❷❹

1.2K 185 8
                                    

Bốn giờ sáng mặt trời còn chưa mọc trên đỉnh núi đằng đông, mọi người bắt đầu mở đèn sáng cả thành phố. Những ngôi nhà cao tầng chen chúc nhau nơi thành phố chật hẹp đua nhau sáng đèn.

Fourth đang ngủ khò khò trên phòng nhưng cơn khát nước chợt ập đến. Nằm lăn lộn mãi không ngủ được, Fourth quyết định xuống giường đi kiếm nước uống.

Nhưng trong cái rủi có cái xui đấy, tủ lạnh trong phòng em cạn cả nước bây giờ chỉ còn cách xuống nhà bếp thôi.

Fourth lê lếch tấm thân buồn ngủ của mình xuống nhà bếp mở tủ lạnh tìm nước.

Nốc một hơi đến tận nửa chai nước, Fourth mắt nhắm mắt mở để chai nước vào tủ lạnh, đưa tay lên miệng ngáp ngáp định lên phòng thì Fourth phát hiện gì đó.

Fourth bừng tỉnh, đi nhẹ nhàng nhất có lại gần sofa nơi người kia đang ngủ thân đắp miếng chăn đen.

Em rón rén bước lại gần sofa thì phát hiện đó là Gemini.

"Gemini? Ai hành hạ anh mà anh xuống sofa ngủ vậy?".

Tự nhiên...Fourth thấy hết buồn ngủ rồi nhanh chóng chỉnh lại chăn cho hắn đỡ lạnh, nhưng lại để sơ ý đụng trúng tay vào người hắn. May mắn là hắn không thức giấc nếu như hắn mà thức dậy em sẽ không biết giải thích làm sao.

À mà..khoan đã.

"Người gì mà ngủ cũng đẹp trai nữa".

Fourth nhanh chóng lấy điện thoại từ trong túi ra nhanh chóng chụp vài tấm.

Chắc không tính là chụp lén đâu nhỉ? Đây là chụp chính diện cơ mà, chỉ là người ta không có mở mắt thôi.

Em giơ tay chụp mấy tấm, còn đưa tay mình vào đó nữa..nếu mấy tấm này mà để Gemini thấy được chắc chắn sẽ mắng em mất.

Sau khi chụp ảnh một hồi, Fourth lướt qua lướt lại rồi tự cười tủm tỉm một mình.

Được chụp ảnh cả thần tượng, à không còn là người mình thầm thích lâu nay hỏi sao không vui cho được. Đó là những giấc mộng mỗi đêm của em đấy.

Đang ngắm nghía ảnh vừa chụp thì một bàn tay to lớn nắm bàn tay bé nhỏ của em lại. Fourth giật cả mình xém nữa lại hét toáng lên trong đêm.

Gemini...hắn bị mộng du sao? Đột nhiên nắm tay em như vậy làm gì?

Fourth cố gắng thoát khỏi bàn tay của hắn nhưng không thành.

"Sao đến lúc ngủ mà anh cũng mạnh vậy hả?".

Fourth vẫn cố gắng gỡ tay Gemini ra nhưng cố quá là quá cố, càng gỡ tay em lại càng đỏ lên, Fourth bất lực chỉ biết gọi tên hắn.

"Gemini! Bỏ tay ra, tôi muốn đi ngủ..ahuhuhu".

"Jumu...đừng quấy".

Gì chứ? Hắn vậy mà lại tưởng em là con mèo sao. Tay em với tay Jumu, giống nhau chỗ nào?

"Gemini, tôi không phải Jumu bỏ tôi ra".

Fourth vẫn cố vùng vẫy ra khỏi gọng kìm vòng tay hắn. Lần này Gemini không cầm tay em nữa mà lôi cả cánh tay Fourth để lên lòng ngực mình ôm chặt cứng.

Em lực bất tòng tâm, chẳng muốn thoát ra nữa đành ngồi bẹp xuống sàn, mượn vai ngắn làm gối mà nằm trọn trên đó ngủ đến sáng.

-------

Gần sáu giờ kém, chắc hôm nay trời giông bão nên Winny nổi trận dậy sớm.

Được một hôm dậy sớm vậy mà Winny lại được đội trưởng và quản lý làm cho một trận sốc nguyên cả buổi.

"Oh my god, what the fvck, oh shit...cái gì đang diễn ra vậy".

Winny đang ngáp ngáp bước xuống lầu, đập vào mắt anh là cảnh Fourth nằm trọn đầu ngủ trên lòng ngực Gemini.

Winny hốt hoảng mắt chữ A mồm chữ O lắc lắc đầu không tin vào sự thật, mau chóng lấy điện thoại từ trong túi chụp tách tách lại rồi ba chân bốn cẳng chạy lên phòng đắp chăn lại ngủ tiếp, hôm nay Winny sốc quá nên phải đi ngủ thôi.

------------

Lúc sau Gemini thức giấc trước Fourth nhưng kì lạ là hắn không động đậy, nằm im nhìn con người đang gối đầu lên ngực hắn ngủ ngon lành.

Gemini nhìn chằm chằm vào bên má hồng hồng của Fourth, đoạn Gemini định giơ tay lên xoa đầu Fourth bỗng người nhỏ khẽ nhúc nhích. Hắn liền giả vờ nhắm mắt lại ngủ tiếp.

Fourth đưa tay lên dụi dụi mắt rồi rời khỏi lòng ngực Gemini.

Fourth phải công nhận là ngủ trên ngực Gemini rất êm đó nha, muốn thử không? Nhưng mà mấy người có được thử đâu mà biết, hẹn kiếp sau nhé.

"Đội trưởng thúi, tê cả tay tôi rồi" .Fourth phụng phịu xoa xoa cánh tay Gemini đã buông ra từ lúc nào đến giờ.

"Tôi nghe đấy".

Từ bao giờ hắn đã mở mắt nhìn chằm chằm em với ánh mắt đùa cợt trêu ghẹo, nhìn hắn bây giờ chả khác gì tên lưu manh.

"Anh...đồ xấu xa".

"Chứ không phải ai kia chụp ảnh lén tôi sao?".

*Boong

Tiếng trống đánh vào đầu Fourth, làm sao mà hắn biết được...cái tình huống gì đây chứ, ngay bây giờ em muốn thoát khỏi chỗ này ngay lập tức.

"Tôi...không có".

"Tôi đâu có bảo là cậu chụp, tự khai mà".

Fourth bắt đầu đỏ mặt, vừa ngại vừa giận làm cả hai bên má đỏ bừng bừng nóng hổi như than.

"Không thèm nói chuyện với anh nữa".

Thẹn quá hóa giận, Fourth giậm chân bỏ đi lên lầu.

Trước sự giận dỗi đáng yêu của Fourth, hắn chỉ biết ngồi nhếch mép cười nhưng sau đó lại bị hắn vụt tắt đi.

"Quái gì vậy?".

Sau đó liền điều chỉnh lại cảm xúc rồi đi về phòng.

_________________

Mai tui ra chap tiếp nhaaa

Yêu yêu cho tui một vote nhé 💓

Chúc ngủ ngon 💤

Mọi người đọc truyện vui vẻ 🌷.

[GeminiFourth] SimpwifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ