❶❺

1.2K 172 28
                                    

Pond được đưa vào bệnh viện và được bác sĩ chuẩn đoán rằng bị bong gân tay, trong thời gian gần tới đây sẽ không được vận động mạnh và không được động đến những việc nặng.

Fourth nghe xong thì khóc bu lu bù loa xin lỗi Pond đến nỗi anh nghe đến chóng mặt nhức cả đầu, bị bong gân tay không mệt, bị đánh không mệt, nghe Fourth khóc mới mệt.

Pond vẫn không thể trách Fourth được, anh cứ luôn miệng nói mãi "không phải lỗi của em mà" nhưng Fourth khóc thì vẫn khóc, Pond đau tay anh không khóc nhưng ai kia lại khóc ướt cả áo anh cơ đấy.

Khóc lóc cả buổi, Fourth lo lắm ngày mốt là đến buổi thi đấu rồi mà tay Pond bị như vậy chắc chắn sẽ không dễ dàng gì. Mà trong đội lại không có người dự bị, nếu Pond muốn tiếp tục thi đấu.. e rằng tay anh sẽ khó mà khỏi.

Do Fourth khóc nhiều quá nên đã bị Gemini kéo ra ngoài để Pond nghỉ ngơi, hắn mượn tạm phòng riêng của bạn hắn làm bác sĩ ở đây rồi đẩy Fourth ngồi xuống giường, chất vấn.

"Khóc khóc mãi, phiền chết đi được".

"..."

Fourth không trả lời, em chỉ biết nhắm mắt im lặng nghe hắn nói. Thú thật lần này là Fourth làm sai, nếu như em không gây sự với Pawowat thì chắc chắn Pond sẽ không bị như vậy.

Cuối gầm mặt nhắm chặt mắt như em bé bị bố mắng, Fourth không dám đối mặt với Gemini...em công nhận rằng lúc Gemini giận giữ rất đáng sợ, gương mặt lạnh lùng thường ngày lại thêm lạnh lùng gấp đôi thật sự không quen, rất khó thở ở cái không khí này.

Đang chìm trong dòng suy nghĩ thì từ đầu gối Fourth truyền đến cảm giác lành lạnh, đau và rát.

Là Gemini.. hắn đang cúi người xử lí vết thương ở đầu gối cho Fourth. Từ lúc Pond nằm bẹp dưới sàn thì mọi sự quan tâm đều đổ dồn vào anh, đến cả Fourth cũng chẳng mấy quan tâm đến cái đầu gối đã đầy mảnh vỡ của gương ghim vào.

Trong vô thức vừa đau vừa rát mà la lên tiếng "A" trong cổ họng khàn khàn, do đã khóc quá nhiều nên giọng em có chút thay đổi, nó khàn đặc và nhỏ xíu.

"Đau?" .Gemini ngước nhìn gương mặt xinh đẹp đang nhíu mày vì đau, hắn trong vô thức mà hỏi.

Không có câu trả lời, chỉ nhận được cái gật đầu nhẹ của Fourth và giọt nước óng ánh đọng lại nơi khóe mắt nóng hổi.

Nếu thú thật thì nói Gemini không quan tâm Fourth là nói xạo, từ đầu khi vừa đặt chân vào nhà vệ sinh thứ hắn chú ý đầu tiên không ai khác là quản lý chuột nhỏ Fourth Nattawat, hắn chính mắt thấy đầu gối cậu bị thương nhưng giả vờ không quan tâm đợi đến lúc thích hợp thì kéo Fourth đi, giống như hiện tại...và Gemini hắn không hiểu sự quan tâm này của hắn đối với Fourth là gì.

"Biết đau thì đừng hành động ngu ngốc nữa".

"Nhưng-nhưng nó thật sự đau lắm..." .Fourth lại bắt đầu sụt sịt, nước mắt đọng lại ở khóe mắt lại bắt đầu thi nhau lăn xuống gò má phím hồng, đau lắm cái thứ mảnh vỡ kia đang ghim vào bên trong da thịt em. Từ lúc đầu cho đến giờ máu đã đóng trên da đến khô lại, mảnh vỡ của gương vẫn ghim bên trong.

[GeminiFourth] SimpwifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ