❺⓿ ✨

1.5K 192 32
                                    

Nói là thâu đêm suốt sáng nhưng mãi đến khoảng gần ba giờ sáng thì ai nấy ngủ một chỗ, từ phòng khách cho đến phòng bếp người thì nằm sofa, người thì nằm dưới sàn, người thì nằm trên bàn,...đè lên nhau đủ kiểu.

Còn Fourth thì em có chỗ ngủ riêng biệt của mình, lúc mọi người ngủ hết chỉ còn em và Gemini thức. Hắn nhân lúc mọi người ngủ mà lộng hành ôm Fourth đủ kiểu, còn giam em luôn ở trong lòng của hắn hết cách em đành để cho hắn lộng hành, im re hưởng thụ.

Khoảng ba giờ hơn, Fourth đã nằm trong lòng hắn ngủ mất tiêu, hai chân ôm chặt hông của Gemini, đầu thì dựa vào ngực hắn ngủ ngon lành như con mèo nhỏ lười biếng.

Bây giờ chỉ còn mình hắn là thức giữa cả đám người đang say giấc nồng, bây giờ hắn mới thật sự giống như người rừng sống với cả bầy không phải người bình thường. Nhìn xem có ai mà ngủ quậy như mấy anh chàng này hay không?

Bế Fourth lên phòng nhẹ nhàng để em không bị giật mình, vì lúc này em đã ngủ nên hắn đành ôm vào mông em chứ không ôm eo, nếu ôm eo thì chắc chắn em sẽ bị té khỏi người hắn mất.

Đặt em nhẹ nhàng xuống giường rồi nhẹ nhàng đi đóng cửa phòng, là phòng của hắn thì đúng hơn.

Trèo lên giường ôm người đẹp vào lòng mà ngủ.

Mấy con người kia nằm ở dưới bị muỗi đốt hay gì đó hắn mặc kệ, dù gì cũng không phải nhiệm vụ của hắn nên hắn đâu phải lo, bây giờ nhiệm vụ của hắn chính là đang nằm ở trong lòng hắn ngủ ngon lành mà không biết trời trăng mây khói gì.

Đặt lên trán của Fourth liên tiếp ba, bốn nụ hôn.

"Chúc ngủ ngon".

Đáng lẽ ra hắn không cho em thức cùng mấy người này mới phải, nhưng mấy con người không ra gì kia cứ rủ rê từ trò này đến trò khác. Chơi game mệt mỏi thì chuyển qua trò khác, từ vận động đầu óc cho đến vận động thể chất đều được bọn người này thử qua.

Chơi đến chán chường thì đổi qua uống rượu, nói thẳng ra là chơi thật hay thách ai thua thì phải chịu thôi.

Lúc đó Fourth cũng bị lôi vào, mới màn đầu vào chai rượu đã quay trúng phóc vào chỗ của Fourth. Thế là em chọn thách, nhưng mấy con người này sống đâu hiền lành gì, biết gì không?

Bọn họ thách Fourth lại trước mặt Gemini bảo hắn là "người rừng khó ưa".

Nhưng hắn đâu có đến nỗi thế, người ta đẹp trai đến mức thở không nổi mà bắt gọi như thế. Không được, người yêu của em đẹp vậy cơ mà.

Thế là Fourth không làm được và bị thách uống cả một ly rượu đầy, mặt thì đỏ như cà chua chín nhưng em chưa có say.

Gemini đã xem và đánh giá, vậy thì hắn làm gì cho em chơi tiếp chứ? Nói hắn gia trưởng thì hắn chịu, nhìn xem nếu mà Fourth chơi nữa sẽ bị mấy con người này ức hiếp đến say mèm luôn cho xem.

Trò uống rượu trong 5s đã bị hắn dẹp sạch, vậy nên mới có một màn "hoàng tử ngủ trong rừng" như hiện tại đây.

-------

Fourth đang ngủ say trong giấc mộng đẹp toàn là đồ ăn của mình, Fourth mơ thấy mình là một con chuột háu ăn và bên cạnh em là những núi đồ ăn to khổng lồ. Fourth đánh mắt một vòng núi đồ ăn đó, thứ lọt vào mắt em chính là một trái dâu tây màu đỏ chín khổng lồ như một ngọn núi.

[GeminiFourth] SimpwifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ