Thấp thoáng đã còn hai ngày nữa là đến ngày thi đấu, mọi người trong đội cả ngày dành hết thời gian cho việc nghiên cứu đội bạn và luyện tập đánh chung đội.
Thật sự mà nói thì thân là quản lý, Fourth cố gắng sắp xếp thời gian một cách hợp lý và thoải mái nhất cho đội. Vì mấy hôm nay phải bận rộn sắp xếp lịch trình nên dẫn đến Fourth bị mất ngủ và thiếu ăn, em cảm nhận được bản thân đã sụt xuống 2,3 cân rồi này.
Nào là lịch thi đấu, nghỉ ngơi, ăn uống, luyện tập, ngủ,.. vân vân và mây mây, nhưng phải chịu thôi đây là em Fourth tự nguyện thực hiện tốt nhiệm vụ.
Gemini gần đây hắn cũng mệt mỏi vì việc quản nghiêm mấy cái thằng ất ơ này, đánh không ra gì mà lười thì giỏi.
Trụ sở chính SIMPWIFE - 7 giờ.
Gemini, Joong, Pond, Winny và Perth vừa lại thêm một trận đánh đội Victory. Nói thật thì hôm nay là trận thứ hai mươi mấy trong ngày rồi đó, cái lưng của Winny sắp gãy đến nơi rồi.
"Ây da, cái lưng của tôi" (Winny).
"Cái cổ tao sắp gấp khúc lại được rồi" (Joong).
"Lỗ tai bé lùng bùng luôn rồi anh Joong~" (Pond).
"Ê tao đói" (Perth).
Winny đang dùng tay đấm đấm vào cái lưng của mình thì mắt anh bỗng sáng rỡ, ý kiến của Perth rất hay đó nha cái bụng của Winny đúng là đói meo.
"Perth nói đúng á, tao đói lắm rồi hay mình ra ngoài ăn đi" (Winny).
Cả Joong và Pond nghe xong liền gật gật đầu tán thành. Sau đó liền quay ra sau nhìn Mark và Fourth đứng ở sau, mắt long lanh lóng lánh chớp chớp.
"MARK!" (Pond, Joong, Winny).
"Đừng có nhìn tao!" (Mark).
Mark ngán ngẳm nhìn mấy cái con người giả tạo này, chiêu này xài riết mà Mark thấy chán luôn rồi lần đầu thấy còn rung động chút ít đi nhìn nhiều lần thì thấy sợ..
Cả đám thấy Mark không có tác dụng nữa thì chuyển đối tượng, không ai khác chính là quản lý chuột con bé nhỏ của họ-Fourth.
"FOURTH!!"
"H.. hả? Nhìn tôi làm gì..?".
"Quản lý à, anh đói~" (Pond).
"Đ.. đói thì nói với đội trưởng á, em không biết".
Fourth quay mặt đi làm lơ cảm xúc của Pond. Cái này có gọi là người hèn Thái Lan không nhỉ? Dám bật lại Gemini mà không dám xin hắn đi ăn.
Hết cách, bọn họ đành chuyển sang đối tượng là Gemini đang ngồi bấm điện thoại chăm chú kia, phải nói thì trước thời gian thì đấu Gemini hắn cấm cả đội ra ngoài ăn để bớt gây chuyện.. nhỡ mà rượu bia say xỉn thì chuyện gì tới cũng tới...
Cả đám người kia bắt đầu xì xào to nhỏ với nhau ở một góc, dưới sự quan sát cùng với lỗ tai thính của Fourth thì bọn họ sẽ dùng chiêu mỹ nam kế...và vai diễn này nhường cho Perth đó nha.
Nghĩ đến thôi mà Fourth không nhịn được cười, một người cứng rắn và nóng nảy như Perth nếu mà dùng chiêu mỹ nam kế quyến rũ Gemini chắc chắn sẽ vui mắt lắm.
Nghĩ là làm, Perth thay đổi cảm xúc 180° nhìn chằm chằm Gemini.
Gemini hắn cảm thấy có người nhìn chằm chằm thì không nhanh không chậm ngước mặt nhìn.
"Đội trưởng, P'Gemini, anh iu ơi~" (Perth).
"Ngưng gọi tao như thế, tởm chết đi được, nói".
"Anh ơi, em đói".
" Đói thì kiếm mì gói mà ăn".
Một lần nữa Perth bị Gemini hắt hủi, mỹ nam kế thất bại rồi. Có lẽ Fourth nên giúp một tay, dù gì em cũng đói muốn ra ngoài ăn cho thoải mái.
Nói là làm, Fourth từ từ chậm rãi bước lại chỗ của Gemini hắn thì vẫn đang chăm chú vào chiếc điện thoại, lướt lướt gì đó.
"Đội trưởng, chúng ta... ra ngoài ăn.. được không?".
" Nói gì lọt tai thì đi".
"P'Gemini ah~ chúng ta đi ăn...".
" Đi".
Nói rồi hắn đứng dậy chậm rãi để tay vào túi bước lên phòng dưới ánh mắt ngơ ngác của mọi người.
Gì đây? Fourth mới dùng mỹ nam kế với Gemini ấy hả?
Tin được không?
Vãi, thành công mỹ mãn.
Ủa, sao đồng ý dễ quá vậy???
"Fourth?"(Winny).
" H.. hả?"
"Em vừa mới quyến rũ được đội trưởng đó hả?" (Pond).
"Em.. có quyến.. quyến rũ gì đâu?".
"Ahh, yêu Fourth quá đi quản lý yêu quý của tôi" (Joong).
Giờ thì em đã trở thành công cụ dụ dỗ Gemini của mọi người sao?
"Nhưng mà.. sao thằng Jumini nó đồng ý nhanh vậy?" (Mark).
"Đúng rồi, tao năn nỉ muốn gãy lưỡi" (Perth).
"Chắc do năn nỉ hoài nên đội trưởng nhức đầu nên cho đi đó. Chờ gì nữa lẹ lên anh em ơi, đồ ăn ơi anh tới đây!!" (Winny).
Winny và mọi người chạy vụt lên phòng để lại mình Fourth ngơ ngác đứng giữa trụ sở chính.
Cái tốc độ gì vậy?
"Có đồ ăn.. là phải bán sống bán chết vậy hả?".Fourth thầm đánh giá idols của mình, nếu mà em không làm ở đây làm sao biết đến bản chất thật sự của mọi người kinh khủng cỡ nào.
Đánh giá xong một lượt thì Fourth cũng lên phòng mà thay đồ.
Lát sau dưới trụ sở chính những gương mặt nam thần trải đầy khắp nhà, ai nấy cũng ăn diện hết hồn.
Chỉ là thân hình em đang tìm kiếm không thấy?
Gemini hắn đâu mất rồi?
"Mark, đội trưởng đâu rồi ạ?".
" À nó ra xe trước rồi, nếu thằng Jumini không đi chung chắc chắn đêm nay nó không ngủ được đâu, haha".
Dứt lời thì Pond và Mark kéo Fourth cái vèo xuống gara xe, thật sự em không bắt kịp tốc độ của mấy anh cao thủ này. Vị trí ngồi trên xe vẫn như cũ, Gemini hắn vẫn là tài xế lái xe đẹp trai.
Lát sau trên đường phố Bangkok hoa lệ, hai chiếc Mercedes cùng với Rolls Royce phóng nhanh trên đường.
________________
Tui đã trở lại sau một tuần mới nè. Tuần này up 3 chap luôn nhaa
Ngủ ngon nha 💤
Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ 🌷.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Simpwife
Short StoryGame thủ x Fan "Trong ánh mắt anh có ánh sáng của vinh quang Trong tim anh có ánh dương của cuộc sống-Nattawat" ❗Truyện hoàn toàn dựa trên sức tưởng tượng và không có thật, yêu cầu không áp dụng vào thực tế. ❗Được lấy cảm hứng từ một bộ phim và được...