Ở phía đội, mọi người đang háo hức gọi món chờ Gemini và Fourth vào ăn cùng.
Nhưng lúc hắn vào phòng ăn chỉ có một thân một mình hắn, còn Fourth thì không thấy đâu.
"Ủa đội trưởng, quản lý nhỏ đâu?".
"Không khỏe, về trước rồi".
Mọi người gật gù đã hiểu, vừa lúc món ăn lên bàn, hắn ngoắt phục vụ lại nói nhỏ gì đó, cũng không có ai để ý.
Ăn được một chút đợi phục vụ mang thứ hắn cần lên, cả chén của hắn thì đầy ắp đồ ăn nhưng hắn chỉ ăn có vài miếng, như mèo liếm ấy.
Phục vụ cuối cùng cũng mang đồ hắn cần lên, nó đựng trong một cái túi nhỏ đáng yêu.
"Tụi mày ăn đi, tao về trước, thanh toán rồi".
"Ok, cảm ơn đội trưởng yêu dấu".
Gemini vừa mở cửa phòng đi ra, Winny liền lén nhìn xem hắn đã đi chưa rồi lên tiếng.
"Bộ đội trưởng ăn chưa no hay sao mà còn cầm về thêm vậy" (Winny).
"Chắc đem về cho mèo lớn với mèo nhỏ ấy mà" (Pond).
"Quét sạch ván đồ ăn này nào anh em" (Joong).
"Má, miếng thịt của tao! Thằng Joong!!" (Perth).
"1,2,3...ZÔ
1,2,3 UỐNG
One, two, three ZÔ
Nhất, nhì, tam UỐNG
Mừng thắng lợi!!".----------
Fourth lúc về tới không đi lên phòng nổi nữa mà nằm bẹp xuống sofa ở phòng khách mà ngủ, đến đèn còn không bật.
Gemini mở cửa, thấy trụ sở bao trùm bởi màu đen liền lo lắng mà nhanh chóng đi kiếm thân hình bé nhỏ kia.
Đoạn, hắn đi qua phòng khách, trong màn đêm yên tỉnh một cục bông trắng trắng phát sáng ở chỗ sofa làm hắn để ý đi lại.
Gương mặt xinh đẹp của Fourth dần hiện ra trong màn đêm đen tối, quần áo lộn xộn vén lên làm lộ một mảng da trắng ở bụng, cả người co ro lại.
Bỏ cái túi nhỏ lên bàn, hắn lo lắng lấy tay lay lay nhẹ người Fourth gọi em dậy.
"Fourth, sao ngủ đây".
"N-nóng quá...".
Tiếng nói thỏ thẻ của người nhỏ bị phá giấc ngủ ngay tức khắc vang lên.
Hắn khó hiểu khom người xuống xỏ tay vào bên trong áo của Fourth, bàn tay hắn lành lạnh chạm vào da thịt nóng như lửa đốt của Fourth, hắn lấy hai ngón tay kẹp vào đầu ti của em rồi cảm thán.
"Đúng là nóng thật, sốt rồi".
Đây chính là cách đo nhiệt cơ thể của lang băm Gemini. Nó có thể gọi là một chút "biến thái" pha lẫn vào một chút lo lắng.
Lưu ý lang băm Gemini chỉ áp dụng với quản lý Fourth.
"Ưm..mát quá...".
Fourth hai tay vô thức ôm lấy bàn tay mát lạnh của hắn không buông. Bàn tay trong áo của hắn yên lặng không động đậy.
Lát sau chỉ thấy hắn ôm gọn Fourth vào trong lòng ẳm lên phòng hắn. Cơ thể nóng hổi của Fourth chạm vào da thịt hắn làm cho nhiệt độ cơ thể của cả hai nóng dần lên theo nhiệt độ.
Đặt Fourth lên giường, sau đó hắn quay qua Jumu đang nằm liếm bộ lông trắng tinh của nó. Gemini nào để Jumu được thảnh thơi như thế, hắn ôm cả người Jumu đặt lên giường nằm gần Fourth.
"Mày, nằm im ở đây canh người đấy".
Jumu nhìn hắn chằm chằm rồi cũng nằm yên bên cạnh Fourth, nhiệm vụ của Jumu bây giờ là canh chừng "người đẹp" của đội trưởng giao đấy.
Hắn đi xuống lầu cầm lấy cái túi nhỏ lúc nãy, đi lại phòng bếp lấy hộp thuốc giảm sốt pha thành nước, lấy túi nhỏ ở trong có hộp cháo đổ ra bát rồi đi lên lầu.
Mở cửa thấy Jumu nằm lên người Fourth, hắn không chậm mà bước lại quăng cả người Jumu xuống sàn, mèo nhỏ meo meo đáng thương nhìn. Cất công canh "người đẹp" hộ hắn mà nỡ lòng nào đẩy một cái đau điếng, Jumu giận Gemini rồi không thèm lại gần hắn nữa, mèo nhỏ đi kiếm Munmuang đây.
Hắn ngồi lên giường lay lay Fourth dậy.
"Dậy ăn cháo rồi uống thuốc, Fourth".
Vì sáng nay hắn nhìn em là biết trong người không được khỏe, sáng còn không ăn gì nên hắn "sẵn tiện" mua hộp cháo về cho em.
Fourth tờ mờ mở mắt, hiện giờ Fourth cảm thấy nóng, khó chịu còn cảm thấy khó thở nữa, người trước mắt là ai em còn không biết.
Nhận lấy muỗng cháo từ tay Gemini, hắn thổi cẩn thận cho hết nóng rồi đưa đến miệng em nếu như lúc này mà Fourth không mơ hồ chắc em đã xỉu vì sự ân cần của hắn mất rồi.
Ăn đến muỗng thứ năm thì Fourth lắc nhẹ đầu, tỏ ý không muốn ăn nữa. Hắn cũng không ép, bỏ hộp cháo xuống rồi cầm ly thuốc lên đút cho em uống.
Để Fourth nằm xuông giường, dọn dẹp đống đồ thừa đem xuống bếp rửa.
Đến lúc Gemini đi lên phòng, đo lại nhiệt độ cơ thể Fourth, cảm thấy em đã bớt nóng mới yên tâm đắp chăn rồi trèo lên giường nằm.
Có thể nói đây là bệnh nhân đầu tiên của lang băm Gemini Norawit, hắn không thấy em phiền mà còn có xen lẫn một chút cảm xúc lân lân của sự vui vẻ nữa cơ chứ.
"L-lạnh...".
Hắn đang nhắm mắt nghe tiếng nói của người kia liền mở mắt ra quay đầu lại nhìn chỉ thấy Fourth run cầm cập vì lạnh.
Chăn cũng đã đắp còn than lạnh, giờ chỉ còn cách cuối cùng...
Hắn tung cả tấm chăn lên sau đó chen vào ôm Fourth vào trong lòng.
Lát sau thấy Fourth thả lỏng không còn co rúm lại, chỉ còn tiếng thở đều đều mới yên tâm nhắm mắt tiếp.
_____________
Chuyện là có ai muốn kết bạn fb với tui hong 💔
Chúc ngủ ngon💤
Yêu thương cho tui 1 vote nhaaaa 💓
Mọi người đọc truyện vui vẻ🌷.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Simpwife
ContoGame thủ x Fan "Trong ánh mắt anh có ánh sáng của vinh quang Trong tim anh có ánh dương của cuộc sống-Nattawat" ❗Truyện hoàn toàn dựa trên sức tưởng tượng và không có thật, yêu cầu không áp dụng vào thực tế. ❗Được lấy cảm hứng từ một bộ phim và được...