Bốn tuần trôi qua kể từ hôm bóc thăm phân bảng A và B. Mở đầu của cuộc đấu vòng loại là đội của Gemini đấu với một đội trong nước, vì là trong nước nên không đáng gờm như mọi người nghĩ, chỉ cần luyện tập cứng tay là ổn.
"Tao đã chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc chiến đấu đầu tiên" (Winny).
"Chiến thôi" (Pond).
Đeo tai nghe vào bắt đầu một trận đấu, hôm nay Gemini bảo mà thắng thì hắn sẽ dẫn cả đội đi mua giày mới, không biết hắn bị sao nhưng mà hôm nay phải cháy hết mình.
(Cái này giống như tui review lại trận đấu thôi chứ không có kể chi tiết nha, mấy trận quan trọng tui sẽ chi tiết hơn).
Đội Gemini đầu trận đã chiếm được ưu thế và vị trí quan trọng trong trận. Được nước tấn công đến làm đội bạn trở tay không kịp, mất đi một đường trụ ở mid.
Đánh lẻ và tấn công dồn dập khiến đội bạn bị ép đến tắt cả thở, Fourth ngồi trong phòng giải lao xem đến phấn khích mà la dữ dội, công nhận Gemini đánh giỏi thật đó, toàn diện cái gì cũng giỏi...cơ mà cả đội ai cũng giỏi mà ta.
VICTORY
Hiện trên màn hình lớn, đội Gemini thắng hoàn hảo từ hiệp đầu tiên, đánh mắt xuống ghế khán giả, ánh mắt hắn dừng ở chỗ hàng ghế đầu tiên.
Là Eni, cô ấy vẫy tay chào với hắn miệng còn cười nhẹ trong mĩ miều và diệu dàng làm sao. Kế bên Eni là một bó hoa hồng lớn, chỗ ấy cũng phải chừng hai cái ghế mới vừa. Chỗ ngồi không có lại còn có hoa, người khác nhìn Eni đánh giá còn nói nhỏ trong miệng.
Hắn không quan tâm mà đi thẳng vào phòng nghỉ ngơi nơi Fourth đang đống đô trong đấy, nhưng hắn không quan tâm thì người khác quan tâm. Pond và những người khác ở lại chỉ trỏ đánh giá Eni, chỗ đông người mà làm thế đấy.
Cả năm người vừa đi vừa luyên thuyên về Eni, đến tới phòng nghỉ ngơi vẫn còn nói.
"Đội trưởng sướng thật nha, đi thi đấu còn có người chuẩn bị hoa tặng nữa, trời ơi ước ước" (Winny).
"Kêu ghệ mày á" (Perth).
"Tụi bây có ghệ mà cũng có đ đâu, sỉ nhục quá trời" (Joong).
"Hả? Chị đó đem hoa tới đây luôn sao" (Aries).
Aries và Fourth đang ngồi trên sofa ăn trái cây sấy cũng phải quay đầu lại hóng chuyện. Fourth đang ăn nghe xong lại mất ngon, cô ấy lại đến đây kiếm Gemini, em lại thua cô ấy đấy, cô ấy là đối tượng xem mắt của hắn, em chỉ là người quản lý công việc của hắn sao mà đấu lại được.
"Không biết game là gì mà cũng đi xem, thấy cũng phiền phức lắm đấy" (Perth).
"Thằng Jumini không nhận thì để tao nhận giùm cho" (Mark).
Mọi người đùa giỡn với nhau, thú thật thì bó hoa đó Gemini hắn cũng không nhận đâu mặc dù hơi quá đáng nhưng con người hắn thì là vậy, thư tình người ta viết mười tám lần sửa đi sửa lại thế mà hắn lại đem quăng vào sọt rác không thương tiếc.
"Ê Fourth, cho anh miếng coi ăn mà không rủ" (Pond).
"Không, cái này là Aries mua cho em, anh muốn thì kêu Phuwin ấy". Fourth phồng má giấu cả bịch trái cây sấy vào áo, không cho đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Simpwife
Short StoryGame thủ x Fan "Trong ánh mắt anh có ánh sáng của vinh quang Trong tim anh có ánh dương của cuộc sống-Nattawat" ❗Truyện hoàn toàn dựa trên sức tưởng tượng và không có thật, yêu cầu không áp dụng vào thực tế. ❗Được lấy cảm hứng từ một bộ phim và được...