"Thằng Jumini mày có chụp ảnh không?" (Mark).
Gemini đang ngồi bấm điện thoại ở một góc, đến khi thợ chụp ảnh tới hắn vẫn ngồi lì ở đó. Là có thật sự đi chụp ảnh chưa, không có quản lý Fourth ở đây một mình Mark quản hết mấy thằng nhóc này coi bộ cũng mệt lắm.
"Rồi vô chỗ đi" (Mark).
1,2,3
*Tách x3
"Rồi đổi kiểu nào".
*Tách x4
"Cười lên nào mọi người".
*Tách x2
"Rồi giờ chụp riêng nha".
Rời đội hình chụp ảnh, giờ là tới tiết mục chụp riêng và chụp đôi nhưng mà sao Fourth lâu thế nhỉ?
"Ê Jumini, mày rảnh quá đi kiếm Fourth đi" (Mark).
"Why?" (Gemini).
"Thì mày rảnh nhất chứ ai, đi lẹ đi" (Mark).
Hắn mặt mày nhăn nhó rồi cũng để điện thoại vào túi đi đến phòng thay đồ.
*Ở phòng thay đồ
"Chị ơi, có đậm quá không vậy".
"Không đậm đâu em, xinh trai lắm đấy. Xong rồi, em thay đồ đi chị đi trước nha, tạm biệt Fot".
"Bái bai chị".
Fourth nhìn bản thân mình trong gương, quả thật chưa bao giờ em trang điểm đậm thế đâu, hôm nay còn đánh phấn với cả son môi...có kì quá không? Hay tẩy trang nhỉ?
Fourth đang lay hoay với đống suy nghĩ nhưng nhìn lại đồng hồ nãy giờ cũng đã mười lắm phút, phải mau chóng thay đồ thôi.
Fourth nhìn xung quanh thấy cũng an toàn nên thay đồ ở đây đại luôn, vừa cởi chiếc áo qua khỏi eo.
*Cạch
Là tiếng mở cửa, Gemini mở cánh cửa phòng thay đồ vừa đập vào đôi mắt cùa hắn là hình ảnh cái eo của Fourth thôi, không còn gì khác đâu.
Fourth hốt hoảng để áo xuống che lại cái eo nhỏ của em, mặc dù chỉ là sau lưng nhưng em ngại lắm, lại còn là Gemini nữa chứ, mỗi lần gặp hắn là mỗi lần ngại như vậy chắc em chết mất.
"Đ- đội trưởng...sao-sao anh vào mà không gõ cửa?".
Hắn định hình lại tình huống hiện tại, đóng cửa cái rầm quay ra ngoài, cái tai của hắn bắt đầu phiếm hồng lên.
"Tôi không nghe tiếng gì nên vào luôn, lề mề như rùa, nhanh chụp còn về".
"V-vâng, tôi ra ngay".
Fourth quay lại tiếp tục thay đồ, lúc nào ở cạnh Gemini, tình huống lúc nào cũng là quần áo không chỉnh tề, ngại chết đi mất.
Năm phút sau Fourth bước ra với cái áo đội siêu bảnh tỏn, nhưng sao em khoác lên mình nhìn nó cứ đáng yêu ấy nhỉ?
"Oh shit, cùng là một cái áo mà sao em mặc đẹp quá vậy" (Winny).
"Fourth trở lại rồi thì chụp ảnh đội đi, vô đội hình lại nào mấy đứa" (Mark).
Mọi người vào đội hình bảy người, Pond và Joong đẩy Fourth qua đứng kế Gemini, còn bản thân thì đứng phía sau.
"Rồi làm kiểu đi em đếm nha" (Aries).
"1,2,3" (Aries).
*Tách x3
"Đổi kiểu 1,2,3" (Aries).
*Tách x5
"Rồi giờ chụp ảnh đôi nha, nãy giờ mọi người chụp ảnh đôi với nhau rồi, đến từng người chụp với P'Fourth nha" (Aries).
Cùng nhau chụp ảnh đôi với Fourth, tạo đủ kiểu trẻ con từ cái này đến cái kia, tiếng cười vang cả Studio.
Nhưng đến lượt Perth, cảm giác rất khó thở làm em có hơi ngại khi chụp hình với Perth. Cảm giác như Perth và em như cách nhau một bức tường vậy, thật sự rất khó gần.
Người cuối cùng chính là Gemini, Mark đẩy hắn vào chụp luôn, đồng ý hay không thì kệ hắn.
Lần này lấy ra một cái ghế, thợ chụp ảnh chưa kịp nói gì Fourth đã nhảy vô ngồi trước hắn.
"Không phải, ghế này cho đội trưởng ngồi, cậu đứng ấy" (thợ chụp).
Fourth nhìn chằm chằm hắn rồi giận dỗi đứng dậy, tại sao em phải đứng mà hắn lại được ngồi, thật là không biết thương hại người đẹp mà.
"Chuẩn bị, 123 cười" (Aries).
*Tách x3
"Dẹp ghế đi em" (thợ chụp).
"Rồi giờ hai người đứng gần lại chút" (thợ chụp).
Fourth đơ mặt ra một lúc sau đó xích lại gần hắn khoanh tay lại tạo kiểu.
"Ê, sao thấy giống chụp ảnh cưới quá vậy?" (Pond).
"Há há, đi in thiệp nhanh đi" (Joong).
Mọi người cười phá lên trước sự ngỡ ngàng của Fourth và Gemini.
Fourth nhìn Gemini, Gemini nhìn Fourth.
*Tách x6
"Tấm này siêu đẹp nè" (thợ chụp).
Em giật mình thu lại ánh mắt trong vòng 3s, gì mà lẹ dữ vậy mới nhìn có xíu mà đã chụp ảnh luôn rồi.
"Tấm này tình quá ta" (Winny).
"Tấm này treo lên tường cũng oke lắm á" (Mark).
"Ship ship ship, thế nào tấm này cũng làm rần rần trên Instagram cho coi, hahaha" (Pond).
"Giống vợ chồng quá ha" (Aries).
Đã chụp ảnh xong, Gemini liếc ngang chỗ của Aries và mọi người, ôi cảm giác lạnh cả sống lưng, mới ghẹo có tí đã quạu quọ rồi kìa.
"Xem ai khoái mà ngại kìa mấy đứa, hahaha" (Mark).
Mark cười cười cụng vai Fourth, má em đã ngại đến phiếm hồng đánh vào lưng Mark, ngại chết đi được. Thích thì thích thật đấy, nhưng bị trêu ghẹo em không thích đâu.
"Ê hay mua gì ăn đi" (Winny).
"Mày tối ngày ăn ăn, nhưng mà tao đói thật" (Joong).
"Ê tao cũng đói đói" (Perth).
"Đó thấy chưa ai cũng đói hết" (Winny).
"Giờ chỉ còn một cách thôi" (Pond).
"ĐỘI TRƯỞNG GEMINI YÊU DẤU ƠI!!!!" (Pond, Joong, Perth, Winny Mark).
Fourth lắc lắc đầu bất lực, cái đội này có thật sự là trưởng thành chưa vậy?
______________
Tui hong có ảnh hình dung cái áo đội á, mọi người có thể tưởng tượng ra kiểu nó như cái áo khoác, bên trong là cái áo thun trắng á
Up chap cho mọi người xong tui đi hóng phim 😞
Yêu thương cho tui 1 vote nhaaa 💗
Chúc ngủ ngon💤
Mọi người đọc truyện vui vẻ 🌷.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Simpwife
ContoGame thủ x Fan "Trong ánh mắt anh có ánh sáng của vinh quang Trong tim anh có ánh dương của cuộc sống-Nattawat" ❗Truyện hoàn toàn dựa trên sức tưởng tượng và không có thật, yêu cầu không áp dụng vào thực tế. ❗Được lấy cảm hứng từ một bộ phim và được...