Sáng Gemini đã ra ngoài sớm, hình như gấp lắm, Fourth hỏi hắn đi đâu, hắn chỉ nói đi trung tâm thương mại với hàng xóm.
Fourth chán nản ngồi ôm Munmuang trên sofa, lịch trình em cũng đã soạn cho mọi người xong, còn mấy tuần nữa là vòng đấu loại tiếp theo diễn ra, phải rất căng thẳng.
Mark đi chạy bộ về nốc cả đóng nước thở hồng hộc, Fourth cũng chẳng mấy quan tâm nhưng đột nhiên em nghĩ ra một ý tưởng, liền để Munmuang qua một bên quay về phía Mark.
"P'Mark, anh kể chuyện của đội cho em nghe được không?".
"Hả? Em muốn nghe chuyện gì?".Mark xoắn tay áo lên, nói gì chứ ba cái chuyện kể này anh rất rành nha.
"Chẳng hạn như, chuyện quản lý cũ năm đó".
Mark chậc lưỡi cảm thán, nếu là mấy chuyện này ai rành bằng anh nữa, vắt chéo chân, để ly nước lên bàn, vào chuyện thôi.
"Người quản lý đó là bạn chung trường của Jumini, nếu anh đoán không nhầm hình như hai người khá thân, anh gọi là cô ta nhé".
"Vâng, tiếp đi anh, mắc nghe lắm rồi".Fourth ngồi gần lại Mark hơn, chuyện này em chỉ nghe mọi người truyền nhau trên mạng, còn chi tiết thế nào thì không biết.
"Cô ta là Ean, bạn học của Jumini và đương nhiên cũng là của anh nhưng anh không thân với Ean. Cô ta thường dính Jumini như hình với bóng, từ lúc học chung đến lúc Jumini đi thi đấu, Ean làm quản lý của đội vì cô ta là bạn Jumini chứ không vì lý do gì cả...
Lúc đó một đội mới lập nhỏ như tụi anh thì làm gì có thể kiếm được quản lý chứ. Ean làm quản lý của SIMPWIFE lúc chưa là gì đến lúc cả đội thành danh, Ean cũng được fan của bọn anh mến mộ, vì cô ta làm việc rất tốt""Năm đó, đột nhiên Ean tỏ tình với Jumini, ai cũng sẽ tưởng rằng chuyện tình lãng mạn sẽ bắt đầu từ đây nhưng không...
Jumini từ chối Ean và bảo rằng chỉ xem Ean như người quản lý bình thường, lúc đó anh tưởng rằng Jumini sẽ có tình cảm với Ean chứ, vì cả hai rất thân đấy""Cuộc xung đột giữa Ean và Jumini thường xảy ra, cô ta hay cáu gắt với bọn anh, thiện cảm của bọn anh dành cho cô ta dần ít đi, đặc biệt là Perth đấy, Perth thường xuyên cãi nhau với Ean, từ đó mà sự tin tưởng của bọn anh và Ean không giống lúc trước nữa"
"Đến một hôm đội bọn anh thi đấu, rõ ràng là kế hoạch bàn bạc với nhau rất tốt và Ean cũng có mặt ở đó, từ lúc đội mới thi đấu trận đầu tiên, lúc bàn về kế hoạch chiến đấu cô ta đều có mặt giống như em bây giờ vậy đấy...
Nhưng lại có một điều, đội địch đều biết tất cả hướng di chuyển của bọn anh và còn rất rành nữa và đương nhiên kế hoạch luôn bị đội địch đoán được trước""Hôm đó SIMPWIFE thua thảm hại, vừa bị xỉ nhục, chỉ trích lại còn quay lưng chửi rủa thậm tệ. Perth đã cho rằng kế hoạch đội đã bị tiết lộ, nhưng mọi người đều phản đối, không thể có chuyện đó. Nhưng một ngày, Perth phát hiện ra được Ean và một người trong đội địch hôm trước có quan hệ mập mờ với nhau"
"Đó là Kowai trong đội của HIMPO, Perth tận mắt chứng kiến Ean và Kowai thân mật với nhau từ đó mà lòng nghi ngờ của Perth tăng lên bao giờ hết và luôn đề phòng Ean"
"Cuối cùng kết quả không thể ngờ được, Perth đã tìm ra được mọi chuyện, Ean và Kowai đã hợp tác với nhau để tiết lộ kế hoạch trong trận của bọn anh, chuyện đó đã được làm nổi đình đám trên mạng xã hội năm đó"
"Đội HIMPO của Kowai đã bị trục xuất khỏi giới truyền thông game và phải xin lỗi tất cả mọi người, vì trong giới game đó chính là điều cấm kị và là thứ mà fan ghét nhất còn phần Ean cô ta phải đền bù một số tiền lớn cho bọn anh...
Thật ra phải ở tù luôn đấy, nhưng vì nể tình cô ta là bạn nên anh đã khuyên tha cho Ean và tống cổ cô ta khỏi Thái Lan""Câu chuyện đến đây là kết thúc!".Mark thở một hơi nhẹ nhõm, không ngờ chuyện này lại dài đến như vậy, nếu quay lại thời điểm năm đó nó sẽ diễn ra rất nhanh và rất gay cấn.
Fourth vỗ tay cảm thán, chuyện này thật sự rất nổi luôn đó, năm đó Fourth theo dõi đầy rẩy cả bài phốt, còn có cả bài xin lỗi tùm lum.
Em đã biết lý do sao Perth đã phải đề phòng mình như vậy, cái bóng của quá khứ quá lớn để Perth quên đi, em hiểu điều đó và sẽ có một ngày nào đó Perth sẽ phải chấp nhận Fourth.
"P'Mark, anh nghĩ chị Ean đấy quay lại chứ?".
"Anh cũng có suy nghĩ đó nhưng chắc không đâu, sao sợ cô ta giành chức quản lý của mình hả?".Mark trêu chọc em, anh biết rõ Fourth sợ cái gì không phải là sợ mất chức đâu mà sợ mất Gemini đấy.
"Sợ chứ, lỡ như mọi người quên đi chuyện đó thì chị ấy sẽ trở lại".Fourth hơi nhíu mày, nếu là thật thì em sẽ đau lòng chết mất.
"Không có đâu nhóc, em đã là quản lý mà Gemini chọn thì không đổi".
Fourth gật gật đầu, kể chuyện nãy giờ quên nhìn cả thời tiết, hình như trời mưa rồi, lúc nãy em nhớ Gemini đi bộ với cả không cầm theo ô.
"Úi, trời mưa rồi, Fourth em đi đón thằng Jumini giùm anh được không? Anh còn chưa đi tắm".Mark quên cả nhiệm vụ của Gemini giao cho mình, lúc nãy hắn nhờ anh đem ô đến hộ giờ lại ngồi nói chuyện với Fourth.
"Vâng, em đi cũng được".Fourth không mặc áo khoác ngoài chỉ mang vội đôi giày rồi cầm theo hai cái ô.
_____________
Ban đầu tui tính viết là chơi Liên minh huyền thoại á, nhưng mà tui không có rành mấy bạn ơi=)))))
Yêu thương cho tui 1 vote nhaaa 💗
Chúc ngủ ngon 💤
Mọi người đọc truyện vui vẻ 🌷.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Simpwife
Short StoryGame thủ x Fan "Trong ánh mắt anh có ánh sáng của vinh quang Trong tim anh có ánh dương của cuộc sống-Nattawat" ❗Truyện hoàn toàn dựa trên sức tưởng tượng và không có thật, yêu cầu không áp dụng vào thực tế. ❗Được lấy cảm hứng từ một bộ phim và được...