Mark đang ngồi trong quán nhỏ nhâm nhi ly nước cùng với chiếc bánh trên bàn, có lẽ anh đang chờ đợi ai đó.
Một cậu thanh niên da trắng môi hồng, trên người mặc chiếc áo sơ mi trắng phủ bên ngoài là chiếc áo cardigan ca rô màu kem, cậu thanh niên đang lay hoay tìm bàn. Mark lấy chiếc điện thoại bật hình của Fourth, gương mặt trong hình giống với cậu thanh niên thì Mark liền giơ tay tỏ ý ngoắt Fourth lại bàn.
Fourth thấy Mark ngoắt lại liền đi lại chỗ Mark ngồi xuống.
"Cậu là Fourth đúng chứ? Ở ngoài cậu đẹp hơn trong hình nhiều lắm đó. Cậu uống gì tôi gọi".
" Ah, chào anh tôi là Fourth Nattawat, cảm ơn vì lời khen. Cho tôi một Capuchinoa là được".
Mark ngoắt tay gọi phục vụ bàn.
"Phục vụ, cho anh một Capuchino".
"Qua cuộc trò chuyện hôm qua thì tôi thấy cậu khá hợp với chức vụ quản lý của SIMPWIFE không biết cậu c-".
" Tôi đồng ý, không có lương tôi cũng làm!".
Mark thấy Fourth chơi lớn liền cười mà trêu chọc.
"Bất chấp luôn sao? Có phải là idol của cậu có trong đội đúng không?"
Fourth ngại ngùng đỏ tai nói với Mark.
"Phải! Là đổi trưởng đó".
" Auu, thì ra là u mê đội trưởng của chúng tôi sao. Mà không mê sao được đội trưởng của chúng tôi vừa đẹp trai, tài giỏi ai mà không mê, haha".
"Được rồi cậu Fourth, mai cậu đến trụ sở chính nhé, công việc bắt đầu từ ngày mai".
" À được, tôi sẽ về dọn đồ".
"Phòng của cậu tôi nhờ Pond chuẩn bị rồi không cần gì nhiều, chỉ cần đồ mặc và những thứ cần thiết của cậu là được".
" Auu, vinh hạnh quá vậy cảm ơn nhé".
Fourth hạnh phúc nở nụ cười tươi tít cả mắt, em hài lòng về công việc này còn được thành viên của SIMPWIFE hân hạnh trang trí phòng cho, ôi còn gì hạnh phúc bằng Fourth cười thầm trong lòng.
"Cậu Fourth, tôi tin tưởng cậu vì vậy hãy hoàn thành công việc này thật tốt gặp lại cậu Fourth ở trụ sở chính nhé".
Nói rồi Mark vẫy tay chào cậu rồi từ từ bước ra khỏi cửa, Fouth biết ý tứ trong câu nói của Mark là không được phản bội đội. Vài năm trước đội có một người quản lý, người quản lý đó được lòng tin tưởng của cả đội dành cho nhưng người quản lý đó lại phản bội nói với địch kế hoạch của đội vì lý do đó mà SIMPWIFE năm đó thua thảm hại và người quản lý ấy cũng bị tống vào tù. Fourth biết rõ sự việc năm đó hơn ai hết, em còn buồn hơn cả đội nữa, vì vậy mà bây giờ Fourth bất chấp mọi sóng gió thực hiện tốt công việc này. Fourth ngồi trầm ngâm uống ly nước sau đó cũng ra về.
----------
Tối đó Fourth mừng như trúng số nhảy vào ôm mẹ múa hát um sùm cả căn nhà. Mẹ em bất ngờ mà ôm lấy Fourth.
" Mẹ ơi! Con được làm quản lý của đội con thần tượng đó mẹ! Thấy con giỏi không!?".
"Giỏi giỏi giỏi, con trai của mẹ là giỏi nhất cố gắng thực hiện công việc thật tốt nhé con!".
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Simpwife
Short StoryGame thủ x Fan "Trong ánh mắt anh có ánh sáng của vinh quang Trong tim anh có ánh dương của cuộc sống-Nattawat" ❗Truyện hoàn toàn dựa trên sức tưởng tượng và không có thật, yêu cầu không áp dụng vào thực tế. ❗Được lấy cảm hứng từ một bộ phim và được...