❹❾

1.2K 185 17
                                    

Bữa ăn tối diễn ra như thường ngày kết thúc, mọi người ai về phòng người đó vệ sinh cá nhân xong liền xuống sảnh ngồi vào ghế gaming chuẩn bị cho một buổi thâu đêm suốt sáng. Dạo gần đây không có tin gì về cuộc thi đấu khác, đa số hoạt động gần đây là các đội khác của Bảng A và Bảng B. Đội Lightning của Tinn cũng đang trong quá trình thi đấu để vượt qua các vòng loại.

"Đội trưởng đâu?".Winny từ trên lầu đi xuống trên tay cầm chiếc khăn lau tóc và bộ đồ ngủ thoải mái, nói thẳng ra là cái quần siêu nhân và áo thun ba lỗ.

"Ai mà biết đâu, chết ở trên đó luôn hay gì rồi". Pond vừa xem phim vừa nói.

Fourth ngồi ở sofa đang lướt điện thoại, bỗng tin nhắn của Gemini thông báo làm em giật mình.

'Lấy lên hộ anh chai nước'

'Bộ đội trưởng không có chân hay sao mà bắt người ta mang lên'

'Đó chỉ là lý do để gặp em thôi'

'Mọi người đang đợi anh xuống kìa, nhanh nhanh đi'

'Em mang nước lên thì anh xuống'

Fourth bất lực lắc đầu trước sự cứng đầu của Gemini, đúng là hắn có quyền nhất nhưng từ khi em và hắn lén lút quen nhau đến giờ độ cứng đầu của hắn lấy búa đập có khi cây búa gãy thì có.

Fourth xỏ chân vào đôi dép bông đi đến tủ lạnh lấy chai nước rồi mang lên lầu, nói thẳng ra là lên phòng hắn, em đi nhẹ nhàng nhất để lẻn lên phòng hắn nhưng ai ngờ sáu con người, mười hai đôi mắt đang mở to nhìn theo em chằm chằm không chớp mắt.

"Nhìn gì? Em đi gọi đội trưởng giùm đó!".Fourth nói xong tai đỏ lựng chạy vụt lên lầu.

"Ủa nhưng tao đâu có nhờ đâu?" (Pond).

"Người ta có lòng tốt vậy còn gì, mày mà thử đi lên đó coi ông người rừng đó có đem mày đi về nơi thanh thản không?" (Joong).

Mọi người đều gật đầu tán thành, hiện tại trong cái trụ sở này chỉ có Fourth mới được lên gõ cửa phòng hắn chứ ai mà dám đâu.

Fourth thản nhiên mở cửa phòng hắn mà không cần gõ cửa vì hắn đâu có cấm em.

Đẩy cửa đi vào quan sát xung quanh không thấy hắn đâu, em thắc mắc gọi hắn.

"Gemini, anh đâu rồi?".

Đoạn, Fourth nhìn xung quanh mà không để ý sau lưng thì hắn nấp trong cánh cửa ôm eo em từ phía sau, cái này hắn có vẻ làm rất nhanh và tiện tay nhỉ?

Biết vì sao không?

Em với hắn yêu nhau đã gần một tháng, Gemini càng ngày càng bạo và mạnh dạn hơn cứ ôm eo rồi nắm tay em suốt...cơ mà em cũng thích cảm giác được Gemini skinship em cảm thấy vui lắm.

Nhưng mà hôn thì hắn không dám, em cũng đang suy nghĩ về vấn đề này.

"Anh! Làm em hết hồn, làm như ma ấy".

"Thế em có sợ ma không?".Hắn vừa nói mặt thì chôn vào hõm cổ em nhắm mắt.

"Ma thì em sợ, nhưng anh thì không. Có con ma nào đẹp trai như anh đâu".Fourth nói xong liền rụt cổ lại, Gemini làm em nhột.

[GeminiFourth] SimpwifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ