❺❼

1K 158 24
                                    

Những ngày tháng yêu nhau sau công khai với hội bạn của Gemini và Fourth rất êm đềm, phải nói là mọi người đều ủng hộ và vui mừng nhất là mẹ Fourth, bà vui lắm cơ giống như một chục cái tết đang kéo đến nhà bà vậy. Mẹ Fourth còn đòi cả đám cưới, xin em bé về nuôi này kia...vân vân và mây mây.

Nhưng những ngày tháng đó làm gì được êm đềm đâu, những ngày không muốn thường hay xuất hiện cơ mà.

Buổi tối đang xem đánh game, cụ thể là xem "người yêu Fourth" chơi game thì đúng hơn.

Một cuộc gọi thoại đến số của Fourth, lấy điện thoại ra khỏi túi quần, đập vào mắt Fourth là chữ.

'Pawowat'

Fourth chần chừ một lúc rồi cũng bắt máy, vì phép lịch sự nên em cũng trả lời người ta đàng hoàng thôi.

📲: Có chuyện gì không ạ?

📲: Dạo này...em có ổn không?

Gemini vừa mang victory cho đội, thoát khỏi màn hình máy tính hắn kéo eo Fourth đang đứng gần mình ngồi lên đùi hắn. Fourth theo phản xạ mà ôm lấy cổ Gemini, biết Gemini đang quấy phá mình em liền nhanh chóng ngăn cản, lấy điện thoại ra khỏi tai em nói với hắn.

"Gemini đừng quấy nữa em đang nói chuyện điện thoại mà".

"Ai thế?".

"Pawowat".

Một lúc lâu không thấy Fourth trả lời, Pawowat sốt ruột mà hỏi.

📲: Fourth có đó không?

📲: Tôi ổn.

Gemini liền nghĩ ra một trò chơi mới, vì hắn biết người đang nói chuyện với người yêu mình chính là người hắn không thích, làm sao mà hắn lại để cho Fourth yên ổn nói chuyện với Pawowat được?

📲: Anh có thể...gặp em một lúc được không, ngày mai anh phải thi đấu rồi.

📲: Bây giờ tối rồi, gặp làm gì?

📲: Anh muốn gặp em, năm phút thôi được không?

Gemini bắt đầu quấy phá, vì mọi người đã rủ nhau đi chơi hết rồi nên hắn mới dám manh động, chứ Gemini là " hẹn người hồi" Thái Lan cơ mà. Hắn gian manh mà gục đầu xuống cổ Fourth hít lấy mùi hương quen thuộc của Fourth, còn không quên dùng môi hôn lên trái cổ vài cái, dùng lưỡi liếm nhẹ một cái thành công làm cho người yêu nhỏ rùng mình mà đỏ cả mặt.

"Ge...Gem- anh làm gì vậy, nhột quá".

Hành động của Gemini làm cho Fourth quên đi chiếc điện thoại trên tay, tiếng nói nhỏ của Fourth lọt qua loa điện thoại truyền đến bên tai Pawowat, một tiếng "Gem" ngọt ngào cất lên, đó chính là giọng nói mà lúc hai người Pawowat và Fourth còn yêu nhau, Fourth thường gọi anh ngọt ngào như thế.

Còn Gemini? Hắn không trả lời em mà dừng lại hành động đó, kéo điện thoại từ trên tay Fourth để lên tai em, ý muốn Fourth tiếp tục nói chuyện.

Một khoảng lặng làm cho Pawowat ở đầu dây bên kia lo lắng, nhưng rồi Fourth cũng nhanh chóng trả lời lại anh.

📲: Thôi được rồi, anh đang ở đâu tôi tới.

[GeminiFourth] SimpwifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ