũng là một hành động thay cho câu trả lời.

'Em đồng ý, cho anh'.

Nhận được nụ hôn từ người mình thương mà hắn có chút bất ngờ nhưng sau đó liền theo nhịp mà lấn tới đôi môi đỏ mọng mà hôn lấy hôn để. Tách đôi môi đang hé mở của Fourth ra để luồn lách chiếc lưỡi hư hỏng của mình vào trong khoang miệng của Fourth để càn quét hút hết mật ngọt bên trong.

Fourth đẩy nhẹ vai của hắn để thoát khỏi nụ hôn mà hắn đem lại, em thở hổn hển từng nhịp, lòng ngực phập phồng cùng đôi mắt ươn ướt, em nói với hắn.

"Đây...là lần đầu của em, xin anh đối xử với em nhẹ nhàng một chút..".

Không cưỡng lại trước sự đáng yêu của người yêu nhỏ, Gemini ôn nhu mà hôn lên trán Fourth để trấn an, tiếp theo là má, mí mắt, cánh mũi và đôi môi ngọt ngào của em hắn rải rác tất thảy trên gương mặt của Fourth để thể hiện sự cưng chiều và an ủi em.

Vì là Gemini nên trong phòng hắn làm gì có bao cao su hay gel bôi trơn gì đó...tất cả hắn đều không, vì một người độc thân hơn hai mươi năm như hắn vốn dĩ không có hứng thú đến những món đồ này.

Với lấy hũ kem dưỡng trên kệ tủ mà lấy làm đồ dùng để bôi trơn, vì hắn không muốn Fourth bị đau khi làm việc này với hắn. Và vốn dĩ việc này hắn cũng không ép em phải làm như thế, hắn chỉ là muốn hỏi em có muốn hay không, chỉ cần em nói không thì hắn sẽ lập tức không làm nữa.

Nhưng đã được sự cho phép, làm sao mà hắn không thể không làm.

Trong một mối quan hệ yêu đương, tình yêu chắc chắn sẽ đi đôi với tình dục đó là một điều mà ai cũng sẽ biết.

Trở lại công việc chính, đặt Fourth lên chiếc giường êm ái còn không quên lót chiếc gối dưới hông để em tránh bị mỏi.

"Nếu có đau thì nói, anh dừng lại nhé".

Fourth gật đầu đã hiểu, hiện tại cả hai đang trần như nhộng, tất cả quần áo đã được Gemini cho một chuyến đi du lịch dưới sàn lạnh lẽo.

Quệt một phần kem dưỡng lớn lên tay, hắn bắt đầu cho dần một ngón tay vào hậu huyệt mà nới lỏng, bị một thứ lạ lẫm tấn công nơi nhạy cảm Fourth giật nảy mà nắm lấy ga giường.

[GeminiFourth] SimpwifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ