❻❶

1K 149 4
                                    

Như dự kiến đã định sáng sớm hôm sau đội trưởng Gemini đã có mặt tại phòng chủ tịch của công ty SFW và em trai hắn Aries cũng có mặt.

Sáng ra Fourth và Gemini đã phải làm một trận như chia ly mấy năm trời, cả đám đứng xem mà muốn ói hết cả đồ ăn sáng ra ngoài. Bộ phải nhập tâm vậy á hả? Cơ mà không nhập tâm thì cái trụ sở này bị đốt mất.

Ngồi đối diện với người phụ nữ đang nghiêm nghị chễm chệ trên chiếc ghế chủ tịch mà ngàn người mong ước, người phụ nữ trung niên im lặng nhìn hai đứa con mình đứt ruột sinh ra.

Aries thì ngồi yên không dám thở, ở chung với Gemini thì nói chuyện láo vậy thôi chứ mà làm mẹ Keyti tức giận chắc chết mất.

"Mẹ mày chưa đủ nổi tiếng hả Gemini, mày đang giúp mẹ trở nên nổi tiếng hơn đấy à?".Bà Keyti lạnh lùng đẩy cả sắp hình ảnh của hắn và Fourth tràn lan trên mạng xã hội, bây giờ cả cổ đông lẫn mấy công ty khác đều nhìn thẳng vào mặt bà mà chỉ trỏ nói xấu.

Hắn kiên định mà bình thản nhìn đống hình trước mắt không thèm quan tâm mà cầm lên xem.

"Liên quan gì đến mẹ?".Hắn đáp một câu, bà Keyti muốn sôi cả máu não, đây là thằng con trai bà từng yêu thương nuôi nấng đó sao?

"Mày định giải thích thế nào với hàng ngàn con người ngoài kia hả Gemini? Mày tưởng mọi thứ sẽ yên ổn để mày lấy cái cup vô địch trò chơi game vô vị đấy à? Còn thằng nhóc kia nó sẽ dễ dàng sống qua ngày với những lời phỉ báng kia hay sao?".Bà Keyti nổi nóng đập bàn một cái, Aries giật nảy người vội an ủi.

"Mẹ bớt nóng đã chuyện gì c-".

"Im miệng, mẹ chưa nói đến mày thì đừng có xía vào. Nuôi hai anh em bây đến lớn, một đứa thì đi chơi game một thằng thì bỏ học, đến lúc mẹ chết đi thì cái công ty này để người dưng lên nắm quyền hai thằng bây mới cam lòng đúng không?".

Aries sợ hãi mà nín bặt, còn Gemini thì vẫn giữ thái độ cũ nhưng hắn đã ngán ngẩm cái câu nói 'lên nắm quyền' của mẹ mình lắm rồi. Bắt hắn học Y hắn cũng đã học nhưng mẹ không có quyền bắt hắn phải thực hiện ước mơ của bà ấy. Đến cả Aries cũng bị bà đem sang Anh để học trong khi thằng bé không muốn?

Kể từ khi ba hắn mất đi, mọi quyền hành và mọi công việc đều do mẹ hắn điều hành, bản thân hắn cũng muốn phụ giúp mẹ hắn nhưng đó không phải ước mơ cũng chẳng phải nguyện vọng của hắn thì làm sao mà hắn có thể làm một việc mà bản thân mình không muốn.

Còn mẹ hắn, kể từ khi ba hắn mất bà luôn coi trọng công việc và quên mất phải chăm sóc cho hai thằng con trai của mình. Vùi đầu vào công việc chỉ để kiếm tiền để hai đứa không phải chịu khổ, nhưng thật ra bà đã quên mất một điều rằng bà chưa bao giờ suy nghĩ hay tâm sự gì với một trong hai đứa con trai của mình, giống như trái tim đã hóa đá bà chưa bao giờ suy nghĩ cho hắn hay Aries rằng hai đứa muốn gì hay làm gì.

"Đủ rồi, mẹ có bao giờ nghĩ cho con và thằng Aries chưa? Mẹ có bao giờ ăn một bữa cơm gia đình cùng con và nó chưa? Mẹ có bao giờ hỏi con hay nó muốn gì hay chưa? Mẹ đã bao giờ cho con và nó một lựa chọn hay chưa? Đến chuyện yêu đương bây giờ mẹ cũng ngăn cản. Chuyện con tự làm ra thì bản thân mình có thể giải quyết được không cần mẹ phải nhúng tay vào".

[GeminiFourth] SimpwifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ