❶❶

1.3K 157 5
                                    

Mấy tuần nay Perth thật sự tránh mặt Fourth tỏ ra bộ mặt ghét cay đắng Fourth. Em cũng biết mà tránh né không lại gần Perth, cứ tiếp tục vậy chuyện còn lại cứ đưa Chimon xử là được, coi như tìm cho Chimon một tình yêu mới.

Hôm nay là buổi tập luyện gần nhất cho cuộc thi đấu, chỉ còn 4 ngày nữa là cuộc thi sẽ tới. Mark và Fourth thúc giục cả đội ngày nào cũng ngủ đúng giờ, ăn đúng giấc và tập luyện có cân nhắc.

Mọi người bây giờ đang trong phòng họp bàn về cách chơi và thông tin của kẻ địch lần này. Lần thi đấu này chỉ là làm quen, khi nào vào vòng loại thì cuộc chiến giữa các nhân tài mới thật sự bắt đầu.

Đối thủ lần này của SIMPWIFE sẽ là đội Kingtwo và sẽ không ai biết rằng trong Kingtwo có cả... người yêu cũ của Fourth trong đó! Fourth khá bất ngờ khi đập vào mắt em là hình ảnh người kia và cái tên làm em sởn gai óc

Đội trưởng Kingtwo: Pawowat

Câu chuyện kể ra rất dài, Fourth và Pawowat yêu nhau hồi trung học. Lúc em mới vào lớp 10 do tính tình khá hiền và nhút nhát nên bị mấy thằng con trai trong nhóm bắt nạt. Chính em cũng không ngờ rằng giây phút mình sắp bị đánh thì Pawowat là người ngăn cản và dạy cho bọn kia bài học.

Lúc đó Pawowat trong mắt em thật sự là một tia sáng bất diệt, những tia sáng Pawowat mang đến đã chiếu rọi nơi trái tim bị vùi lắp trong bóng tối của Fourth. Giây phút em nhận ra rằng mình thích Pawowat thì cả hai đã lên lớp 11, cả hai càng ngày càng thân mật có thể nói còn hơn cả người yêu.

Năm học lớp 11 ấy Pawowat đã tỏ tình với em rằng anh thích em từ hồi lần đầu gặp em ở cổng trường, vậy là cả hai xác định mối quan hệ là người yêu.

Hồi đó Pawowat cũng chơi game nhưng anh lại không cho Fourth đụng vào game này. Em cũng nghe lời anh mà không dám chơi game đó. Cho đến khi em phát hiện ra Pawowat chơi game thì anh đã trở thành một streamer nổi tiếng với hơn một triệu follow.

Em nhận ra rằng từ khi Pawowat nổi tiếng anh đã thay đổi, thường xuyên cáu gắt và lớn tiếng với em nhưng em lại cho rằng Pawowat do áp lực công việc và học chồng chất lên nhau nên mới thế.

Nhưng rồi một ngày suy nghĩ đó của Fourth bị sự thật mà Pawowat đem ra đốt thành tro bụi, anh ta phản bội em quen một người con gái khác, em biết chuyện đó nhưng chẳng nói gì. Pawowat còn quá đáng hơn thế, anh ta chuyển sang nước ngoài định cư mà không nói với Fourth một lời từ biệt khi em vẫn còn yêu anh ta sâu đậm.

Từ đó mà Fourth thật sự hận Pawowat, em thề sẽ trả thù hắn bằng chính cái thứ khiến hắn thay đổi, chính là đánh bại hắn bằng chơi game.

Nhưng kế hoạch chưa được bao lâu thì Fourth nản chí vì nó quá khó, rồi em gặp Gemini - động lực chơi game của em.

Fourth thật sự đã quên đi Pawowat và sống một cuộc sống mới hoàn toàn tốt đẹp. Cho đến một ngày đi xem Gemini đánh giải thì em bắt gặp Pawowat trên sân khấu, anh ta không biết đến sự tồn tại của em và anh ta về nước từ khi nào?

Pawowat thật sự không phải là đối thủ của Gemini, trận đấu ấy đội của Pawowat thua thảm hại và em biết rằng hắn cực kì không thích Gemini.

Lúc ấy trên livestream Pawowat có nói rằng ghét Gemini vì cảm thấy Gemini kiêu ngạo và khinh thường người khác. Trong giới truyền thông game lúc này Gemini và Pawowat nổi tiếng ngang ngửa nhau nhưng với đạo đức của anh ta, thua xa Gemini của em nhé!

Pawowat là tình đầu của Fourth vậy mà lại để lại một ấn tượng khá sâu khiến em không thể quên. Không phải em còn yêu anh ta mà là diễn xuất của anh ta quá tốt em còn không nhận ra.

---------

"Cậu có vẻ hiểu anh ta?".

Sau khi cuộc họp chiến lược kết thúc, Gemini có gọi Fourth lại để hỏi một chuyện, em cũng không từ chối mà chấp nhận ngay.

" Phải, tôi quá hiểu anh ta".

"Vì?".

" Vì anh ta là bạn trai cũ của tôi, anh ta vẫn như ngày nào cách đánh ngu ngốc ấy vẫn giữ nguyên vậy mà được lòng fan ghê cơ".

Gemini hắn không trả lời mà chỉ gật gù, hắn cảm thấy khó chịu hơi hơi khi nghe câu trả lời của Fourth, ba chữ 'bạn trai cũ' nghe không lọt lỗ tai nhưng sau đó hắn lại nói tiếp.

"Sự hiểu biết của cậu có lợi cho đội chúng ta, đến buổi thi đấu cùng".

" Tôi có thể đi sao đội trưởng?".

"Bị điếc?".

" À được được, vậy hẹn gặp đội trưởng dưới sảnh nhà nhé".

Fourth cười híp mắt với hắn sau đó mở cửa ra ngoài.

Thật ra không cần đến Fourth thì Gemini cũng có thể hiểu được những nước đi của Pawowat, hắn và anh ta chính là kẻ thù ngàn năm.

Từ khi Pawowat bước vào giới truyền thông game thì Pawowat đã xem Gemini như cái gai trong mắt, mặc dù Pawowat nhỏ tuổi hơn Gemini nhưng so về trình độ và kinh nghiệm thì anh ta chiếm được 50% kinh nghiệm của Gemini.

Sự thật đã cho rằng Pawowat không phải đối thủ đáng gờm của Gemini nên không cần lo lắng, thứ Gemini lo lắng là đồng đội cửa hắn. Nếu so về trình độ thì Kingtwo của Pawowat có thể đánh bại được SIMPWIFE nếu không có Gemini nhưng khi Gemini còn ở đây thì Kingtwo không bao giờ có chuyện đó.

Nhưng sao hắn lại gọi Fourth đi theo đến buổi thi đấu cùng?

Để tâm quá nhỉ?

______________

Nay rảnh nè nên cho ra 2 chap đêm khuya nữaa

Chúc ngủ ngon💤

Mọi người đọc truyện vui vẻ🌷.

[GeminiFourth] SimpwifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ