1.3K 177 12
                                    

Sự thật thì sau khi phiên live đó của Gemini kết thúc thì mấy bài viết về việc Fourth chắn camera đã không còn xuất hiện nữa mặc dù không còn nhưng Fourth vẫn thấy chức quản lý này của SIMPWIFE là một nỗi ám ảnh sâu sắc trong tim mọi người.

Mọi công việc và thời gian đều trôi qua chậm rãi từng ngày, Fourth làm việc ở đây cũng đã được 3 tuần không lẻ một ngày.

Tối nay cả nhóm bạn của Fourth có hẹn đến trụ sở chính, thì là việc đến ủi Fourth sau vụ việc kia. Fourth cũng đã xin đội trưởng Gemini rồi nhé, nhưng nhớ lại thì thật sự muốn đấm vào mồm hắn thật.

"Đ..đội trưởng tôi có thể dắt bạn về đây không?"

Lúc đấy Fourth không dám đối diện với ánh mắt của Gemini, sợ rằng lúc đó hắn sẽ thật sự nhai đầu của em.

Nhưng sự thật đã đánh bay suy nghĩ đó, Gemini thật sự đồng ý nhưng hắn lại bồi thêm một câu.

"Đừng ăn trộm đồ đem về là được".

Lúc đó thật sự nghe xong thì Fourth muốn đấm đội trưởng của mình nhưng em không dám, hắn làm như bạn của em nghèo lắm á, thật sự thì trong trụ sở chính rất nhiều đồ vật quý giá và đắt tiền nhưng sao hắn dám suy nghĩ rằng bạn em sẽ ăn trộm được chứ, đúng là tức chết Fourth mà hắn nghĩ em là loại người gì vậy.

May mắn là tối nay mọi người đều có hẹn đi ăn, mọi người cũng rủ Fourth theo nhưng chưa kịp từ chối lại bị Gemini nhảy vô họng.

" Cậu ta không đi đâu, ở đây làm chuyện đại sự rồi".

Fourth thật sự muốn đấm Gemini lần hai đấy, từ khi nào mà hắn lại dở cái chứng chọc người khác vậy?

Đúng 8 giờ tối, Phuwin, Dunk, Satang và Chimon có mặt tại phòng ngủ của Fourth. Trên tay mỗi người là đồ ăn và có cả rượu nữa.

Mọi người lấy cớ là lấy rượu giải sầu cho em nhưng thật ra là kiếm cớ để uống rượu thì có, em đã quá rành đi mà.

Đến tận 10 giờ tối thì cả đội đã về tới trụ sở chính nhưng.. từ khi nào mà từ phòng ngủ của Fourth mà cả nhóm bạn đã xuất hiện dưới phòng khách và theo đó là đống hỗn độn do vỏ chai rượu lăn trên sàn nhà còn có cả cảnh mà Satang ói mửa trên sàn nhà còn những người khác thì ngủ mê man.

Nhưng còn thiếu một người là Chimon, không thấy cậu ở đâu bỗng nhiên từ nhà vệ sinh truyền đến tiếng mở cửa.

Hiện tại trên người Perth chính là cái cục bông nhỏ đang đu trên người anh, chính xác hơn là Chimon. Cậu tự nhiên nhận Perth là người yêu sau đó nói rất nhiều rằng sao anh chia tay em, em còn yêu anh mà huhuhu...

Gemini tức giận lắc đầu nhìn vào Fourth đang ngủ trên chiếc sofa kia, sau đó hắn lại nhìn qua Mark yêu cầu anh xử lí.

Mark bối rối nhìn cảnh tưởng trước mắt rồi nghĩ ra cách giải quyết.

Mark nhìn qua Chimon đang ôm chặt cứng Perth, còn tay Perth thì đặt lên eo ôm người kia.

"Perth, mày đưa cậu ta về nhà đi" (Mark).

"Wtf, tại sao là tao? Sao không kêu thằng Pond kìa" (Perth).

"Thế mày đang ôm ai chặt cứng vậy? (Mark).

" Phiền phức vãi, mấy người này là sao chổi rơi xuống hay gì vậy" (Perth).

Nói thì nói nhưng vẫn ôm cái cục bông kia đi vào gara để xe, Perth cố gắng rặn hỏi Chimon mới tra ra được địa chỉ nhà rồi lên ga chạy đi.

Tiếp theo là 3 con người Phuwin, Dunk và Satang.

"Ba thằng bây đưa ba người này về đi" (Mark).

"CÁI GÌ NỮA?" (Pond, Joong).

"Ô khê" (Winny).

Pond với Joong thì phản đối kịch liệt, chỉ có Winny là đồng ý cái rộp.

"Ê thằng Win, sao mày đồng ý vậy?" (Pond).

"Mày không thấy hả? Người tình trong mộng của nó kìa sao không đồng ý được" (Joong).

Sau đó Winny cũng dìu Satang đi ra gara xe, giờ chỉ còn lại Phuwin và Dunk, Mark bảo Pond và Joong chia ra.

"Mày đưa cái cậu như con mèo kia đi, tao đưa người này về" (Joong).

"Không, nhìn cậu ta kìa quậy như vậy sao tao làm lại, để tao đưa người này về" (Pond).

"Để tao" (Joong).

"Để tao!" (Pond).

"THÔI, im hết để tao" (Mark).

Mark kéo Pond lại chỗ của Phuwin, còn Joong thì kéo lại chỗ của Dunk.

Kết quả là Pond đưa Phuwin về còn Joong thì đưa Dunk về, trước khi đi Pond còn phán một câu.

"Phiền vãi lon, tối còn không yên".

Cuối cùng mọi chuyện cũng xong xuôi, giờ chỉ còn dọn bãi chiến trường nhậu nhẹt này nữa là xong.

Mark thấy Gemini ngồi trên ghế chơi game bấm điện thoại thì liền kiếm công việc cho hắn làm.

" Ê Jumini, mày đưa Fourth lên phòng đi".

"Sao là tao?".

" Chứ mày muốn dọn đống hỗn độn này à?".

Gemini nhăn mặt im lặng tiếp tục bấm điện thoại, hắn chính là không muốn vướng vào phiền phức.

Mark thấy Gemini vẫn im lặng, Mark chuẩn lại bế Fourth lên phòng thì...

"AHHH!"

Tiếng la thất thanh của Mark vang lên, Gemini hắn quay lại nhìn thì đập vào mắt là cảnh tượng...

Fourth đá vào cái hạ bộ bên dưới của Mark!

Gemini hắn giật mình đi lại chỗ Mark đang đưa tay bịt cái chỗ kia lại.

"Ổn không?".

"Ô.. ổn..ổn.. lòi.. lìa".

Nói xong Mark nằm im dưới sàn nhà, Gemini nhìn qua con người đang ngủ kia, áo quần xộc xệch không ngay ngắn. Chiếc áo thun trắng kéo lên để lộ phần eo trắng nõn, còn nhũ hoa lấp ló dưới ánh đèn phòng.

Gemini hắn đưa tay kéo áo của Fourth xuống, em cũng nằm im cho hắn kéo.

Khi nãy Mark cũng định kéo áo Fourth xuống liền bị Fourth đá vào hạ bộ.

Gemini hắn không nói gì trực tiếp bế Fourth lên, Fourth không phản kháng cũng ôm chặt cổ người kia, chân kẹp chặt vào hông hắn, hắn cũng thuận lợi ôm eo em để không bị bật ra phía sau, cục bông nhỏ dụi dụi vào hõm cổ hắn ngủ ngon lành, Gemini chân mày nhíu lại khó chịu mở cửa quăng Fourth lên giường không chút thương tiếc.

Còn ở dưới nhà Mark quằn quại ngồi dậy dọn dẹp cái đống hỗn độn kia, hôm nay là ngày gì vậy chứ?

____________

Hứa 3 chap nhưng bù 4 chap luôn nhé=))))

Yeeu thương cho tui một vote nhée 🤍

Chúc ngủ ngon 💤

Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ🌷.

[GeminiFourth] SimpwifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ