❹❹

1K 161 13
                                    

Sau một đêm tĩnh lặng và yên tĩnh, mạng xã hội đầy rẩy những bài phốt kinh hoàn về quản lý của SIMPWIFE: Fourth Nattawat. Với một tài khoản mấy trăm nghìn follow đã viết một bài viết dùng những lời lẻ xúc phạm và không đúng sự thật về Fourth. Gây tranh cãi khá lớn với nhau giữa những con người tám chuyện trên mạng.

Fourth sáng sớm mở điện thoại lướt X đã làm một phen hết hồn rơi cả điện thoại, mọi người thấy em chỉ đứng im không động liền chạy đến hỏi nhưng em không nói, Pond thấy thế liền cầm điện thoại lên.

Hot: Quản lý của SIMPWIFE được biết đến với sự xinh đẹp và cá tính nhưng sau lưng sự xinh đẹp ấy là gì?
Một người đem đến nhiều rắc rối cho đội, từ khi cậu làm quản lý đã rất nhiều bài phốt liên quan đến chữ Fourth Nattawat. Với mục đích vào làm quản lý là quyến rũ Gemini? Hơn thế Fourth còn là người yêu cũ của P đội trưởng Kingtwo. Được cho biết trước khi vào làm quản lý, Fourth đã chia tay P với mục tiêu tiếp theo là Gemini. Một người mang giới tính khác biệt như cậu Fourth thì sẽ gây ra bao nhiêu rắc rối nữa?

Bình luận

:thì bây giờ đang gây rắc rối nè.

:ngay từ đầu đã không có cảm tình.

↪️: có ai mượn bạn có cảm tình đâu.

:tha cho Gemini hộ.

:má drama còn kéo thêm Pawaowat của tao vào nữa.

:đổi quản lý đi trời ơi.

:Gemini đừng dính bẫy nha anh ơi.

:thế nào cũng giống như con quản lý cũ thôi.

↪️: giống kiểu gì má???

:kinh tởm vaiz.

↪️:tởm như mày với con đăng tuss đấy hả?

:hôm thì nắm tay Pawowat, hôm thì nắm tay Gemini.

xem thêm 8.026 bình luận.

"Đệt, cái đéo gì đây?".Pond đọc xong một hơi mà kinh hoảng xanh cả mặt mày.

"Má nó, lại là con Ean chứ gì"(Perth).

"Sao lớn rồi mà chơi dơ vậy" (Winny).

"Kiểu này chắc là dùng tiền rồi"(Joong).

"Để em chơi tới bến với bà chị già đó"(Aries).

Cả phòng ăn trở nên ồn ào đến mức điếc cả tai, nhưng chỉ có Gemini hắn không quan tâm chỉ nhìn xem sắc mặt quản lý nhỏ, nhìn xem gương mặt xinh đẹp ấy đã trắng bệch, đôi mắt khẽ rung nhưng không chớp mắt. Hắn muốn xoa đầu em an ủi nhưng không thể, tay hắn như đóng băng trên bàn.

"Chuyện này phải điều tra thật kĩ mới được, không thể để nó lan nhanh chóng toàn là tin giả, được cái chữ người yêu cũ là thật thôi" (Mark).

Fourth không nói gì, em cầm lên chiếc điện thoại chậm rãi đi lên phòng. Mọi người nhìn theo em chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm, đúng là ở hiền thì gặp phiền.

-------

Cả buổi sáng đều không thấy Fourth đâu, đến lúc ăn cơm cũng chả thấy mọi người quan tâm nhưng Fourth nói em chỉ muốn ở một mình.

[GeminiFourth] SimpwifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ