Trụ sở chính của Lightning nằm ở kế bên SIMPWIFE, có thể gọi là hàng xóm với nhau.
Lightning là một đội tuyển mới thành lập cách đây cùng lúc với SIMPWIFE, so với đội của Gemini thì cũng là một chín một mười. Với đội hình với dàn mỹ nam chính diện, Lightning đã đốn tim biết bao nhiêu cô gái nhờ sự đẹp trai vốn có và sự tài năng của Lightning.
Tinn là đội trưởng của Lightning, chủ yếu chỉ hoạt động chi nhánh ở Trung Quốc, năm nay Thái Lan đã tổ chức đánh cup cấp Quốc gia nên Lightning và tất cả các đội tuyển ở nước khác đều từ nước khác về. Tất cả các đội từ nước ngoài về đều đã vượt qua các vòng đấu đầu, lần này về nước là để bóc thăm chia bảng, đấu vòng loại và tiến vào vòng chung kết.
Gun là thành viên dự bị của Lightning, Tinn lại là đội trưởng của Lightning, Gemini là đội trưởng của SIMPWIFE lỡ như đội của Gemini bảng A, đội của Gun là bảng B thế là cả hai phải là kẻ thù à? Em không biết phải ủng hộ ai đâu.
Nói túm lại, hôm nay là ngày đi bóc thăm chia bảng.
-------
"Chào mừng tất cả các đội tuyển quốc gia đã đặt chân đến nước Thái và hoan nghênh buổi bóc thăm chia bảng ngày hôm nay!".
Tiếng vỗ tay vang dội cả sân khấu.
"Đầu tiên xin giới thiệu tôi là Off Jumpol và người kế bên tôi là...".
"Dunk Natachai".
Quên kể cho mọi người, Dunk là một phóng viên và là người dẫn chương trình của nhiều kênh tivi nổi tiếng ở Thái, hôm nay Dunk được mời làm MC dẫn chương trình.
"Ê, đó là người mày cua mấy tháng nay hả Joong?" (Pond).
"Ừ, nhưng mà người ta chảnh quá đi" (Joong).
"Cố lên người anh em, chúc bạn thành công" (Winny).
Winny câu vai Joong cổ vũ, bây giờ trong đội chắc chỉ còn Joong với đội trưởng còn ế mốc meo thôi.
"Đầu tiên xin mời đội trưởng của Kingtwo...Pawowat".
Tiếng vỗ tay nhiệt huyết, Pawowat đứng lên đưa tay vẫy vẫy với tất cả mọi người, anh ta ngồi sau đội của Gemini ba hàng ghế đương nhiên lúc lên bóc thăm phải đi ngang qua đội hắn.
Pond, Joong, Winny và Perth vắt chéo chân nghênh mặt vỗ tay lúc Pawowat bước qua ngang mặt, đó là thể hiện thái độ không ưa đấy.
Pawowat cũng không vừa, anh ta giơ hai ngón tay để từ mắt mình sau đó chỉ đến mặt bốn người kia.
(Trong phim tui thích nhất cảnh này á=)))) nhìn hài lắm).
Pawowat bóc banh nhỏ đầu tiên trong cái bình tròn, quả bóng được anh ta mở ra.
"Bảng A" (Dunk).
"Cảm ơn đội trưởng của Kingtwo...tiếp theo xin mời đội trưởng của Lightning...Tinn".
Mọi người vỗ tay, Tinn đứng dậy vẫy tay chào sau đó lên sân khấu.
Bóc trái banh tiếp theo trong cái bình, Tinn mở ra.
"Bảng A" (Dunk).
"Vâng, cảm ơn đội trưởng của Lightning...tiếp theo xin mời đội trưởng của SIMPWIFE...Gemini!".
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Simpwife
Short StoryGame thủ x Fan "Trong ánh mắt anh có ánh sáng của vinh quang Trong tim anh có ánh dương của cuộc sống-Nattawat" ❗Truyện hoàn toàn dựa trên sức tưởng tượng và không có thật, yêu cầu không áp dụng vào thực tế. ❗Được lấy cảm hứng từ một bộ phim và được...