❷❶

1.2K 170 26
                                    

Một tháng đã trôi qua sau sự việc kia, Gemini phát hiện Pond và Fourth thường xuyên hẹn nhau ra ngoài, Pond còn thường đi đêm đến khuya tận sáng mới về và điều này làm Gemini để tâm.

Đừng nói là Gemini quan tâm Pond nhé?

Không, nghĩ sao vậy hắn là đang quan tâm quản lý nhỏ đấy. Hỏi hắn tại sao lại chú ý và quan tâm như vậy..

Thì hắn không biết, chỉ là muốn quan tâm thôi...còn một điều nữa Gemini dạo này thấy Fourth rất dễ thương...à ừm cũng rất "đáng yêu".

Việc Fourth và Pond đi chung với nhau vào ban đêm được lặp lại cả tuần nay, đến hôm nay vẫn thế. Gemini nhất định phải nói cho ra lẽ, với vai trò nhóm trưởng hắn không thể để cho đội viên của mình bình yên mà hẹn hò được.

Nhưng hễ nghĩ đến việc Fourth và Pond có quan hệ bất chính, Gemini hắn liền cảm thấy không vui trong lòng, thấy bực trong người.

Cảm giác này gọi là gì nhỉ?

Lang băm thì làm sao biết được. Đây có phải gọi là "ghen" không ta?

Như thường lệ, đồng hồ chỉ một giờ sáng kém, tiếng mở cửa nhỏ xíu bật ra. Phát hiện không có người, Fourth từ từ mở đèn sáng lên thì bỗng em giật mình làm rơi cả điện thoại, tự dưng em khựng lại làm Pond đập thân mình vào lưng Fourth, anh liền thắc mắc hỏi.

"Fourth, sao em dừng lại vậy?".

Thấy Fourth không trả lời thì Pond nhìn theo ánh mắt của Fourth, từ từ từ từ rồi hình ảnh của đội trưởng đang dùng ánh mắt thân thương nhìn bọn họ.

Fourth phản ứng trước nhanh nhẹn chuồn trước.

"X-xin chào, buổi tối vui vẻ, tôi...đi ngủ đây".

Nói xong liền chạy một trào lên phòng, Gemini khoanh tay từ đầu đến cuối để Fourth chạy đi rồi sau đó nhìn lại Pond nhướng mày.

Pond thấy vậy liền cười cười rồi cũng chạy đi như Fourth nhưng liền bị Gemini gọi lại.

"Đứng lại".

Tất cả hành động của Pond như bị đông cứng lại trước mặt Gemini, không dám nhúc nhích mà gượng cười trả lời.

"Ahaha, có gì không đội trưởng".

Gemini nhìn Pond nghi hoặc sau đó dùng ánh mắt nghiêm nghị nhìn anh.

"Mày đừng tưởng, tao không biết mày và cậu kia đang gian díu với nhau".

"Gì vậy? Sao mày mày biết" .Đầu Pond hiện cả đống dấu chấm hỏi, anh nhớ là mình đã giấu kĩ lắm mà.

"Đi đâu?".

"Thì...đi uống cafe b-bình thường".

"Câu sau đá câu trước" .Gemini chán nản ngồi xuống ghế sofa đợi Pond giải thích tiếp.

Đừng nói là...Pond và Fourth đang hẹn hò thật đấy nhé, sao Gemini cứ cảm thấy khó chịu trong người, cảm giác thấy..ghét Pond vô cùng.

"Thì...cậu ấy khá thú vị nên tao thấy cũng thích thích...với cả cậu ta trông cứ đáng yêu, hôm trước lỡ đưa cậu ta về, lỡ say nhầm ánh mắt rồi".

Gemini bỗng nhiên hóa đá tại chỗ.

'Ủa...chứ không phải Fourth hả?'

Một dòng cảm xúc xẹt qua đại não Gemini, sau đó hắn cũng định hình lại mà nói tiếp.

"E hèm...làm gì phải cẩn thận".

Một chút quê nhẹ hướng về phía của đội trưởng Gemini, một chút nhầm lẫn pha trộn một chút vui làm Gemini khó xử rồi sau đó cũng đi lên phòng.

Pond hơi ngơ ra một lúc sau rồi sau đó cũng load kịp mà bật cười thành tiếng.

Có phải là đội trưởng hiểu lầm mối quan hệ giữa anh với Fourth không đấy. Ái chà, coi bộ thuyền của Pond đang chạy rất nhanh nhé không chừng sẽ cặp bến sớm.

"Này Gemini, đừng hiểu lầm!!!".

Pond chạy theo Gemini lên lầu rồi hú hét.

Đồng hồ chỉ một giờ sáng, cả trụ sở chính đều tối om chỉ có phòng của Fourth còn bật đèn sáng trưng.

-----------

"Có gì không ạ mẹ, sao mẹ gọi trễ thế? Sao không nghỉ ngơi sớm".

Fourth sau khi tắm rửa chuẩn bị đi ngủ thì tiếng chuông điện thoại vang, là mẹ em gọi video.

"Không có gì, tự nhiên mẹ thấy nhớ Fot quá, không ngủ được".

Mẹ Fourth bắt đầu trưng bộ mặt buồn bã, đã gần hai tháng rồi Fourth đã không về nhà, bà thấy nhớ em.

"Ôi, nay lại nhớ con cơ, mẹ ăn trúng gì đấy, hahaha".

Fourth nghe mẹ nói xong liền trêu ghẹo, bình thường mẹ em đâu có nói mấy lời như vậy.

"Cái thằng bé này, haizz..nếu con không về được, vậy mẹ đến đó thăm con nhé".

"Con cũng không biết nữa, để con hỏi đội trưởng thử xem anh ấy có cho không?".

Fourth sợ không xin phép thì lại bị kỉ luật mất, tháng này em vừa nhận lương đấy, do lần trước tạo drama nên chỉ được 50/100.

Ai nói làm quản lý là sẽ quản được cả đội đâu, vừa cực lại vừa khổ.

Nhưng vì thần tượng nên cực khổ hay là vất vả bao nhiêu em cũng làm.

"Ái chà, thân với đội trưởng quá nhỉ? Tới đâu rồi?"

"Tới, tới đâu là sao mẹ".

Fourth thắc mắc chớp chớp mắt như mèo con đợi mẹ em trả lời.

"Vậy trưa mai mẹ đến nhé, con ngủ sớm đi, bé cưng của mẹ ngủ ngon nhé".

"Nhưng..."

*rụp

Fourth còn chưa kịp nói câu cuối đã bị mẹ tắt ngang, cái gì cũng vậy hết hỏi mẹ em chẳng bao giờ mà chịu trả lời đàng hoàng cả.

Fourth chán nản quăng điện thoại qua một bên, nhưng mà cũng tốt...

Lại có lý do để bắt chuyện với Gemini rồi.

Fourth nghĩ xong liền cuộn mình trong trăn lăn qua lộn lại mấy vòng sau đó cũng mệt mỏi mà ngủ thiếp đi.

Mấy hôm nay giúp Pond tìm hiểu Phuwin đã mệt lắm rồi, còn tạo cho hai người cơ hội gặp mặt nhau.

Sau bao nhiêu cố gắng của Pond và Fourth thì cuối cùng Phuwin cũng chịu nhận lời tìm hiểu nhau với Pond.

Fourth cũng thấy lạ, một con người chấp nhận sự độc thân suốt 15 năm cuộc đời như Phuwin lại gục ngã trước vẻ đẹp của Pond cũng là chuyện lạ...

_______________

Nủ up cho mọi người một chap rồi đi xem mlmu ạ=)))))

Chúc ngủ ngon

Yêu thương cho nủ 1 vote nhaaa 💓

Mọi người đọc truyện vui vẻ 🌷.



[GeminiFourth] SimpwifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ