Vào trong trung tâm thương mại, tám con người chia ra tứ hướng bao trùm cả cửa hàng bán giày, nhân viên phải chạy từ đầu này đến đầu kia để nói chi tiết về đôi giày. Có nhân viên còn biết Gemini họ gào thét nhưng hơi nhỏ, Fourth thấy đó nha, em thấy cũng vui muốn lại hét cùng.
Sau mười lăm phút dằn co với cái cửa hàng giày, cuối cùng Fourth đã tìm được đôi giày mà em ưng ý, lúc giày đẹp thì rộng size nhỏ hơn thì không có, lúc thì size nhỏ size lớn hơn lại càng không, mọi người phải bật chế độ kiên nhẫn để chờ em, giống như...cả một đám đàn ông đi mua sắm với vợ vậy?
Fourth đang tung tăng nhảy chân sáo xung phong đi trước...ờ phía sau là một đám đàn ông bảy người tay xách một cái túi trong đó có cả Gemini, tại sao hắn lại cầm cái túi đựng đôi giày của Fourth?_Ai mà biết được.
Fourth chợt thay đổi sắc mặt ba trăm sáu mươi độ, chân dừng bước đi đứng im tại chỗ. Mọi người thắc mắc cũng đứng im, sau đó đưa đầu ra nhìn.
Người đứng cản đường bọn họ là Eni, cô gái với dáng người nhỏ nhắn đang nhìn chằm chằm Fourth với ánh mắt đâm chiêu, em biết điều nên tránh ra một bên để Gemini dần lộ diện sau lưng mình.
Eni dần bước đến trước mặt Gemini, cô nhanh chóng lên tiếng.
"P'Gemini, em muốn nói chuyện với anh".
"Xin lỗi, tôi không thích cô, lúc nãy tôi cũng đã nói phiền cô đừng xen vào cuộc sống của tôi". Gemini không chậm không nhanh mà đáp, từng câu từng chữ hắn nói ra ai cũng đều nghe rõ.
Hắn bước qua mặt Eni đang đứng như trời trồng, Fourth cũng ngơ ngác mà đi theo hắn, còn mấy người còn lại đều bơ đẹp Eni mà bước qua, chỉ có Aries là dừng lại trước mặt Eni.
"Chị gái, chị đẹp như vậy thế nên đừng dính vào anh trai em, anh ấy có người mình thích rồi, xem mắt với chị cũng vì bắt buộc thôi thế nên đừng làm khổ bản thân mình nữa, chúc chị may mắn...lần sau". Aries nói một tràn dài ngoằn cho Eni, cô gái ấy vẫn đứng yên giữa trung tâm thương mại đông đúc người lắng nghe.
"Mọi người chờ em!!!!".Aries rời mắt khỏi Eni thét lên, mới nói chuyện có xíu mà đã đi tới Huế luôn rồi.
Eni nhìn theo bóng lưng của mọi người khuất dần sau cánh cửa thang máy, vậy cô có nên tiếp tục theo đuổi hắn hay không?
-------------
Buổi tối Pond đang hoàn thành buổi livestream của mình, nhưng một bình luận đập vào mắt khiến anh phải dừng lại mà nói.
"Lúc sáng tôi thấy một cô gái cầm trên tay bó hoa khổng lồ bước vào ghế khán giả, theo đúng suy nghĩ của tôi cô ấy thật sự tặng hoa cho đội trưởng Gemini, đã vậy lúc trước tôi còn thấy hai người đi uống nước chung, đẹp đôi quá đi mất, ship ship ship" (Pond).
Pond đọc một trào bình luận khiến Joong ở kế bên phải nhăn nhó mà nhét vào lỗ tai từng chữ.
"Ê Joong, người ta ship kìa, biết thuyền ma là gì không?" (Pond).
Joong đẩy chân một cái, trượt cái ghế gaming qua chỗ Pond chen đầu vào camera. Joong chậc lưỡi cảm thán.
"Chậc, biết thuyền ma nghĩa là gì không? Để thấy cúng nói cho nghe. Thuyền ma là một thứ vô danh, vô hình, không chạm vào được có hiểu không? Thầy cúng bấm nút một cái *bíp* nó chìm luôn. Biết ai là người thuê thầy cúng không? Là thuyền chính đấy!" (Joong).
"Xin lỗi nhưng tụi anh phe GeminiFourth, hahahaha" (Pond/Joong).
Cả hai người cười rộ lên, phần bình luận livestream được một hơi gào thét khan cả cổ họng.
"Ê mà đội trưởng có xem live không vậy?". Pond nhìn qua Joong một trăm tám mươi độ, vẻ mặt có vẻ trầm trọng.
"Không đâu, đội trưởng đang ở trên phòng mà".Joong khẳng định chắc chắn.
gemini_nt đã tham gia phiên live.
Fourth từ trên phòng xuống thấy mọi người nói chuyện rôm rả liền hỏi.
"Mọi người nói gì mà vui vậy?".
"Đang live, em vô chung không?". Pond quay đầu lại nhìn, chắc cũng phải giới thiệu về quản lý nhỏ nữa chứ.
"Có!!!".Fourth phóng cái vèo lại chỗ của Pond mượn cái ghế gaming của Winny chen đầu vào.
Một cái màn hình máy tính có tận ba cái đầu chen vào, nhưng mà tụi anh là đàn ông tinh tế, nhường hết cho quản lý nhỏ đó nha.
"Đây là quản lý chuột nhắt của SIMPWIFE nhé cả nhà"(Pond).
"Thấy trai đẹp làm quản lý bao giờ chưa, nà! Đẹp trai vô cùng tận luôn ó, mấy người sướng lắm đó nha được thấy trai đẹp làm quản lý hoài luôn" (Joong).
pwwat.gw đã tham gia phiên live.
"Chào mọi người, em là quản lý Fourth ạ".Fourth chen mặt vào màn hình giơ hai tay chào chào, nhìn em bây giờ xem giống như con nít vậy.
username1: dễ thương quá.
username2: hỏi sao đội trưởng không mê.
username3: muốn bắt về nuôi quá vậy!!
pwwat.gw: dễ thương thật.Fourth đọc một loạt bình luận nhưng bỏ lại bình luận của Pawowat là không, bị em bơ đẹp luôn.
Gemini ở trên phòng chăm chú nhìn vào laptop xem con chuột nhỏ này bày trò, hắn chậm trãi gõ phím.
gemini_nt: chuột nhắt, solo không?
"Khoan đã, từ từ...what the fvck, đội trưởng comment kìa"(Pond).
"H-hả?"(Fourth).
"Ủa, nay người rừng biết xem live luôn?" (Joong).
Fourth nhạc nhiên nhìn vào màn hình, Gemini đang yêu cầu vào phiên live.
"Fourth, đừng nói em sợ nha, múc đội trưởng cho anh!" (Pond).
Pond chấp nhận cho Gemini vào phiên live, hắn không bật camera chỉ hiện trên màn hình phòng solo.
"Em mà sợ sao? Chơi thì chơi, nay em bật lại đội trưởng, mọi người vào xem nha" (Fourth).
"Rồi rồi, kèo này ngon, tao cá Fourth thắng" (Pond).
"Ê tao cũng vậy!" (Mark, Winny, Joong).
Mark và Winny ngồi xem tivi nghe solo liền nhảy vọt qua hóng, nay đội trưởng rủ cả quản lý solo, bình thường rủ hắn muốn gãy lưỡi hắn cũng chả quan tâm.
"Ok, trận đấu bắt đầu!"(Mark).
________________
Sau một buổi trưa thì tui đã ổn định lại tinh thần được rồi mấy yêu ơi, cảm ơn mấy yêu đã an ủi tuii 🥹🫶💗
Yêu thương cho tui 1 vote nhaaa💗
Chúc ngủ ngon💤
Mọi người đọc truyện vui vẻ🌷.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Simpwife
Short StoryGame thủ x Fan "Trong ánh mắt anh có ánh sáng của vinh quang Trong tim anh có ánh dương của cuộc sống-Nattawat" ❗Truyện hoàn toàn dựa trên sức tưởng tượng và không có thật, yêu cầu không áp dụng vào thực tế. ❗Được lấy cảm hứng từ một bộ phim và được...