1.2K 162 4
                                    

Fourth tỉnh dậy sau một giấc ngủ ngon lành, hiện tại đầu em đau như búa bổ nặng nề lếch thân xác nhỏ bé vào nhà vệ sinh.

Fourth tỉnh dậy nhìn đồng hồ đã 10 giờ sáng nhưng cả trụ sở không có ai, chỉ có Gemini đang ngồi chơi game và Mark đang ăn sáng.

Gemini hắn không nhìn em mà tập trung chơi game.

Fourth mệt mỏi bước lại chỗ của Mark đang ăn, em cầm lấy ly cà phê trên bàn hớp một ngụm.

Mark nhìn thấy Fourth thì mặt tái mét khẽ nhớ lại cảnh tượng hôm qua mà rùng mình.

"Fourth tỉnh rồi hả? Em thật sự làm chuyện đại sự mà Jumini nói đó hả? ".

" S.. sao vậy ạ?".

"Em không nhớ sao?".

Fourth lục lại kí ức hôm qua em và cả nhóm bạn nhậu nhẹt say mèm còn hát cả karaoke, sau đó thì mọi người nằm dài trên mặt đất, sau đó thì em thấy Gemini và mọi người về, sau đó thì.. em đá vào cái kia của Mark.

Fourth xanh mặt khi nhớ lại sau đó ríu rít xin lỗi Mark.

" Mark, em thật sự xin lỗi anh nhiều lắm, lúc em say thật sự không kìm chế được bản thân. Anh có sao không thật sự là xin lỗi anhh".

Fourth chắp tay trước ngực xin lỗi chân thành với Mark nhưng anh lại lắc đầu.

"Người em nên xin lỗi bây giờ anh nghĩ là Jumini mới đúng, nó có vẻ giận lắm ấy. Nó cho em dẫn người khác vào trụ sở là may rồi đã vậy em còn vượt quá giới hạn còn uống rượu say mèm, có khi Jumini nó xử luôn em".

" Vậy.. em phải làm sao?".

Mark không nói gì trực tiếp đẩy Fourth lại chỗ Gemini, hắn cũng chẳng buồn nhìn lấy một cái.

Fourth quay đầu mắt ươn ướt nhìn Mark với ánh mắt cầu cứu nhưng anh lại xua tay rồi chỉ Fourth qua chỗ Gemini bắt em xin lỗi hắn.

Fourth bây giờ đã đứng kế bên hắn, cổ họng em lí nhí gọi hắn.

"Đ..đội trưởng".

Gemini hắn dừng lại động tác nhấp chuột, hắn im lặng một lúc sau đó mới đưa mắt lên nhìn em.

" Gì?".

"Tôi.. tôi xin lỗi đội trưởng vì đã gây ra chuyện tối qua".

" Là chuyện gì?"

"T.. thì là chuyện uống rượu".

Gemini hắn dựa vào ghế chơi game chờ đợi câu trả lời của em, nhưng câu trả lời ấy làm hắn không hài lòng cho lắm.

Mắt Fourth hiện tại đang cụp xuống cũng chẳng thấy biểu cảm kia của hắn, nhìn bộ dạng của em bây giờ giống như con nít làm sai bị bố mắng vậy.

" Không nhớ?".

"Nhớ.. nhớ gì vậy ạ?".

Tối hôm qua

Gemini quăng Fourth lên giường sau đó định ngóc đầu đứng dậy về phòng thì bàn tay bé nhỏ kia nắm tay hắn lại kéo về vị trí cũ, lực kéo hơi mạnh làm Gemini hắn không phòng thủ mà ngã nhào lên mình Fourth.

Em vẫn không để cho hắn thoát thân tay câu lên cổ kéo hắn lại gần, mặt hai người bây giờ chỉ cách vài xăng-ti-mét.

"Ai.. ực..mà đẹp trai quá vậy?".

" Buông!".

Fourth nhăn mặt nhìn con người trước mặt, hắn bây giờ chính là bị em ôm chặt cứng, hai cái chân trong chăn từ lâu đã quấn chặt vào hông hắn, còn tay thì ôm vào cổ.

"Đội... ực..trưởng sao?"

"Biết rồi thì buông ra".

" Không buông!".

Bây giờ em còn ôm hắn chặt hơn cả khi nãy, khéo léo kéo hắn lại gần hơn mũi chạm mũi.

"Đẹp trai như vậy.. ực.. phải làm chuyện.. ực.. xấu xa một chút".

" Tôi nói buông!".

Fourth thấy người trên thân mình bắt đầu nổi cáu thì bắt đầu hăm dọa.

"Suỵt! Anh mà nói thêm nữa..ực..tôi hôn anh ngất xỉu..ực..luôn đó".

" Cậu dám?".

"Tại sao..ực không dám?".

Nói xong liền kéo gáy hắn mà hôn lên đôi môi kia, em ngấu nghiến đôi môi hắn mà liếm mút mới chưa được một phút đã buông ra.

Gemini hắn đứng hình trước hành động của Fourth thì em đã lên tiếng trước.

" Anh.. ực.. đừng thách thức Fourth Nattawat này.. ực... khi say.. cái gì tôi cũng... ực... dám làm..".

Lời nói vừa dứt ra khỏi cổ họng liền kéo đầu Gemini để lên lòng ngực mình, Fourth ngủ ngon lành để hắn vẫn còn đờ đẫn trước hành động khi nãy.

Bằng một siêu năng lực nào đó mà Gemini đã thực sự ngủ trên mình Fourth đến tận 1 giờ sáng hắn mới rời khỏi thân cục bông kia trở về phòng ngủ. Trước khi đi còn đắp chăn cẩn thận cho em.

Trở về hiện tại

"Không có gì, lần này trừ phân nửa lương của cậu vì dám uống rượu, nếu có lần sau trực tiếp đuổi việc".

" Ahhh, cảm ơn đội trưởng nhiều lắm tôi sẽ ghi nhớ!".

Fourth cúi đầu cảm ơn hắn sau đó chạy vọt lại chỗ của Mark.

Còn Gemini hắn bất giác mà đưa tay lên sờ đôi môi mình.

Fourth thật sự là đã cướp mất nụ hôn đầu của hắn, đã vậy còn ngủ chung với nhau. Điều này thật sự đã làm hắn đánh mất chính mình mà lại chìm vào đêm hôm qua.

Gemini hôm nay hắn bị bệnh rồi?_Không chắc là do mệt mỏi quá thôi, đừng suy nghĩ nhiều.

Gemini hắn trở lại vị trí ban đầu tiếp tục chơi game, còn em thì mở điện thoại lên.

Đập vào mắt em chính là cái điện thoại thông báo tin nhắn từ nhóm, hiển thị trên màn hình bây giờ đã là 99+ thông báo từ nhóm "hội nhà giàu".

Fourth bấm vào nhóm đọc tin nhắn từ đầu thì em phát hiện ra một tin động trời.

" Chimon ngủ với Perth!".

"Hả??? Cái gì cơ".

________________

Hứa bù là bù nhé, vì cả tuần trước bận quá nên không ra chap được, hihi bệnh nghề nghiệp=)))))

Chúc ngủ ngon 💤

Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ 🌷.

[GeminiFourth] SimpwifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ