❻❹

989 136 5
                                    

"Em tưởng anh không biết em gặp mẹ anh sao?".
_______________

Fourth bất ngờ mở tròn mắt nhìn Gemini, làm sao mà hắn biết được trong khi em đã giấu rất kĩ em còn nhớ mình đã hứa với mẹ hắn sẽ giữ bí mật mà?

"K...không có".

"Em có biết mỗi lần em nói dối sẽ nói vấp không?".

Fourth ngại ngùng quay đi chỗ khác, ừ thì coi như Gemini nói đúng nó giống như thói quen của em rồi.

"Đừng giấu anh nữa được không? Em không muốn chuyện này xảy ra mà đúng chứ?".

Fourth đổi hướng mắt nhìn sang người lớn hơn mình, đáy mắt long lanh em nhìn hắn, liệu em có thể tin tưởng hắn?

Nhưng ước mơ, cố gắng của hắn để ở đâu đây?

"Chỉ cần em ở bên cạnh anh, cái cup đó cũng không quan trọng nữa".

"Không được, đó là ước mơ của anh mà". Fourth hốt hoảng ngăn ý nghĩ của Gemini lại.

"Vậy thì đừng giấu anh nữa".

Fourth đặt hai tay lên vai Gemini đẩy hắn ngồi xuống ghế, em chậm rãi kể lại từng chi tiết ngày mà em đi gặp mẹ hắn.

Từ lúc Gemini và Aries đi gặp phu nhân Titicharoenrak thì ngày hôm đó bà Keyti gọi điện cho Fourth, cả hai người hẹn nhau ở quán nước xa thành phố, Fourth cũng đã bất ngờ lắm vì mẹ Gemini đã gọi cho em.

"Cậu là Nattawat Jirochtikul?". Bà Keyti chậm rãi hỏi Fourth.

"Vâng ạ, có thể gọi cháu là Fourth ạ". Em lễ phép trả lời bà Keyti, chứ thật ra mồ hôi tay đã ướt hết cả ra.

"Cậu là người yêu của con trai tôi? Nhan sắc cũng không tệ, bảo sao nó mê đến ngất ngưởng". Bà Keyti nghiêm nghị mà nhìn thẳng vào mặt Fourth.

"Cháu...cảm ơn ạ". Fourth sợ đến nín cả thở, em gãi gãi đầu ngại ngùng không dám nhìn thẳng vào bà Keyti, nội tâm em đã gào thét dữ dội.

"Một mình cậu mà có thể gây náo loạn cả công ty của tôi...cũng hay lắm".

"Chuyện...chuyện đó không phải như cô nghĩ đâu ạ".

"Cậu có biết nó phải cãi tôi bao nhiêu lần mới bước vào cái thế giới khắc nghiệt đó không? Thân làm mẹ như tôi thì làm sao để nó chịu cảnh người ta nói ra nói vào về đời tư nó như thế?

Nó phải lăn lộn trong cái nghề đó mới được như bước đường hôm nay, hơ...vậy mà nhờ ơn cậu một bước nó lên tận mây".

Fourth tức thời mà im lặng, hai tay bấu chặt vào gấu áo mà cúi mặt xuống.

"Tôi muốn cậu chia tay với nó, thứ nhất là muốn tốt cho cậu. Còn thứ hai là tất cả vinh danh của nhà Titicharoenrak không thể vì cậu mà đi xuống. Điều cuối cùng là muốn tốt cho thằng Gemini, nếu như cậu yêu nó thì hãy nghĩ đến tương lai của nó".

------------

Gemini im lặng nghe em kể lại từng câu từng chữ, những lời nói ấy xuất phát từ miệng của mẹ hắn đã khiến cho người mà hắn yêu thương nhất đã phải đau lòng, hỏi thử xem hắn có đau lòng hay không?

[GeminiFourth] SimpwifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ