❶❸

1.2K 167 24
                                    

Hai chiếc xe sang, xịn, mịn dừng trước nhà hàng 5 sao ở trung tâm thành phố Bangkok.

Những con người ăn diện kia bước xuống xe vào bên trong. Lần trước là đi nhà hàng bình thường nên bị chụp ảnh lén, lần này đi đến tận nhà hàng cho an toàn đó là đề nghị của quản lý Fourth á nha.

Nhà hàng này được bày biện theo phong cách Trung Hoa, đèn chiếu sáng cả một nhà hàng. Hình ảnh những gương mặt mang sắc đẹp nghịch thiên bước vào bên trong, sự lấn át do sắc đẹp chiếm đảo cả không khí gây áp lực đến khó thở cho mấy chị nhân viên.

Trai đẹp thường chơi theo bầy nhỉ?

Fourth và Pond đi phía sau tâm sự đi ở phía sau mọi người.

"Em nói, tên Pawowat kia là người tình cũ của em hả?".

" Ừm.. đúng vậy".

Pond vừa đi vừa nói vừa quan sát xung quanh thì bỗng nhiên gặp hình ảnh người mình vừa nhắc tới. Đúng là oan gia ngõ hẹp nhỉ vừa nhắc là gặp ngay.

"Đúng lúc quá nhỉ, vừa nhắc là có ngay".

Pond hất cầm về phía trước, Pawowat vừa lướt ngang qua mặt của Fourth. Anh ta nhìn em nhưng em không nhìn hắn, đơn giản vì em đâu có thấy.

Pawowat định dừng lại để xác nhận xem có đúng là Fourth hay không nhưng lại bị đám bạn kéo đi.

Hôm nay Kingtwo cũng ăn ở nhà hàng này, tình cờ quá chưa gặp nhau trên sân khấu mà đã gặp nhau ở đây trước rồi. Lúc nãy anh ta vừa gặp Gemini, anh ta chẳng thèm để ý hắn.. nhưng chắc gì Gemini đã để ý anh ta, hắn là người mặt lạnh và mặc luôn đời.

SIMPWIFE ngồi ăn ở phòng bên này thì Kingtwo ngồi ở phòng kế bên, cả hai chỉ cách nhau một bức tường nhưng lại có tận hai đối thủ.

Nay ăn thịt nướng, Winny là người đề nghị nha ăn thịt mới có tinh thần thi đấu được Gemini cũng đành nuông chiều những con người này.

Trước khi vào bên trong nhà hàng có biết Fourth đã nói gì không?

'Chầu này quản lý khao mọi người'.

Bây giờ nhìn cái menu Fourth đã xịt keo cứng tại chỗ, em đâu có ngờ là nó mắc tới như vậy giờ tính sao đây?

Mark biết được tình hình Fourth đang lo lắng thì nói nhỏ vào tai em.

"Yên tâm đi thằng Jumini nó thanh toán rồi".

Fourth ngơ ngác nhìn vào người ngồi kế bên mình, hắn chả bao giờ dùng lời nói để diễn tả hành động của mình cả, nói một đằng nhưng làm một nẻo..

Mà kệ đi không sao, hôm nay em ăn sập cái nhà hàng này để Gemini trả tiền mệt luôn cho coi.

Đồ ăn được bày biện đẹp mắt trước mặt, Winny đói đến mức muốn nhào đến ăn sống cả đám thịt kia đến nơi rồi.

Mạnh ai nấy ăn ngấu nghiến chỉ có Gemini hắn ngồi im bấm điện thoại đến cả chiếc đũa cũng chưa động vào miếng thịt nào.

Thấy hắn vẫn án binh bất động nên Fourth bỏ miếng thịt lên lò nướng đợi nó chín sau đó gắp bỏ vào chén hắn, không quên bón vào một câu.

" Đội trưởng cũng ăn đi mới có sức đánh bại người yêu cũ của em nha".

Fourth cười đắc ý với hắn nhưng em đâu biết toàn bộ quá trình đều bị điện thoại của Winny quay lại, anh đang live cho mọi người xem đó.

Gemini hắn nhếch "nhẹ" mép lấy miếng thịt bỏ vào miệng nhai nhai.

"Auu, chuyện gì vừa xảy ra vậy?"(Winny).

" Fourth vừa gắp thịt cho Gemini đó, ảnh ăn thiệt kìa"(Joong).

Fourth bị nhắc lại hành động thì đỏ mặt lại thêm còn live, cái tình huống này em muốn trốn xuống đất quá.

Fourth giả vờ đi vệ sinh sau đó chạy lon ton ra ngoài với cái lỗ tai đỏ ửng.

Cùng lúc đó Pawowat cũng xem live của Winny, mọi hành động lúc nãy anh ta cũng xem. Vừa hay anh ta bắt gặp Fourth bước vào nhà vệ sinh liền chạy theo phía sau em.

Pond cùng lúc quan sát thấy anh ta theo Fourth liền thấy không ổn mà đi theo, anh ta là người cũ nếu anh ta mà làm gì Fourth, Pond nhất định sẽ không tha cho anh ta.

Fourth vào nhà vệ sinh thì tát nước lạnh lên mặt cho bớt đỏ, đúng là ngượng hết chỗ nói.

"Thôi nào Fourth, tỉnh táo lại!!".

Vả vào mặt mấy cái định quay lưng đi ra, vừa quay mặt lại đã bị con người to lớn dồn ép vào trong tường.

" Fourth... em là Fourth.. đúng chứ?"

Fourth bất lực mà quay mặt ra chỗ khác, người muốn gặp không gặp, người không muốn gặp lại gặp. Nếu mà người ở đây là Gemini chắc chắn em đã nhảy lên mình hắn rồi.

"Thì sao?".

Anh ta vui mừng đưa hai tay nhào đến ôm em thì em đã nhanh hơn anh một chút lấy hai tay đẩy lòng ngực anh ta ra.

" Pawowat, đây là lần đầu cũng như lần cuối tôi nói cho anh biết. Tôi và anh! Đã chia tay rồi, chúng ta không còn liên quan đến nhau nữa làm ơn tránh khỏi cuộc sống của tôi".

"Nhưng Fourth.. anh còn yêu em mà.. vì một số lý do nên anh..".

" Thôi anh đừng biện minh cho cái sai của bản thân nữa? Tôi đang sống rất tốt và rất bình yên, cảm ơn".

Fourth đẩy Pawowat qua một bên để đi ra nhưng anh ta nào dễ dàng tha cho em, một tay anh ta mạnh bạo kéo em về vị trí cũ lưng em bị đập vào tường đau đớn.

"Thằng khốn.. mày làm gì vậy?".

" Em đừng trốn tránh anh nữa Fourth, em vẫn còn yêu anh mà đúng không?".

Pawowat nhốt Fourth vào vòng tay của anh, còn định cưỡng hôn em thì lại bị một bàn tay kéo ra.

"Không được động vào em ấy".

Pond vừa chạy vào đã thấy cảnh tượng trước mặt, gân xanh gân tím nổi anh nổi lên, ai cho anh ta lá gan động vào "vợ" đội trưởng tương lai của Pond chứ.

"Em có sao không Fourth?".

" Em không sao, chúng ta đi thôi".

Pond đỡ tay Fourth thì lại bị Pawowat cản lại.

"Mày là ai mà dám cản tao?".

_______________

Drama tới nè 😇

Ngủ ngon nha 💤

Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ 🌷.



[GeminiFourth] SimpwifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ