❻❺

1K 125 8
                                    

Sau khi mọi chuyện được sắp xếp ổn thỏa thì không còn đáng lo ngại, tình yêu ai thì về lại bên đấy, mọi chuyện đều suôn sẻ thuận lợi, Gemini lại yêu Fourth nhiều hơn trước.

Nhưng điều đáng sợ bây giờ chính là vòng thi chung kết trước mắt, thử thách sẽ còn nhiều và gian nan hơn khi SIMPWIFE sẽ phải đối mặt với đối thủ vươn tầm thế giới như Alpha.

Alpha, được mệnh danh là vua trò chơi ở Hàn Quốc, không chỉ riêng Hàn Quốc mà cả Quốc tế nói chung. Nghe đến đây cũng đã đủ để khiếp sợ những người chiến binh online này. Vì thế mà SIMPWIFE phải luôn có những buổi tập luyện nghiêm khắc, chẳng hạn như...hôm nay.

"Joong, nhanh nhanh nhanh nhanh nó trong bụi kìa" (Pond).

Cả một trụ sở chỉ toàn là tiếng nói và tiếng gõ phím lạch cạch của máy tính cho thấy sự nỗ lực của cả đội chuyên tâm mà tập luyện.

"Từ từ coi, bộ mày mắc thắng lắm hả?" (Joong).

"Chơi xong nốt trận này mọi người đi ngủ được rồi nha".Fourth cầm trên tay một sấp giấy dày cộm vừa nói, nhìn là biết đó sẽ là lịch trình của mọi người trong tuần tới.

"Đó mày nghe chưa, tao mắc buồn ngủ lắm rồi" (Pond).

"Video call với bồ thì nói, ngủ nghê gì"(Fourth).

"Há há há há, bị nói trúng rồi" (Winny).

Bị nói trúng tim đen là thật, Pond đã phải xa cách với Phuwin mấy ngày nay rồi, không gặp mặt cũng không gọi điện chắc Phuwin giận anh hai mươi tiếng mất.

"Mấy thằng mày cũng vậy mà nói gì tao?" (Pond).

*Bùm

Tiếng trụ nhà địch vỡ đấy, thắng rồi đi ngủ thôi. Nhưng vì vinh quang của chiến thắng và ước mơ nên phải cố gắng. Là những người đàn ông đến để thi đấu chứ không để đánh vài ván game chơi, mục tiêu lúc nào cũng phải nằm ở trước mắt.

Bấy giờ mọi người đã ngủ, đèn phòng cũng đã tắt hết, đoán xem chỉ còn một cặp gà bông đang tình cảm thắm thiết là ai nào?

Là đội trưởng và quản lý của hắn ta chứ ai vào đây nữa chứ, từ ngày mà mọi chuyện được giải quyết Gemini đã nhảy hẳn qua phòng của Fourth ở đó, Fourth đuổi cỡ nào cũng không chịu về phòng hết cách em mới để hắn ở lại đây.

Không biết lý do là gì ấy nhỉ?

Fourth sẽ không nói là em sợ Gemini đâu, hắn hay dở thói dê xồm lắm lúc nào cũng đụng chạm vào mấy chỗ không nên đụng, rồi sau đó diễn bộ mặt ngây thơ vô số tội với em nữa chứ. Nếu mà Gemini không đi đánh giải thì em đã kêu hắn đi tham gia đóng phim Hollywood rồi.

Chẳng hạn như...bây giờ.

"Gem...anh buông ra coi".

Gemini đang ôm Fourth cứng ngắt ở trên giường, giữa hai người không có một kẻ hở nào để không khí lọt vào thế nên Fourth khó chịu mà đẩy người lớn hơn mình ra.

"Cho anh ôm chút đi, hôm nay mệt lắm".

Đấy lại là cái chiêu cũ, dùng ánh mắt long lanh lóng lánh đó để dụ dỗ em, dạo này hắn còn hay làm nũng nữa...cơ mà Fourth thấy dễ thương em cũng muốn xem Gemini nhõng nhẽo, cảm giác như em đang nằm trên ấy.

"Nhưng anh đừng có động tay động chân...được không?".

Hắn sẽ không bao giờ để yên cái tay đâu nhé, phải sờ soạng đủ chỗ mới chịu, chẳng hạn như là tấm lưng trắng trẻo của em.

Nói thì nói vậy mà hắn không chịu nghe đâu, cứ để hắn lộng hành một chút nữa chắc chiếc áo của em sẽ được phiếu đi du lịch dưới sàn nhà mới toanh.

"Gem! Ngủ đi mai anh còn phải..ah..luyện tập mà".

Bạn vừa không nghe lầm đâu, làm Fourth mới rên lên một tiếng đấy, Fourth hốt hoảng lấy tay che miệng lại. Cái tên Gemini này dám sờ mông em!

Gemini - Dê xồm - Norawit.

Đang cười nhếch mép lên cao kia kìa, người yêu của hắn cũng nhạy cảm quá rồi.

"Gem...anh là cái đồ đáng ghét, hứ!".

"Ồ, em Fot dỗi rồi...có muốn anh dỗ không? Hửm?".

Gemini hắn lại giở trò mới trêu chọc người nhỏ mặt mỏng này.

"Không...không cần anh ngủ giùm em là được rồi".

"Hôn chúc ngủ ngon của anh đâu?".

"Đúng là trẻ con".

Chê người ta trẻ con mà hôn hẳn lên môi Gemini tận ba cái cơ đấy.

"Trẻ con như em Fot vậy đó".

"Em hông có trẻ con, người ta hai mươi tuổi rồi đó".Fourth chu môi giận dỗi.

"Em hai phẩy không tuổi thì có".

Gemini bạo gan hôn lên mặt Fourth đủ hết cả chỗ, cái má trắng hồng của em bị hắn cắn lấy một ngụm.

"A!!!! Sao anh cắn em?".

"Do em ngon quá?".Gemini gian xảo đáp lời.

"Em có phải đồ ăn của anh đâu, toàn là nước bọt của anh thôi".Fourth lấy tay Gemini cầm lên chùi cái má in cả dấu răng của hắn.

Nếu trêu cho Fourth nổi cáu mà là cuộc thi được trao huy chương, chắc chắn Gemini sẽ được trao hẳn cái cup mà không cần động móng tay.

Gemini hắn đạt được mục đích liền cười tủm tỉm trong lòng, hắn muốn bên cạnh em mỗi ngày đều như vậy không cần lo lắng cho ngày mai bất cứ điều gì chỉ cần để tâm đến em là được.

"Gem, anh có sợ thua cuộc không?".Bỗng, em hỏi hắn.

"Sao em lại hỏi?".

"Em muốn hỏi".

"Không".

"Tại sao?".

"Vì chẳng phải em đã là giải thưởng lớn nhất trong cuộc đời anh hửm?".

"Gemini sến súa".

"Sến súa với em thôi, chẳng phải em dạy anh hả?".

"Em đã dạy anh nói như vậy bao giờ hả?".

Tiếng nói của hai người vờn nhau qua lại suốt đến nửa đêm mới ngưng, Gemini cứ chọc cho Fourth cười mãi làm cho em cứ la hắn mà cả hai không chịu đi ngủ.

Thôi thì hôm nay cứ vui vẻ như thế ngày mai chẳng thể biết được sẽ như thế nào...

__________________

Tadaa coi ai đăng chap nè 🫣

Yêu thương cho tui 1 vote nhaaa 💓

Chúc ngủ ngon 💤

Mọi người đọc truyện vui vẻ 🌷.


[GeminiFourth] SimpwifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ