"Xin chào!!! Biển ơi, tao tới nè".Winny đang dang hai tay lớn vẫy vẫy trước mặt biển sóng đánh phấp phới giữa biển trời xanh ngát.
"Mẹ mày la cho dữ rồi lát đau họng đừng có than với tao".Satang vừa nói vừa vả vào đầu của Winny cái "bốp" rõ đau. Winny gục đầu xuống mà tủi thân, mọi người nhìn chỉ biết cười trừ rồi lắc đầu với cái đôi gà bông chí chóe này.
Theo như mọi người biết đấy, Mark đã nói sẻ rủ thêm đội hàng xóm để chữa lành nhưng mọi người ở nhóm Lightning đều bận, chỉ có cặp đôi yêu nhau TinnGun là đang có mặt tại đây.
Không chỉ có TinnGun mà cả một dàn nóc nhà của SIMPWIFE đang hiện diện ở đây, vì ở xa với thành phố nên việc thể hiện tình cảm hay lộ mặt gì đó sẽ không sợ fan bắt gặp.
Ví dụ điển hình là JoongDunk cứ dính nhau miết thôi, Joong cứ xà nẹo Dunk mãi mở miệng ra câu nào không có chữ Dunk là Joong sẽ giẫy tại chỗ cho coi. Trên xe Mark đã ói mửa lại còn nghe Joong lải nhải miết, Gemini và Fourth sắp hết chịu nổi rồi đây này.
"Mẹ thằng Mark, mày ói lên giày tao! Ăn cho cố vô rồi ói ra hết, tao nói mày ăn ít thôi mà mày không nghe".Perth bước xuống xe liền trách móc Mark, anh là đang rất khó chịu.
"Thôi thôi, bỏ đi xíu em mua giày mới cho" (Chimon).
Perth liền thay đổi nét tức giận trong tức thì mà đổi sang cưng chiều nhìn Chimon. Đúng là chỉ có Chimon mới là liều thuốc giải của Perth.
"Ê, tao đặt phòng rồi khách sạn hết một phòng rồi bây giờ phải dồn lại".Pond vừa tắt chiếc điện thoại nhét vào túi quần mà nói, tay kia còn không quên ôm eo Phuwin.
"Là bây giờ ai ở với ai?"(Aries).
"Thì mấy đứa gà bông ở chung một phòng, chỉ còn Mark, Gemini, Fourth và em thôi đó Aries tự chia đi" (Phuwin).
"Fourth với Aries ở chung đi" (Satang).
"Ê!! Không được".Pond liền nhanh chóng chặn lại suy nghĩ đó của Satang, xua tay lắc đầu.
Fourth định mở miệng lại bị Pond ra tay trước mà nhảy vào miệng em ngồi, coi như Pond cũng chung suy nghĩ với em.
"Why?" (Winny).
"Thì ở trụ sở Aries nó ở với Mark rồi thì bây giờ tiếp tục vậy đi, đội trưởng thì ở với Fourth" (Joong).
Fourth mắt sáng rỡ nhìn Joong mà chớp mắt thay cho lời cảm ơn, từ lúc khởi hành đến bây giờ mới thấy Joong nói một câu đúng hết sức.
"Vậy thì cũng được, đi lấy phòng đi em buồn ngủ lắm rồi đó".Aries thúc giục mọi người mau chóng đi lấy phòng.
Đám người kia tranh nhau chạy trước vào khách sạn còn không quên xô đẩy nhau để chen lấn, người thì bênh "vợ" mà vả đầu nhau bôm bốp.
Gemini và Fourth thì đi chậm phía sau, hắn thì xách vali của em, em thì sánh bước bên hắn.
Fourth nhìn lén hắn, vẻ mặt của hắn bây giờ phải nói là nhăn còn hơn cả con khỉ bị giành mất trái chuối nữa cơ đấy.
"Anh không khỏe ở đâu hả? Sao mặt nhăn thế?".
"Không sao, đi lấy phòng nào".
Nói rồi cả hai đi đến quầy lễ tân để lấy thẻ phòng sau đó vào cất đồ rồi đánh một giấc tới chiều thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Simpwife
Short StoryGame thủ x Fan "Trong ánh mắt anh có ánh sáng của vinh quang Trong tim anh có ánh dương của cuộc sống-Nattawat" ❗Truyện hoàn toàn dựa trên sức tưởng tượng và không có thật, yêu cầu không áp dụng vào thực tế. ❗Được lấy cảm hứng từ một bộ phim và được...