❷❻

1.2K 185 5
                                    

*10 giờ - Bar Lover.

Pawowat vẫn đang tiếp tục dụ dỗ Fourth nhưng anh ta nói gì đến gãy lưỡi em cũng chẳng buồn mà để tai một chữ. Đến cả bartender ở quầy còn nhìn Pawowat với ánh mắt khó chịu.

*10 phút sau

Bước vào cửa bar là thân hình cao lớn, trên người toát ra mùi của người có tiền, gương mặt điển trai đến hút hồn làm bao nhiêu cô gái phải say mê nhìn đến cả bỏ quên bạn trai.

Gemini nghe tin Fourth say liền không chậm chạp mà cầm đại con xe trong gara chạy nhanh đến địa chỉ Phuwin gửi. Hắn biết ngay Fourth đi ra ngoài sẽ có chuyện mà.

Hắn vừa bước vào cửa, cảnh hắn thấy đầu tiên chính là Pawowat đang ngồi ôm ấp Fourth đến say mê quên lối. Gân xanh gân tím hắn nổi dậy, nhưng hắn không thể hiện cơn tức giận ra ngoài mà chỉ điềm tỉnh đi lại chỗ đó.

Hắn một tay nắm lấy tay của Fourth kéo ra khỏi người của Pawowat, anh ta bị giành người liền ngơ ngác nhìn Gemini sau đó liền tức giận đứng dậy.

Phuwin ngồi bên bàn gần đó hào hứng xem kịch hay, Phuwin ngồi ở đấy canh chừng đợi Gemini đến không cho tên kia làm gì quá giới hạn với Fourth.

"Này Gemini! Anh làm gì vậy? Tự dưng lấy người của tôi, đừng tưởng anh lớn tuổi hơn thì muốn làm gì cũng được. Mấy cái khác tôi nhịn anh được, Fourth thì không".

Gemini hắn không quan tâm nhìn người nhỏ kia gật gù chỗ lòng ngực hắn, tay Gemini bây giờ đang nằm trọn trên vòng eo nhỏ của Fourth.

"Anh...là ai nữa vậy?".

"Là tôi".

"Gemini hả? Là Gemini đúng không?"

"Ừ".

Fourth trong cơn say vô thức nhận ra mùi hương quen thuộc liền đoán là Gemini. Em ngước mặt lên nhìn thì quả thật là hắn rồi sau đó vòng tay qua eo hắn ôm chặt cứng, dụi mặt vào ngực hắn dụi qua dụi lại.

Gemini cũng không đẩy em ra mà để yên cho em quấy phá. Hắn dời mắt từ Fourth qua tên kia, từ ánh mắt cưng chiều trong 1s liền đổi qua vô cảm.

Pawowat được một trào bất ngờ, lúc nãy anh ta đụng một cái Fourth liền mắng, Gemini đến lại ôm chặt cứng.

"Cậu có học tiếng Anh không?" .Gemini giờ mới mở miệng hỏi Pawowat được một câu.

"Liên quan gì chứ? Tôi đưa Fourth về".

"Thì quá khứ hoàn thành, tương lai đơn" .Gemini nhướng mày nhìn Pawowat, hắn chắc chắn anh ta hiểu ý Gemini nói là gì.

"Anh..." .Pawowat gói tay thành nắm đấm để trước mặt rồi lại buông xuống, anh ta chính là cạn ngôn trước mặt Gemini.

"Nói xem cậu là người của ai" .Gemini nói vào tai người nhỏ đang ôm mình.

"G-Gemini~" .Fourth ngước mắt lên nhìn hắn, đôi mắt long lành như vì sao trên trời nhìn thẳng vào đôi mắt hắn, có lẽ đang ủy khuất lắm rồi.

Gemini hài lòng nhếch mép nhìn Pawowat sau đó lướt qua người hắn kéo Fourth ra khỏi bar. Còn anh ta chỉ biết đứng như trời trồng nhìn theo.

Phuwin sau khi coi xong vở kịch liền hài lòng không thôi, quả là Gemini có khác nhỉ?

"Pawowat lại thua nữa rồi".

Phuwin cũng lướt qua người anh ta còn không quên châm chọc, đối với Phuwin anh ta đáng bị như vậy và còn hơn thế. Lừa dối tình cảm của Fourth dành cho anh ta, mãi mãi cũng không được tha thứ.

--------

Gemini sau khi chở Fourth về tới trụ sở chính thì Fourth lại dở chứng không chịu đi, quấy phá hắn. Cuối cùng, hắn phải cõng con người nhỏ này đi từ gara vào nhà.

"Tôi..ghét Gemini...Gemini xấu xa".

Fourth lúc say còn không quên trách móc hắn, nhưng nói là nói cái đầu nhỏ vẫn dụi vào hõm cổ hắn nhắm mắt.

"Mới có tí tuổi đã uống rượu, cậu tốt nghiệp chưa vậy?".

"Tôi tốt nghiệp từ lúc đầu năm rồi nhé...người ta..ức..không có còn là con nít đâu...ức".

Còn phải nói sao, nhắc đến Fourth Nattawat thủ khoa ngành Luật trường đại học X ai mà không biết. Với trình độ và sự thông minh vốn có Fourth đã thành công tốt nghiệp đại học vào năm 20 tuổi.

"Người gì mà nặng như heo vậy".

"Tôi.. không có nặng...ức..Gemini ức hiếp tôi..tôi méc mẹ đấy" .Tiếng nói nhỏ cùng với tiếng nấc cụt hòa lẫn với nhau làm giọng Fourth rất khó nghe.

"Ai bảo không nói chuyện với tôi cơ mà?" .Hắn còn không quên nhắc lại chuyện cũ với em, miệng còn cười cười giở giọng trêu chọc.

"Tôi giận anh...ức...Gemini xấu xa".

"Tại sao giận?".

"Gemini ức hiếp tôi...ức...tôi không có chụp lén..rõ ràng là..ức...chụp chính diện mà".

Hắn nghe xong chỉ biết cười rồi lắc đầu ngao ngán, Fourth cũng trẻ con quá rồi giận hắn vì chuyện đấy.

"Chẳng phải tôi vẫn để cho cậu chụp hay sao?".

"Thật..ức...thật không".

Hắn dừng lại không đi tiếp nữa, xốc người Fourth lên cho đỡ bị tụt sau đó quay đầu nhìn Fourth đang mở hai mắt nhìn hắn. Hắn cũng gật đầu rồi tiếp tục đi.

"Gemini, P'Gemini...".

"Chuyện gì?".

Hắn lại tiếp tục dừng chân lại không đi tiếp để nghe Fourth nói.

"Tôi...ức...thích...thích...G...".

Một khoảng trống im lặng, chẳng còn nghe tiếng nói nhỏ của Fourth nữa mà chỉ còn tiếng thở đều đều của em.

Hắn cũng chẳng nói gì nữa mà cõng Fourth về đến phòng để em lên giường nhẹ nhàng nhất có thể sau đó đóng cửa rời đi. Cũng may hôm nay cả đội ngủ sớm, nếu bắt gặp cảnh này hắn cũng chẳng biết giải thích làm sao.

'Rốt cuộc là thích cái gì chứ?'

Hắn vẫn thắc mắc câu nói chưa nói hết lúc nãy của Fourth, nó làm hắn suy tư cả một buổi. Nhưng cuối cùng hắn chọn cách mặc kệ, trèo lên giường ngủ.

______________

Nủ ngồi viết mà buồn ngủ tới nơi luôn á, nhưng không sao đổi lại được mọi người đọc thì vui lắm nhaaaa

Yêu thương cho tui 1 vote nhaaa 💓

Chúc ngủ ngon 💤

Mọi người đọc truyện vui vẻ 🌷.

[GeminiFourth] SimpwifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ