❶❼

1.3K 183 30
                                    

Quyết định cuối cùng là Pond sẽ tiếp tục thi đấu với cánh tay bị bong gân, anh luôn miệng bảo "Không sao, không đau lắm". Miệng thì bảo thế nhưng mặt thì nhăn như khỉ, Pond muốn đánh bại tên Pawowat kia lần nữa anh nhất định sẽ không chịu thua.

Ngày thi đấu cũng đã đến, Gemini hắn lo lắng cho Pond đến độ mất cả ngủ, nhìn vẻ ngoài lạnh âm độ của hắn thì chắc chắn sẽ không quan tâm nhưng trong lòng hắn đã sôi như nước nóng. Thành viên của hắn đang cố gắng hết sức để cống hiến cho đội, tự hỏi làm sao hắn không lo cho được?

Pond tay băng mảnh vải bước lên sân khấu làm cả khán phòng nháo nhào, ai nấy đều nhìn nhau thắc mắc đến cả MC còn không biết chuyện gì đang xảy ra.

Tên Pawowat kia đắc ý mà nhếch mép, vụ việc tối đó anh ta đã mua chuộc quản lý của nhà hàng không được để lộ một thông tin nào, một kẻ mê tiền như tên quản lý kia nghe theo răm rắp, diếm luôn chuyện đánh nhau nên anh ta thảnh thơi cười cợt, đắc thắng nhìn Gemini.

"Để xem lần này đấng có thắng nổi nữa hay không?".

Trận đấu bắt đầu, Pond vừa nhấp chuột đã đau mà cầm tay lên xoa xoa lên chỗ bị thương. Fourth ở dưới sân khấu nhìn mà xót xa, không chỉ có Fourth mà còn có mọi người, nhìn mấy bạn nữ kia đi..sắp khóc đến nơi rồi.

Trận đầu tiên bắt đầu, cả hai bên team đầu trận đều farm để lên cấp. Pawowat vừa lên cấp bốn đã tìm đến đường ad bắt Pond, hắn ta biết rõ điểm yếu bây giờ là Pond. Nhưng Gemini đã kịp thời cứu kịp, hai bên bỏ chạy chưa xảy ra First Blood.

"Joong, bảo kê Pond nó biết điểm yếu của chúng ta" (Gemini).

"Ok".

Gemini lo lắng nhìn Pond, mặt Pond lúc này đã nhăn nhúm khó chịu có lẽ trận này không ổn.

Từ đầu đến giữa trận Gemini và Winny đều gank đường ad nhưng sự đả kích của Kingtwo quá lớn, bắt ad dồn dập dẫn đến Pond bị feed nhiều sát thương gây ra không đủ.

"Ô, lần này Kingtwo đã thay đổi kế hoạch nhỉ, tấn công vào ad team bạn dồn dập, vậy kế hoạch của họ là gì đây?" .MC dẫn trận tiếp vào lời nói càng dẫn fan đến ức chế mà nhăn mặt, dập chân. Cái này có gọi là chơi xấu không chứ, biết điểm yếu liền tấn công, thật sự không phục.

Fourth ở đây cũng tức hộc cả máu, đúng là người yêu cũ nên cái gì cũng cũ chiêu này anh ta dùng đến thuộc cả rồi, đúng là điếm thúi.

Do sức ép từ đầu đến cuối đều dồn vào Pond nên Kingtwo có lợi thế nhiều hơn, cuối cùng là Kingtwo dành chiến thắng ở trận đầu tiên, chữ Victory hiện trên màn hình Pawowat cười đắc ý.

"Lần này Gemini thua rồi...".

Đồng đội hắn cười ha hả, từ đó đến giờ Gemini giống như cái gai trong mắt Kingtwo, loại bỏ Gemini là một điều nhỏ mà Kingtwo mong muốn.

Bước vào phòng giải lao với tâm trạng ỉu xìu, Pond ngồi bẹp xuống ghế sofa nhắm mắt, hôm nay anh chơi tệ hơn cả bình thường, cảm giác...không quen.

"Nó biết rõ tay Pond bị thương mà còn đánh, đúng là thằng điếm thúi" (Winny).

"Bây giờ nhiệm vụ của chúng ta là thay đổi kế hoạch, không thể để Pond bị tấn công hoài được" (Mark).

"Tôi có ý này!" (Fourth) .

30 phút nghỉ giải lao trôi qua, sân khấu lại sáng đèn hiệp thứ hai chính thức bắt đầu, một vở kịch mới được bắt đầu.

Lần này lại là diễn biến cũ, nhiệm vụ bắt ad team bạn, Kingtwo vẫn không tha cho Pond tiếp tục tấn công dồn dập nhưng khác lần này Gemini và Winny không gank nhiều như hiệp trước, để Pond và Joong tự xử.

Pawowat đắc thắng, vì hắn ta đâu nghĩ tới trường hợp này, băng trụ bắt ad. Sau đó Gemini và Perth trong bụi nhảy ra, kết quả là cả team năm người nằm lại ba người.

(Khúc này tui xin tua).

Vở kịch hạ màn, lần này đội Gemini thắng nhé, kết quả 1-1 đều.

Pawowat anh ta tức giận cuộn tay thành nắm đấm đập xuống bàn.

"Mẹ nó! Chơi bẩn à?".

Lần này thắng, hiệp sau nếu không thắng đương nhiên sẽ thua, mặc dù Pond ngoài mặt đã cười nhưng trong lòng cứ râm ran cảm giác lo sợ.

Tại phòng nghỉ giải lao, giờ chỉ còn 15p để thảo luận.

" Kế hoạch hay đó Fourth" (Pond).

"Quá perfect!" (Joong) .Joomg giơ ngón cái lên khen ngợi, quả thật là gậy ông đập lưng ông.

Fourth nháy mắt tinh nghịch, chuyện này em đã quá hiểu cơ mà.

Đập tay tiếp sức cho nhau sau đó lại tiếp tục lên sân khấu, đến lượt Gemini bước ra cửa Fourth định đập tay với hắn nhưng có vẻ hắn không quan tâm thì cười gượng rồi rụt tay về.

(Tua ạ).

Hiệp cuối cùng lại bắt đầu, vẫn giữ nguyên kế hoạch vẫn là vở kịch ấy. Nhưng lần này Kingtwo đã thông minh hơn, tấn công tứ phía khiến Pond khó tay mà đỡ nổi.

"Không ổn, đội trưởng họ thay đổi kế hoạch rồi" (Winny).

"Địch đường top mất rồi" (Perth).

"Giữ vững vị trí, chuẩn bị comback" (Gemini).

Đúng như Gemini nói, comback cực căng. Mid team Kingtwo đã bỏ mạng tại chiến trường, tiếp đến là Winny cũng lên đếm số.

Sau một hồi đôi co, đúng lúc quan trọng tay Pond lại nhói lên một cơn đau khiến anh la lên trong cổ họng, lần này chắc chắn là không ổn. Bỗng nhiên Gemini bị Pawowat đánh yếu máu, một đòn kết liễu.

"Double Kill, một màn hạ gục quét sạch của đội trưởng Kingtwo" .Tên MC hét lên phấn kích, cả khán đài cũng theo đó mà la hét.

Trận đấu kết thúc, một chữ DEFEAT hiện to trên màn hình trước mắt Pond, trận này thua rồi..kết quả 2-1.

Thất vọng và đau đớn đánh gục vào tâm trí Pond, anh có chút thất vọng về bản thân mình nhưng Joong nhanh chóng vỗ vỗ vai anh an ủi rồi đẩy anh đi.

Hai bên bắt tay giao thông, đến lượt Pawowat đến chỗ Gemini thì anh ta lại nắm chặt lấy tay Gemini thách thức.

"Lần này Gemini thua rồi nhỉ? Hahaha".

Gemini hắn dĩ nhiên không quan tâm, chỉ đáp lại một câu làm Pawowat tắt hẳn cả nụ cười.

" Thắng lần một, đương nhiên sẽ không có lần hai, cậu đừng quên ai là người làm đồng đội tôi bị như vậy".

Sau đó Gemini bước xuống khỏi sân khấu, lướt ngang qua Fourth đang đứng lo lắng. Hắn ta đột nhiên không biết sao tự nhiên nói.

"Yên tâm đi, thua một lần coi như thử cảm giác thua cuộc".

______________

Mấy bà hối quá, định mai mới up mà chiều mấy người á.

Chúc ngủ ngon 💤

Mọi người đọc truyện vui vẻ 🌷

Yêu thương cho tui một vote nhaa 💓.

[GeminiFourth] SimpwifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ