❹❽

1.3K 193 13
                                    

Ngày hôm nay chính là ngày đầu tiên được tính Fourth và Gemini đã yêu nhau, đó là một sự thật khó tin đúng không?

Một đội trưởng cao cao tại thượng, mặc đời và mặt lạnh lại đem lòng yêu cậu quản lý vừa mới vào làm việc tròn ba tháng.

Một cậu quản lý đem lòng yêu hắn hơn một năm sáu tháng đơn phương nhìn hắn từ xa ở nơi sân khấu, hôm qua lại được một đội trưởng tỏ tình.

Còn gì hạnh phúc hơn khi ta yêu nhau nhỉ?

Hôm nay Gemini hắn nổi hứng dậy sớm, mục đích không phải là gì khác chỉ là hắn muốn gặp chuột nhỏ vào sáng sớm thôi, nhìn em lúc mới ngủ dậy cứ ngơ ngơ như con mèo ấy đáng yêu chết đi được.

Không chỉ hắn mà có cả Aries cũng dậy sớm, hôm nay cái gia đình này bị gì vậy?

Hắn vừa ngồi ở ghế gaming xoay xoay vừa nhâm nhi ly cà phê, bỗng nhiên hắn nổi hứng trêu Fourth mắt hắn liền sáng rỡ.

Hắn ngắm nhìn em đang ngồi kế bên Aries ở bàn ăn, em cảm nhận được ánh mắt của hắn liền nhìn lại, đầu em nổi hẳn ba dấu chấm hỏi.

Hắn dùng ngón trỏ ngoắt ngoắt Fourth lại chỗ hắn, em không hiểu gì nhưng mà cũng phải lại chỗ hắn trước đã.

Em đi lại trước mặt hắn, khom người xuống hỏi nhỏ.

"Anh gọi em gì hả?".Không dám kề sát mặt hắn vì sợ Aries sẽ thấy, em vừa nói chuyện với hắn vừa lén nhìn xem Aries có nhìn thấy hay không.

Hắn không trả lời Fourth trực tiếp nắm lấy bàn tay nhỏ của em đan vào tay hắn, mười ngón tay đan xen nhau chặt cứng, hắn thành công kế hoạch cười nhếch mép tay kia tiếp tục cầm lấy ly cà phê uống.

Fourth giật mình mở to cả mắt, em dùng sức lực cố gắng gỡ tay hắn ra để thoát khỏi cái nắm tay của hắn, vừa gỡ vừa nhìn xem Aries có thấy hay không, dù gì em vẫn sợ lắm chuyện này chưa thể công khai được đâu.

Hắn thì vẫn đắc ý bám chặt lấy bàn tay nhỏ nhắn của Fourth.

"Anh!! Bỏ tay ra, Aries thấy bây giờ".

"Không, thấy thì kệ nó".

"Gemini!!!".

Em nhỏ giọng gọi hắn chứ làm gì dám gọi lớn, nhưng con người hắn làm gì chịu nghe lời ai, em nói mặc kệ em, hắn nắm thì vẫn nắm.

Đoạn, tiếng *rầm* làm phá vỡ không khí im lặng khiến mọi người phải dồn mắt về hướng đó. Hắn cũng theo đó mà bỏ tay em ra, nói thật thì hắn cũng chưa muốn công khai sớm đâu.

Là tiếng của Jumu và Munmuang, hai con mèo nhỏ đang đùa ở phòng khác nhưng sao lại có tiếng vỡ đồ và cả tiếng kêu lớn của Jumu.

Sau khi thoát khỏi cái tay của Gemini, em chạy đến chỗ của hai con mèo ngay, hắn cũng đi theo sau, Aries cũng có mặt ở hiện trường vụ án.

Jumu nằm trên mặt đất, trên người con mèo toàn là đất do cái cậu hoa ở trên cao rớt xuống, và thay chỗ cái chậu hoa bị rớt là Munmuang đang đứng ở chỗ đó.

Fourth hốt hoảng chạy đến chỗ Jumu ẵm nó lên, phủi phủi đất trên mình nó xuống, nhìn xem con mèo màu trắng bây giờ đã thành con mèo nâu luôn rồi.

[GeminiFourth] SimpwifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ